โทนเนอร์สำคัญไหม? รีวิว MediMild โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย กระชับรูขุมขน

52 10
WITH <strong>MediMild Cosmetic</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เพื่อนๆเคยสงสัยกันไหมว่าไอเจ้าโทนเนอร์เนี่ยมันสำคัญแค่ไหน จำเป็นต้องใช้หรือเปล่า ไหนๆวันนี้ก็อยากที่จะลองรีวิวตัว MediMild  Sensitive Toner Pro Barrier   ก็เลยอยากจะมาแชร์สิ่งที่ตัวเองศึกษามาว่าโทนเนอร์จำเป็นหรือไม่มาให้เพื่อนๆได้อ่านกัน
  • ทำไมสาวๆควรเริ่มใช้โทนเนอร์?

เวลาหลังล้างหน้าน้ำใต้ผิวของสาวๆจะมีการระเหยออกอย่างรวดเร็ว ยิ่งถ้าไม่รีบเติมความชุ่มชื้นหลังล้างหน้าผิวจะยิ่งแห้ง จนผิวเริ่มขับน้ำมันออกมาเคลือบผิว จนอาจเป็นสาเหตุของบางคนว่าทำไมเพิ่งล้างหน้าเสร็จไม่นานผิวก็มันแล้ว
ดังนั้นหลังล้างหน้าเสร็จควรจะมีการปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ก่อน หลังจากปรับสภาพผิวแล้วจะยิ่งทำให้ผิวของสาวๆเกิดความสมดุลและสามารถดูดซึม เซรั่ม ครีมที่สาวๆจะลงต่อได้ดี 
นอกจากนั้นยังช่วย ขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และฝุ่นละอองหรือคราบเครื่องสำอางที่อาจหลงเหลือ อยู่จากการล้างหน้าก่อนหน้านี้
เวลาสาวๆจะเลือกโทนเนอร์ โทนเนอร์ที่ดีไม่ควรีแอลกอฮอล์ หรือถ้ามีต้องมีใน%ที่น้อยมากๆ เพราะไม่งั้นผิวของสาวๆอาจจะแพ้ หรือจะยิ่งแห้งหนักกว่าเดิมหลังจากล้างหน้า จนอาจทำให้ผิวผลิตน้ำมันออกมาเคลือบผิวหนักกว่าเดิม

โดยตัว MediMild Sensitive Toner ที่มุกจะมารีวิววันนี้นางก็ตอบโจย์มากๆ เพราะนางไม่มีแอลกอฮอล์เลย และนอกจากนั้นสาวผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เพราะนาง...

  • No Fragrance and Colour
  • No Paraben
  • No Silicon

  • No Sulfate SLS

  • pH Balance
โดย MediMild โทนเนอร์ตัวนี้...
  • เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย อ่อนโยน 
  • ช่วยปรับสภาพผิวหลังจากล้างหน้า เตรียมผิวให้พร้อมก่อนบำรุง 
  • ช่วยกระชับรูขุมขน 
  • เสริมเกาะป้องกันสำหรับผิวแพ้ง่าย

จะเห็นได้ว่าตัวนี้เค้าใส่ใจในเรื่องความอ่อนโยนมากๆ และคิดมาจากเบสของผิวของคนเราที่ควรจะเป็น ทั้งการปรับให้ค่า pH ของผิวอยู่ที่5.5 เป็นค่าpH ที่เหมาะสมกับผิวให้สมดุล
ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์โทนเนอร์พอด้วยความที่เค้าไม่ใส่สีเลยก็จะต้องมีน้ำเป็นสีใสๆเหมือนน้ำเปล่าอย่างแน่นอน และเป็นกลิ่นที่คลีนสุดๆ ไม่มีกลิ่นเหม็นนะทุกคนเป็นกลิ่นคลีนจริงๆ
เวลาใช้โทนเนอร์แนะนำสาวๆใช้สำลีชนิดแผ่นจะดีกว่า เพราะจะส่วนเวลาเช็ดกว่าและทำความสะอาดได้ดีกว่า และให้ถือสำลีในลักษณะใช้นิ้วชี้กับนิ้วชี้หนับสำลีไว้ โดยนิ้วกลางจะอยู่ข้างใต้
เวลาเช็ดแนะนำให้เช็ดจากล่างขึ้นบนเพื่อเปิดรูขุมขน ให้โทนเนอร์ซึมเข้าผิวได้อย่างล้ำลึกและทำความสะอาดรูขุมขน
ให้เช็ดทีละครึ่งหน้าและกลับด้านสำลีเช็ดอีกครึ่งหน้า
สำหรับโทนเนอร์ของ MediMild พูดตามความจริงคิดว่าเพื่อนๆหลายคนก็น่าจะคิดในลักษณะเดียวกับมุกว่าน่าสนใจมากตรงที่เค้าคิดจากเบสของธรรมชาติของผิวของเรา ไม่เน้นพวกการใช้เคมีรุนแรงกับผิว เน้นปรับให้pHของผิวสมดุล ปรับสภาพผิวให้เหมาะสมเพื่อพร้อมในการบำรุงขั้นต่อไป มันดูเหมาะกับสาวทุกสภาพผิวเลยแบบไม่ต้องคิดมาก
สำหรับมุกบอกเลยว่าอยากแนะนำให้เพื่อนลองใช้ มุกชอบมาก ปกติมุกเป็นคนเลือกโทนเนอร์ยากมาก แต่ตัวนี้ก็คือยอมเลย ไม่ต้องกังวลอะไรเลย แถมยังช่วยให้การบำรุงผิวของเราในขั้นตอนต่อไปซึมสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ใครผิวแพ้ง่ายหรือใครที่เคยมองข้ามโทนเนอร์ลองตัวนี้ดูนะคะ

ดีต่อผิวราคาดีต่อใจใน "ลาซาด้า" ขายแค่ 490 บาทตอนนี้ วันนี้ไปก่อนน้า บายยยยยยยยยยยยยยยยค่า❤️


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE