[SR] ดูดสิ่งสกปรกให้หน้าสะอาดใสด้วย Dolly Dolly มาส์กโคลนเดดซี

52 11
สวัสดีค๊า ช่วงนี้มดทำงานเยอะ แถมตอนนี้ฝุ่นในบ้านเราก็แยะ ค่า PM 2.5 ก็ขึ้นเอ้า ขึ้นเอา มลภาวะเยอะแยะไปหมด  อยากมีเวลาดูแลผิวหน้าแบบไปนวดหน้าขัดหน้าตามร้านบ้างแต่ก็ไม่มีเวลา ไหนจะต้องมาระวังตัวเองจากโควิด – 19 อีก ที่สำคัญช่วงนี้ใส่มาส์กบ่อยมาก บางทีทำให้หน้าบริเวณที่ปิดมาส์ก มีผดขึ้น เลยอยากหาอะไรมาดูแลหน่อย 
จนไปเจอ Dolly Dolly มาร์คโคลนเดดซี เป็นมาสก์โคลนดีท๊อกซ์ ซึ่งความพิเศษของโคลนตัวนี้ คือมีส่วนผสมของโคลนเดดซี แร่ธาตุต่างๆ สามารถดูดซับความมันส่วนเกิน แล้วก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย แถมมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ซึ่งจะลดความระคายเคืองของผิว บอกเลยเหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่าย เลยสั่งมาลองใช้ดู แต่มดเป็นคนที่ผิวไม่ได้มีปัญหามาก แค่จะมีก็เรื่องสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน แล้วก็เรื่องความกระจ่างใส การใช้มาร์คโคลนขจัดสิ่งสกปรกต่างๆจะช่วยได้ดีเลยทีเดียว
เนื้อโคลน มีกลิ่นหอมหน่อยๆ ด้วยน๊า เกลียง่าย ไม่หนืด
ภายในกล่องนอกจากโคลนซึ่งเป็น ITEM หลักของเราแล้ว 
เค้าจะมีแถมแปรงสำหรับเกลี่ยโคลนและฟองน้ำล้างหน้ามาให้ด้วยน๊าาา
วิธีใช้ ก็ทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อยก่อน เช็คพวกเครื่องสำอางค์ออกให้หมด และค่อยๆใช้แปรงที่เค้าให้มาเกลี่ยโคลนลงบนผิวหน้า ความรู้สึกแรกคือจะเย็นๆที่ผิว แนะนำให้พอกโดยเว้นรอบดวงตา ขอบอกเลยว่าสบายผิวหน้ามากๆ
พอกทิ้งไว้ประมาณ 15นาที หรือรอจนกว่าโคลนจะแห้ง เอาจริงๆโคลนตัวนี้ดีมากๆแห้งเร็วมาก ไม่ต้องรอนาน เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา ไม่ชอบรออะไรนานๆได้เลย พอโคลนแห้งมันจะจะดูดซับพวกสิ่งสกปรกต่างๆออกไป เวลาล้างออกก็ขัดเบาๆทั่วหน้า เป็นการสปาหน้าแบบเบาไปได้เลย ไม่ต้องพึ่งร้านแพงๆ  พวกมาร์คโคลนพวกนี้แนะนำให้ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งน๊า จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าใสสะอาดขึ้น
 พอล้างออกมาแล้ว แต่งหน้ารู้สึกเครื่องสำอาวค์ติดทนขึ้น อาจจะเป็นเพราะมันดูดความสกปรกออกไปหมดแล้ว ถือว่าเริ่ดมากกก ชอบ ถ้าใครที่ไม่ชอบไปร้าน ยิ่งช่วงนี้ออกไปไหนมาไหนก็น่ากลัวไปหมด แนะนำให้ทำสปาอยู่บ้าน เหมาะกับสถานการณ์ในช่วงWork From Home มากๆ พอกหน้านั่งทำงานไปแบบชิลล์ๆเลยจ้า


mod.momod

mod.momod

MakeUp Artist Feelance หลงไหลการแต่งหน้า กิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยงาม

https://www.facebook.com/momodbeautyroom

FULL PROFILE