Aesop 🇦🇺แบรนด์สัญชาติออสเตรเลีย กับ3ไอเทมน่าใช้😎

73 14
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

     Aesop ถ้าพูดถึงชื่อนี้หลายๆคนก็คงจะรู้จักกันกันอยู่แล้ว ถ้าใครเคยได้ไปเยี่ยมชมที่เคาน์เตอร์ในห้างก็จะเห็นเลยว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เค้าทำออกมาได้อย่างหลากหลาย และครอบคลุมการใช้งานเลยทีเดียว 


วันนี้จะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ 3 ตัว ที่ทางJeban X Aesop ได้ให้มาลองใช้ ซึ่งจะว่าไป 3ตัวนี้ก็เป็นตัวที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนกันอยู่แล้ว ผมเองก็ได้ใช้ครบทั้งหมดแล้ว วันนี้ก็เลยจะมารีวิวครับ เรามาดูตัวแรกกัน  

Aesop Resurrection Aromatique HandWash?? 

(500ml. / 1,350.-) 

‣ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือในรูปแบบเจล ที่มีสารสกัดจากเปลือกส้มจีน,ใบโรสแมรี่,ไม้ซีดาร์แอทลาส เนื้อเจลมีความนุ่มลื่น ลูบไล้ทำความสะอาดมือได้อย่างทั่วถึงและสะอาดหมดจด แม้จะล้างมือด้วยเจลบ่อยๆก็ไม่ทำให้ผิวแห้งแต่อย่างใด แถมกลิ่นของเค้าก็หอมมาก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ครั้งแรกที่ผมได้ใช้บอกได้เลยว่าไอเทมชิ้นนี้ผมชอบมากที่สุดเพราะเนื่องจากเป็นคนที่ชอบล้างมือบ่อยๆอยู่แล้ว ตัวนี้ทำออกมาเป็นขวดใหญ่ใช้งานได้จุใจในปริมาณที่มาก สามารถใช้งานได้ยาวนาน

ในส่วนของบรรจุภัณฑ์นั้นก็ทำออกมาเป็นหัวปั๊มกดใช้งานง่าย แถมยังออกแบบขวดออกมาได้อย่างมินิมอลสวยงาม เรียบแต่หรู ไม่ว่าจะมุมไหนของตัวบ้านก็สวยลงตัว ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในไอเทมที่อยู่ในใจผมไปเรียบร้อยแล้ว ใครยังไม่เคยลองแนะนำเลยครับ??

Aesop Parsley Seed Cleansing Masque ?? 

(60ml. / 1,500.-) 

‣มาส์กทำความสะอาดผิวหน้า ที่มีสารสกัดจากเมล็ดพารส์ลีย์, อีฟนิ่งพริมโรส, สารสกัดจากเมล็ดกุหลาบ ?ตัวนี้เป็นมาส์กสูตรเนื้อโคลนครับ ที่จะช่วยบำรุงผิวในการต่อต้านอนุมูลอิสระเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรวมถึงเป็นการดีท็อกซ์ผิว และพร้อมทั้งปรับสมดุลของผิว

ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท โดยเฉพาะผิวแห้ง มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ?จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาด บอกเลยว่าหลังมาส์กเสร็จผิวนุ่มเนียนมากครับ เจ้าตัวนี้ให้กลิ่นหอมสดชื่นแนวสปาเลยครับ ระหว่างรอแห้งเราสามารถนอนหลับตาเพื่อสูดกลิ่นหอม เป็นการผ่อนคลายความรู้สึกไปในตัวได้อีกทางครับ

Aesop Herbal Deodorant ??‍♂️ 

(50ml. / 1,200.-) 

‣สเปรย์ระงับกลิ่นกายด้วยสารสกัดจาก?พฤกษาสมุนไพร ให้กลิ่นหอมอโรมาบางเบา กลิ่นออกมินต์ๆ ยูคาลิปตัส  กลิ่นไม่ได้ฉุนมากครับสักพักก็จะบางเบาไปเองสามารถฉีดซ้ำได้ตลอดวัน ตัวนี้แม้จะเป็นผลิตภัณฑ์สเปรย์ระงับกลิ่นกาย แต่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงครับ

ขนาดเล็กพกพาง่ายสามารถใช้ในยามฉุกเฉินเวลาที่ต้องพบปะผู้คน หรือใช้ในเวลาที่เรารู้สึกไม่มั่นใจ  หัวสเปรย์ฉีดง่ายไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว ให้กลิ่นหอมปลอดโปร่ง สดชื่น ได้ตลอดวันครับ

✍︎สรุป 

ผลิตภัณฑ์ของ Aesop ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มองข้ามไม่ได้เลย เพราะใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบในเรื่องของบรรจุภัณฑ์และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดีผลิตภัณฑ์หลายๆตัวก็สามารถเข้าถึงได้ง่าย เวลาอยู่บ้าน ทุกครั้งที่ได้ใช้ก็จะสร้างบรรยากาศความสุนทรีให้น่าอยู่ได้ โดยใช้กลิ่นหอมมาบำบัดความผ่อนคลาย ให้เรารู้สึกสดชื่น และสนุกสนานเวลาที่หยิบใช้ ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE