แนะนำItemบำรุงผิว ครีมทาฝ้า ครีมหน้าใส ในช่วงกักตัวนี้ โบกมือลา ฝ้ากระ จุดด่างดำ!!!

46 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กักตัวแบบนี้ ฟื้นฟูผิวขั้นสุดกันไปเลยจ่ะแม่

 วันนี้ขอมารีวิวผิวหน้ากันหน่อย  บอกก่อนว่าใช้เอง ชอบเอง ดีจริงไม่ติงนัง โบกมือลา ฝ้ากระ จุดด่างดำ!!!

นั่นคือออ ครีมลดฝ้ากระ (Nightcream) ครีม Phytonutrients .ดร.พรงาม

ตัวนี้ เป็นครีมที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากพืชอ่อนงอก Plant Growth Essential ฝ้า กระ รอยดำต่างๆ หรือ Agespots  ตอนนี้คือจางลงเยอะมากกก หน้าเนียนขั้นสุด ด้วยเทคโนโลยีอนุภาคนาโนที่คัดสรรจากสารสกัดพืชชั้นเลิศทั้งใน และต่างประเทศ ช่วยทำให้เนื้อครีมทาฝ้าซึมซาบเร็ว ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลงอย่างเป็นธรรมชาติปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสและเนียนเรียบ สีผิวสม่ำเสมอ เป็นครีมรักษาฝ้าที่เหมาะกับผู้มีผิวแพ้ง่าย คือเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยจริงๆ  เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของสี พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ที่เป็นอันตรายต่อผิวนะจ้ะ

อ้อๆๆ นอกจากช่วยลดเลือนฝ้า กระและจุดด่างดำแล้ว ครีมทาฝ้า Phytonutrients ยังเป็นครีมบำรุงผิวในตัว  ช่วยยกกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิวเหมาะกับการปรับสภาพผิวแห้งกร้านและผิวมันให้กลับคืนสู่ความสมดุลอีกครั้งด้วยนะ

คือตอนนี้ซีนรักผิวตัวเองมากๆ  แต่ขอบอกก่อนนะว่าปกติซีนไ ม่ได้มีปัญหาฝ้าโดยตรงแต่ เป็นสิวผดผื่น ผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะหน้าผาก หว่างคิ้ว ผิวไม่สม่ำเสมอบางโซน หลังทาทุกวันก่อนนอน 3อาทิตย์ รู้สึก ผิวแข็งแรงขึ้นผดผื่นลดลงเกือบหมดหน้าดูเนียนใส ต้องบอกว่ามันไม่ใช่แค่คนเป็นฝ้าที่ใช้ได้ มันช่วยให้คนหน้าผิวบางผิวแพ้ง่ายกลัวมาแข็งแรงอีกครั้งด้วย ถือเป็นครีมบำรุงผิวที่ดีเลิศมาก

 (เดี๋ยวจะให้ดูรูปเปรียบเทียบBefore After ชัดๆไปเลยจ่ะ) ทำยังไงก็ไม่หาย หรือจางลง ใช้มาสารพัด ทำมาทุกวิถีทาง จนได้มาลองเจ้าตัวนี้ ซึ่งใช้มาประมาณเกือบๆเดือน เห็นผลได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ผลลัพธ์เป็นอะไรที่เกินคาดมาก อยากให้ทุกคนได้ลอง แล้วจะร้องว้าวแน่นอน บอกเลย ซีนจัดกระปุกต่อไปรัวๆจ้า

รูป Before ก่อนใช้ครีม Phytonutrients .ดร.พรงาม 

รูป After ก่อนใช้ครีม Phytonutrients .ดร.พรงาม 

ผลลัพธ์เห็นได้ชัดๆเลย กักตัวแบบนี้เป็นปลื้มที่ได้ลองครีมทาฝ้า Phytonutrients .ดร.พรงาม มากๆๆ สาวๆคนไหนอยากเห็นผลลัพธ์แบบนี้ ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ 

เค้าว่ากันว่าผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง


#ครีมทาฝ้า #ครีมหน้าใส # Phytonutrients #ฝ้ากระ #จุดด่างดำ #หน้าใส #ผิวใส