ดูแลผิวใสในวันที่กักตัวอยู่บ้านด้วย Smooth E Gold

55 14
มาเจอกันอีกเช่นเคยนะคะ พอดีช่วงที่ผ่านมาได้ไปเทียวทะเลมาเลยพกไอเท็มบำรุงติดตัวไปด้วยเลยอยากจะมาแชร์ให้ฟัง และเชื่อว่าสาวๆหลายคนก่อนหน้านี้อาจจะไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิว หรือ ทาสกินแคร์บ่อยๆ เลยถือโอกาสจากช่วงกักตัวนี้มาดูแลผิวหน้าเราเลยละกัน สกินแคร์ที่ว่าก็คงขาดไม่ได้เลยกับ Smooth E จะมีตัวไหนบ้างนั้น มาดูเล้ยย
ตัวแรก Smooth E Gold cream
สรรพคุณตัวนี้ -ปกป้องและแก้ปัญหาริ้วรอย ความหมองคล้ำ -อ่อนโยนต่อผิว โดยผ่านการทดสอบจากผิวหนัง -ให้ความชุ่มชื้นกับผิว (มีส่วนผสมของAloe vera) -มี vitamin C ช่วยสร้างคอลลาเจน และปกป้องจากแสงแดด
 ตัวที่2 Smooth E gold eye cream
โดยตัวนี้เนี่ยจะช่วยลดการหมองคล้ำรอบดวงตา ลดริ้วรอย ที่สำคัญควรทาทุกวันเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ดี และเพื่อให้ลดการเกิดริ้วรอย อ่อนโยนต่อผิวแน่นอน
ตัวสุดท้ายจะเป็น Smooth E gold cleansing foam
ส่วนผสมสำคัญเลยเนี่ยจะมี
เป็นโฟมล้างหน้าไม่มีฟอง ไม่ทิ้งสารตกค้างไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัดด้วย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวให้เนียน และตึงกระชับ ลดริ้วรอย หลังล้างหน้าไม่รู้สึกว่าผิวแห้งเลย เก็บความชุ่มชื้นดีมาก อ่อนโยนต่อผิวอีกเหมือนกันน  
ผิวหลังจากที่ใช้มา2อาทิตย์ รู้สึกกระชับขึ้นใต้ตาจากคล้ำๆ ก็เริ่มสว่างขึ้นมา พูดไปจะหาว่าโม้ หรืออาจจะบอกว่า มั่วเปล่าาา? งั้นมาดูผิวก่อนหน้านี้เลยยย  
ใครยังไม่มีรีบเลยนะ เพราะว่าจะไปซื้อมาเก็บไว้ที่บ้านอีก


พิกัด:เซเว่น บอกเลยว่าเหมือนเจอขุมทรัพย์ทองในเซเว่นเลย รีบไป ซื้อเลยน้าา


ig kiwienw

ig kiwienw

FULL PROFILE