Afternoon tea จัดชายามบ่ายนี้ที่บ้านกัน🍰

54 16

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ ก่อนอื่นเลยฝนเชื่อว่าสาวๆหลายคน คงเคยไปร้านคาเฟ่เพื่อที่จะกินขนมอร่อยๆและถ่ายรูปกัน บางคนไปเที่ยวต่างประเทศเพื่ออยากไปร้านที่มีแบบ Afternoontea จิ๊บชาอร่อยๆกินขนมอร่อยๆใช่มั้ยคะ? แต่!!!...หลังจากเกิดวิกฤตก็ไม่สามารถไปไหนกันได้ แม้แต่ร้านค่เฟ่บางร้านที่อยากไปก็ปิด!! ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะว่าวันนี้ฝนจะมาขอรีวิวขนมอร่อยๆและการจัด Afternoon tea แบบง่ายๆที่บ้านกันค่ะ

แท่นแท๊นนน!!! และนี่คือขนมที่ฝนจะมาขอแนะนำให้สาวๆได้รู้จักกันค่ะ ต้องขอบอกก่อนไว้เลยว่า ขนมร้านนี้อร่อยมากกกๆค่ะนั่นก็คือ " บ้านขนมคุณภัทรา " ร้านนี้เป็นทั้งร้านอาหาร และ ร้านขายขนมอร่อยๆไว้เพียบเลยค่ะ แต่!!หลักๆที่ฝนชอบมี 2 อย่างนี้ค่ะ นั่นก็คือ คุกกี้หนอนหลายสีไส้สัปปะรด กับ มาการองหลายรสหลายสีค่ะ

ฝนเชื่อว่าสาวๆหลายคงอาจจะคุ้นตาแพ็คเกจอยู่บ้างใช่มั้ยคะ?...ใช่ค่ะ!นางมีขายอยู่ที่ปั๊ม ปตท หรือ ในร้านอเมซอนคาเฟ่ที่อยู่ในปั๊ม ปตท ค่ะ!!! คือสาวๆคนไหนแวะปั๊มและแวะเข้าไปซื้อกาฟงกาแฟอเมซอน อย่าลืมซื้อมาการองของคุณภัทรานะคะ อร่อยมากจริงๆ

การที่จะกินขนมมาการองฝนขอแนะนำให้เป็นกาแฟ หรือ ชา ห้ามกินกับเครื่องดื่มที่มันใส่นม!!! เยอะๆนะคะทุกคน ไม่งั้นเลี่ยนแน่ๆค่ะ ฝนคิดว่าขนมชนิดนี้มันต้องกินคู่กับเครื่องดื่มที่ไม่มีรสชาดหวานจนเกินไป ทุกคนลองคิดตามฝนนะคะ ถ้ารสชาดหวาน+หวาน ชนกันจะเกิดอะไร หรือถ้าสาวๆคนไหนสะดวกที่จะทานแบบหวาน+หวานก็ตามที่สะดวกนะคะ แต่ขอเตือนเลยว่า หวาน+หวาน = เลี่ยน (จริงๆเพราะลองมากับตัวแล้ว)???

บ้านขนมคุณภัทรา ตั้งอยู่ที่ ตำบล ลาดบัวขาว อำเภอ สีคิ้ว นครราชสีมา หรือ ในจังหวัดบ้านเกิดของฝนเอง ??? สาวๆคนไหนแวะมาโคราชอย่าลืมมาซื้อนะคะ อร่อยมาก โดยเฉพาะกาแฟ โคตรอร่อย นี่ๆฝนขอแนะนำเครื่องดื่มนี้เลย คาราเมลมัคคิเอโต้ หรือ มัคคิๆอะไรสักอย่างนี้แหล่ะค่ะ (อ่านย๊ากยากก???) อร่อยหอมหวานกล่มกล่อม กับ ชามมะนาวก็อร่อยนะทุกคน

ทุกคนนน และนี่คือขนมที่ฝนอยากบอกว่ามันอร่อยมากกก คุกกี้ตัวหนอนไส้สัปปะรด หลากหลายสีสัน❤️??????ทุกคนดูไส้มันสิ มันน่ากินมาก อ้อ อันที่เห็นไส้ ฝนยังไม่ได้กินนะคะ ฝนทำมันหักก่อนค่ะ???

สาวๆคนไหนที่ไม่สะดวกในการเดินทางมาโคราช (นั่นสิใครจะมา?ก็ต้องกักตัวอยู่บ้านอ่ะเนอะ) ขอแนะนำ ร้านอเมซอนคาเฟ่ฝนเชื่อว่ามันต้องมีมาการองขายอยู่แน่ๆอร่อยง่ายๆแถมราคาถูกสุดๆ หรือ สาวๆสามารถเข้าไปดูได้ที่เพจ Facebook พิมพ์ไปว่า " บ้านขนมคุณภัทรา " เจอแน่นอนค่ะ

สำหรับในการจัด Afternoon tea ของฝนแบบง่ายๆก็คือ เอาผ้าที่เราไม่ได้ใช้ หรือ ผ้าสีพื้นๆมาวางบนโต๊ะ บนพื้นก็ได้ค่ะจากนั้นก็หาจานสวยๆมาใส่ขนม+แก้วที่เราโปรดปรานมากที่สุดมาวางคู่กันก็จะดูดีไปอีกแบบเลยล่ะค่ะ อ้อ!!ที่จริงแล้วนอกจากมาการอง และก็คุกกี้ บ้านขนมคุณภัทรามีขนมอีกหลายอย่างมากเลยนะคะสาวๆลองแวะเข้าไปดูกันได้ และในการจัดชายามบ่ายถ้าสาวๆไม่มีมาการอง เราก็อาจจะเอาขนมไทยมาแทนก็ได้นะคะ เช่น ขนมผิง ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง หรือขนมปังไส้สังขยาก็ได้นะคะ แต่!!!เครื่องดื่มห้ามเป็นนม หรือที่มีรสชาดหวานๆนะคะ(ยกเว้น คาราเมล มัคคิเอโต้อะไรนั่นอันนั้นทานคู่กันได้จริงๆค่ะ) อันนี้ฝนขอเตือนไว้เลย ถ้าขนมของเรามีรสชาดหวาน เครื่องดื่มของเราห้ามหวานนะคะไม่งั้นมวลท้อง+เลี่ยนแน่ๆ

สาวๆคนไหนที่กลัวว่ากินแล้วน้ำหนักจะขึ้นขอบอกไว้เลยนะคะว่า....ขึ้นแน่นอนค่ะ???เพราะฉะนั้นอย่าลืมออกกำลังกายนะคะสำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ????


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE