เคลียร์สิวไอเท็มเด็ดใน Watsons

54 20

Hiiii เพื่อนๆ ช่วงนี้ใครที่สิวบุกหน้าบ้าง เรากำลังเป็นเลยค่ะกังวลมากๆ มันจะเป็นสิวผดๆเต็มหน้าเลยโดยเฉพาะที่แถวๆคางและตรงกรอบหน้าขึ้นตลอดเลย แต่ก่อนไม่เคยเป็นเลยนะคะพึ่งมาเป็นช่วงที่มี COVID-19 นี่เลยค่ะ เพราะว่าใส่หน้ากากตลอดไม่รู้ว่าเป็นเพราะแพ้หน้ากาก หรือว่ามันอับชื้นและอากาศร้อนๆแล้วใส่หน้ากาก แต่จะด้วยสาเหตุไหนมันต้องหาวิธีรักษา

อย่างแรกที่ทำคือหารีวิวเลยจร้า จนไปเจอสเปรย์ของoldrock คือเยอะมากๆๆๆๆ คนใช้เยอะจริง หูตาแพรวพราวขึ้นมา อย่างแรกที่เข้าเลยคือ Watsons Online เข้าไปของเยอะมากลายตาไปหมดจมอยู่ในนี้เป็นชั่วโมงจนลืมไปเลยว่าจะซื้ออะไร555+ สรุปคือก็เลือกเจ้าสเปรย์สิวมาใช้สั่งมา 2 ขนาดเลยค่ะ ขวดเล็กไว้พกออกนอกบ้านขวดใหญ่ก็ใช้ในบ้าน นี้ๆหน้าตาเป็นแบบนี้

จุดเด่นของตัวนี้เลยนะคะคือเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่มาในรูปแบบของสเปรย์ ฉีดบนหน้าไม่ต้องเอามือไปสัมผัสหน้าเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้เลยค่ะ และยังเต็มไปด้วยสารสกัดจากหินน้ำมันจากประเทศฝรั่งเศส และเปลือกมังคุด บออกได้ว่าเป็นสารสกัดธรรมชาติทั้งนั้นเลยค่ะ ตัวนี้จะช่วยรักษาสิวได้ทุกประเภทเลยค่ะ สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวฮอร์โมน ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย โดยที่ไม่มีส่วนผสมของ BHA ทำให้อ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้รู้สึกแสบหน้าเวลาฉีด และไม่ทำให้หน้าแห้งตึงด้วย อันนี้คือดีย์มากๆ

นี้ได้ใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ละสิวผดที่หน้าลดลงเยอะเลยค่ะ รู้สึกถึงความเรียบเนียนของผิวหน้า แล้วมีหัวของสิวอุดตันขึ้นมาด้วยนี่ไม่รู้เลยนะว่าภายใต้ผิวหนังมีสิวอุดตันอยู่ด้วย เพราะตัวสเปรย์จะช่วยดันให้หัวสิวอุดตันออกเร็วขึ้น 

เราจะฉีดหลังแต่งหน้าทุกครั้ง ส่วนตอนเย็นล้างหน้าเสร็จก็ฉีดแล้วเข้านอน ทำแบบนี้ประจำค่ะ ระหว่างวันก็ฉีดตามต้องการ ช่วยลดความมันบนหน้าด้วยมี10 ให้10 เลยค่ะถูกใจมากๆ


Bell Marisa

Bell Marisa

FULL PROFILE