How to Acne Clear เอาชนะสิวตัวร้ายด้วย 2 ไอเท็มเด็ดจาก Jula’s Herb

59 15
สวัสดีค่าทุกคนพลอยเองนะคะ วันนี้พลอยมีสกินแคร์สำหรับคนมีปัญหาสิวมาเม้ามอยกัน เป็นไอเท็มเด็ดที่ถูกและดีที่แท้ทรู นั่นก็คือน้องดาวเรืองทั้งสองจากจุฬาเฮิร์บ (Jula’s Herb)  
บอกเลยว่าสรรพคุณของดาวเรืองมันดีมากๆ ในเรื่องของช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยสมานแผล ผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบ แถมยังช่วยควบคุมความมันอีกด้วย พอนำมาอยู่ในสกินแคร์ นางก็จะช่วยให้ผิวที่อักเสบ เป็นสิว เป็นผด มันค่อยๆดีขึ้น เป็นสารสกัดของธรรมชาติด้วย บอกเลยว่าดาวเรืองจุฬาเฮิร์บเป็นตัวแม่เรื่องกำจัดสิวจริงๆ เด้ออ  
ตัวที่พลอยใช้ตัวแรก คือ เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ใช้หมดมาหลายซองเพราะสิวยุบจริง ไม่แสบผิว ซองละ 39 บาทเองอะ
นอกจากจะช่วยลดปัญหาสิวแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพทำให้ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน ขจัดพวกสิ่งอุดตัน จุดด่างดำจางลง หน้ามันน้อยลง พลอยนำมาใช้สองแบบเลย ทั้งแต้มสิวอักเสบ และลดสิวอุดตัน ขอบอกว่าเวิร์คมาก  
ช่วงนี้พลอยเป็นประจำเดือน สิวเห่อเพียบ!
แต้มไปเลยจ่ะ นังสิวตัวร้าย
ส่วนใครที่มีสิวอุดตัน แนะนำวิธีนี้ค่ะ พลอยทำประจำ เพราะก่อนที่จะ Work From Home เราแต่งหน้าทุกวัน ก็มีอุดตันกันบ้าง แต้มตัวเจลดาวเรืองบางๆ หลังเช็ดคลีนซิ่ง ทิ้งไว้ 5-15 นาที จะช่วยผลัดเซลล์ผิว รูขุมขนสะอาด สิวผด สิวอุดตัน หายไปเลยจ้า หน้าเรียบลื่นมาก
หลังจากนั้นก็ทำความสะอาดผิวตามปกติ ล่าสุดพลอยก็ใช้
สบู่ดอกดาวเรือง แทนโฟมล้างหน้าไปแล้ว ล้างสะอาด แต่ไม่แห้งตึงเลย เหมาะกับผิวแห้งแบบเรามากๆ พอใช้คู่กับเจลดอกดาวเรือง สิวแห้งไวมากกก ขอบอก! ก้อนเล็กงี้ใช้นานนะ บางทีพลอยก็ใช้ถูตัวด้วย สะอาดดี ก้อนละ 59 บาทเอง สำใครที่เป็นเป็นสิวที่หลัง สบู่ดอกดาวเรืองก็สามารถนำไปใช้ถูตัวได้ด้วย ช่วยลดสิวที่หลังได้ดีเลย
มีรูป ก่อน-หลัง ใช้มาฝากด้วย สิวที่หน้าผากยุบไปเกือบหมดแล้ว ในภาพพลอยใช้มา 2 อาทิตย์ทุกวันอย่างต่อเนื่อง สิวเกลี้ยง!
ใครที่กำลังกังวลใจกับปัญหาสิว อยากได้สกินแคร์ช่วยเรื่องสิว และตัวทำความสะอาดผิวเป็นสิวให้ดีขึ้น ช่วงนี้พลอยขอแนะนำ 2 ไอเท็มจาก Jula’s Herb เลย เดินไปหยิบด่วน! ที่เซเว่นทุกสาขาเลยค่ะ เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ซองละ 39 บาทและสบู่ดอกดาวเรืองก้อนละ 59 บาท ราคาเค้าน่ารัก+คุณภาพดี ต้องลองค้า สิวตัวร้ายจะได้หายไปในงบไม่ถึง 100 บาท ปังมากก!  


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE