ผมตรงสวยสมบูรณ์แบบกับครีมนวดผมสูตรเซรั่ม

52 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
ครีมนวดผมสูตรเซรั่ม Sunsilk serum conditioner
? สีเขียว - บำรุงให้ผมยาวสวยสุขภาพดี
? สีส้ม - ฟื้นบำรุงผมเสียในทันที
☂️ สีม่วง - ผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ
? สีเหลือง - ผมนุ่มลื่นเรียบสวย
? สีชมพู - ผมจัดทรงยาก บำรุงผมให้มีน้ำหนัก
วันนี้ได้รับกล่องจากจีบันทางเราดีใจมากกกก รีบแกะออกมาดู ปรากฎว่าเป็นครีมนวดผมได้มาทั้งหมด 5 ขวดใหญ่ ไม่รอช้ากิ๊กรีบเข้าห้องน้ำสระผมอย่างไว ส่วนตัวเป็นคนขี้เกียจนวดผมมากๆ ทุกวันนี้แค่สระผมอย่างเดียวพอซึ่งมันไม่โอเคเลย ผมพันกันไม่นุ่มลื่นและหวียาก วันนี้ได้โอกาสดีๆเลยหยิบเจ้าตัวนี้มาลองใช้ ไปดูรีวิวกันเลยค่า
สีม่วงนะคะ เป็นสูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ ครีมนวดซันซิลสูตรเซรั่ม ไม่เหมือนครีมนวดทั่วไป เพราะว่าเค้าเคลมว่าเปลี่ยนผมเสียให้นุ่มสวยภายใน 30 วินาที เนื้อเซรั่มบางเบาล้างออกง่าย ไม่ต้องกลัวผมเหนียวแถมกลิ่นยังหอมมากๆ ด้วยค่า
● สูตรเฉพาะจากซันซิลพร้อมซิล์โปรตีน ช่วยล็อคเส้นผมให้ตรงสวยตลอดเส้น*

● ผมดูมีชีวิตชีวาไม่พันกัน ตรงสวยเปล่งประกาย
เนื้อครีมนวดเค้าเข้มข้นมากๆ ต่างจากครีมนวดผมที่เคยใช้จริงมันนุ่มๆ อย่างบอกไม่ถูกค่ะกิ๊กผมค่อนข้างหนาและยาวเลยบ่าบีบออกมาใช้เท่านี้คือเหลือเฟือมาก 
กิ๊กจะลงครีมนวดบริเวณปลายผมเป็นพิเศษนะคะเนื่องจากปลายผมเสียจากการใช้สารเคมี นวดๆ ประมาณ 30 วินาทีถึง 1 นาทีแล้วก็ล้างน้ำเปล่าค่ะ จะบอกว่าเค้าล้างออกง่ายมากกกกกก แล้วก็สัมผัสได้ตั้งแต่ตอนล้างออกว่าผมนุ่มมากจริงๆ ปลื้มมากค่ะ เดี๋ยวลองไปดู Before - After หลังจากลองใช้เจ้าตัวนี้กันนะคะ
กิ๊กลองใช้ตัวนี้เป็นตัวแรกเพราะว่าปกติเป็นคนผมฟูไม่เป็นทรง และพันกันมากกกก เพราะไม่ชอบใช้ครีมนวดผม แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือว้าวมากค่ะ สัมผัสได้ตั้งแต่ตอนล้างออกคือผมนุ่มนิ่ม จากรูปกิ๊กใช้ไดร์เป่าแห้งเฉยๆนะคะ ไม่ได้ไดร์ตรงแต่อย่างใด พอผมแห้งก็จะได้ผมตรงแบบไม่ต้องรีดเลย ? ขออภัยในความผมแตกปลายด้วยค่ะ ทางเราจะลองไปใช้สูตรสำหรับผมเสียเป็นอันดับถัดไปไว้มีโอกาสจะมารีวิวสูตรอื่นๆให้นะคะ สรุปคือชอบเจ้าครีมนวดผมตัวนี้มาก ขอบคุณทางจีบันที่ส่งของมาให้นะค้า 


Benchawan Phaeng-on

Benchawan Phaeng-on

สวัสดีสาวๆ จีบันทุกคนนะคะ เค้าชื่อกิ๊กน้าตอนนี้เรียนอยู่คณะวิศวะมหาลัยธรรมศาสตร์ค่ะ ส่วนตัวชอบอ่านรีวิว เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่เขาว่าดีกันโดนป้ายยาไปซะเยอะเลย หลังจากอ่านก็อยากจะลองรีวิวสกินแคร์กับเครื่องสำอางที่กิ๊กใช้แล้วชอบดูบ้าง กิ๊กเป็นคนผิวมันขาดน้ำ ผิวแพ้ง่ายมากๆ เคยเป็นสิวอย่างหนักหน่วง(ตอนนี้หายแล้ว) แล้วก็เป็นสาว NC30 ค่ะ ใครมี skin type ตรงกันลองมาแชร์ครีมที่ใช่ใช้แล้วชอบกันได้น้า ฝากรีวิวเล็กๆ น้อยๆของสาววิศวะคนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่า ?

FULL PROFILE