กักตัวอยู่บ้าน…บำรุงผิวให้ขาวใสภายใน 14 วัน ด้วยเซรั่มแครอทจุฬาเฮิร์บ

54 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนไวันนี้มาพบกับเอื้อกันอีกแล้วน้า ในช่วงนี้กักตัวอยู่บ้านไม่ได้ไปไหนเลย เอื้ออยากจะมาแนะนำเคล็ดลับการบำรุงผิวหน้าให้ขาวใสภายใน 14 วัน ฟังไม่ผิดจ้าาาา ถ้าอยากรู้ว่าเคล็ดลับของเอื้อคืออะไรไปชมกันจ้าาาาา

นี้เลย JULA’S HERB CARROT DAILY SERUM หรือ เซรั่มแครอทจุฬาเฮิร์บ นั่นเองจ้าา เซรั่มตัวนี้ มาในรูปแบบซองที่พกพาสะดวก เห็นเป็นซองแบบนี้ บอกเลยว่าการบำรุงของตัวนี้ คือเลิศสุด ช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่งมีออร่า และช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำจากความหมองคล้ำได้อย่างลำลึก ทำให้ผิวชุ่มชื่น ผิวจะแลดูอ่อนกว่าวัยใช้ได้กับทุกสภาพผิวอ่อนโยนแม้รอบดวงตา

สำคัญสุดเลยคือตัวนี้เค้าอุดมไปด้วยสารสกัดที่ปลอดภัยกับผิวหน้า ได้แก่

?สารสกัดจากแครอท

•สารนี้จะช่วยฟนฟูให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอและยังมีมีสารต้านอนุมูลอิสระเป็นจำนวนมากที่ช่วยสร้างคอลลาเจนซ่จึงเป็นโปรตีนสำคัญสำหรับความยืดหยุ่นของผิวลดริ้วรอยลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ

 
?สารสกัดจากมะละกอ

•ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกช่วยให้ผิวนุ่มไม่หยาบกร้านลดปัญหาของสิวเสียนสิวอุดตันในรูขุมขน 

?Vitamin C Encapsulated

•เห็นผลเรื่องผิวกระจ่างใสเรียบเนียนลดจุดด่างดำผิวดูใสเปล่งประกาย

? Alpha arbutin

 •ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินโดยตรงโดยไม่กัดผิวให้ผิวบางลง

?Glutathione  

•ช่วยให้ผิวพรรณออกขาวชมพูมากขึ้น

เนื้อสัมผัสตัวนี้จะเป็นเซรั่มสีส้มอ่อน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิว

วิธีใช้ง่ายสุดๆเลย เอื้อจะใช้หลังล้างหน้าทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า เอื้อแนะนำว่าให้ใช้เป็นประจำเช้าและเย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีน้าาา

เอื้อได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา 14 วัน จะเห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้า ว่ามันดีขึ้นจริงๆค่า เอื้อทำภาพที่ ใช้ 3 วัน 7 วัน และ 14 วัน มาให้เพื่อนๆได้รับชมกันด้วยน้าาดีจริงอยากให้ลองเลย บอกเลยว่าเห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรกเลยค่ะ แล้วก็ดีขึ้นเรื่อยๆเลยย ปลื้มมมม

 อันนี้เป็นภาพ Before & After ใกล้ๆนะคะ จะหน้าได้เลยว่า ผิวดูใสขึ้น ดูฉ่ำขึ้นมากจริงๆ ปลื้มผิวตัวเองงงง

หลังจากที่เอื้อได้ลองใช่เซรั่มแครอทตัวนี้ บอกได้คำเดียวว่าประทับใจ ตอนแรกเอื้อก็ไม่ได้คาดหวังอะไร เห็นน่าสนใจเลยลองซื้อมาใช้ แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือดีมาก ผิวหน้าดูดีขึ้นมากจริงๆค่ะ รอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าคือฉ่ำอิ่มน้ำ รู้สึกแฮปปี้สุดๆ

  สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ ตัวนี้คือหาซื้อง่ายมากกกกกก  อันนี้เอื้อซื้อที่ 7-11 แถวบ้านค่าราคาสบายกระเป๋าสุดไรสุด  
แค่ 49 บาทเองงงงง คุ้มค่าคุ้มราคา

สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะไปซื้อมาลองใช้กันน้า ใช้เป็นยังไงอย่าลืมมาอัพเดตกันนะคะ ขอบคุณทุกคนที่รับชมรีวิวของเอื้อนะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรห้ามพลาดนะจ้าาาาา บะบายจ้าาาา


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE