มาฟื้นฟูผิวโทรมให้ดูสดใส ในช่วงกักตัวอยู่บ้านกันดีกว่า

49 15
WITH <strong>cute press</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ


    กระทู้นี้ใครนอนดึก กลัวหน้าโทรมต้องรีบมาคลิกอ่านกันเลยค่ะ วันนี้ปิ๊กมีตัวช่วยดีๆมาแบ่งปันเพื่อนๆกัน ก่อนอื่นเราต้องบอกเพื่อนๆก่อนว่าช่วงนี้ เรานอนดึกมากๆบางวันนอนเช้าเลย ไม่ใช่อะไรหรอก เราติดซีรี่ย์เกาหลีหนักมาก 555+ เพราะสถานการณ์covid อยู่บ้านเฉยๆมันก็น่าเบื่ออะ เพราะงั้นต้องหาอะไรทำเพื่อฆ่าเวลาเนอะ :)) เพื่อนๆคิดดูนอนดึกบ่อยแบบนี้ใบหน้าของเราจะโทรมแค่ไหน ยิ่งเป็นผู้หญิงใครจะยอมปล่อยให้หน้าโทรมละ ไม่ได้ๆผู้ชายวิ่งหนีหายหมด 555+ เพราะงั้นเรามีตัวช่วยมาแบ่งปันเพื่อนๆกันในกระทู้นี้


    มาร์กตัวนี้เลยที่เราพูดถึง ตัวช่วยกู้หน้าโทรมของเราให้กลับมาเปล่งปลั้งอิ่มฟู Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask


มาส์กลูกรักในช่วงนี้เลยจ้าาา เล่าสรรพคุณของนางหน่อยละกัน


    นี้ก็คือมาส์ก Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask เป็นมาส์กเนื้อเจลใสสูตรบำรุงเข้มข้น ตัวเนื้อมาส์กจะมีความบางเบา ซึมเร็วไม่หนักหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จะบอกว่าถ้าเราเอาไปแช่เย็นแล้วนำออกมาใช้นะ สดชื่นสะบายผิวมากๆ >.< และยังช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าของเรายาวนานถึง 10 ชั่วโมง สาวๆผิวแห้ง ผิวผสมที่ชอบนอนห้องแอร์เหมือนเราเนี่ยต้องชอบตัวนี้แน่ๆ และเขายังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนเปล่งปลั่ง ตื่นเช้ามาเนี่ยรู้สึกเลยว่าผิวหน้าอิ่มฟูราวกับนอนเต็มอิ่ม 8 ชม.เลยค่ะ (ทั้งๆที่นอนน้อยมากๆ ><)

    ซึ่งในตัวมาส์กของเขาเนี่ย จะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน แอลกอฮอล์ มิเรนัล ออยล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ เราสามารถใช้ได้ทุกวันและใช้ได้บ่อยตามต้องการเลยจ้า แค่ทามาส์กทั่วใบหน้าและลำคอเป็นขั้นตอนสุดท้ายแล้วก็เข้านอน :)

    และถ้าเกิดเพื่อนๆอยากทดลองใช้ดูก่อนจะซื้อกระปุกใหญ่ ตอนนี้เขามีขายแบบซองแล้วน๊า ใน7-11ทุกสาขาเลย อยู่ที่ซองละ30บาท ถูกมาก!

    อย่างที่บอกใครผิวหน้าแห้ง หน้าโทรมนอนดึกไม่ว่าจะเป็นเพราะดูหนัง ติดซีรีย์ เล่นเกมส์ หรือทำงานทั้งคืน ก็ไปลองหามาใช้ดูนะเป็นทางออกของการกู้ผิวหน้าของเราให้กลับมาเปล่งปลั่งขึ้นแน่นอน


และถ้าสาวๆคนไหนใช้แล้วเป็นยังไงก็คอมเม้นพูดคุยกันใต้กระทู้นี้ได้นะคะ สำหรับวันนี้ปุ๊กปิ๊กต้องขอตัวลาไปก่อนนะ บ๊ายย :)


Khunpookpik

Khunpookpik

ปุ๊กปิ๊กน๊าา


Facebook : Khun.pookpik
Instagram : Khun.pookpik
YouTube : Khun.pookpik

Email : Khun.pookpik@hotmail.com

FULL PROFILE