[Septemberthefifth] My Current Morning Skincare Routine สกินแคร์ตอนเช้าที่ใช้ในตอนนี้

70 18

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ปาล์มจะมา รีวิวสกินแคร์ตอนเช้า ที่หยิบมาใช้บ่อยช่วงนี้ 

ยิ่งเป็นช่วงที่กักตัวอยู่บ้าน ปาล์มจะเน้นการบำรุงที่ไม่เยอะหรือไม่น้อยจนเกินไป

เน้นแบบฟื้นฟูผิว เติมน้ำให้ผิวและปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสนะค้า 

ต้องบอกก่อนว่า ส่วนตัวเป็นคนผิวหน้าผสมนะคะ มีสิวบ้างในช่วงนั้นของเดือน

แต่เมื่อใช้สกินแคร์เหล่านี้แล้วก็ไม่มีปัญหา แถมช่วยฟื้นฟูผิวให้สิวหายเร็วด้วยค่า

ใครที่มีผิวหน้าคล้ายๆสามารถตำตามโลดดจ้า

Elemis Superfood Facial Wash ⁣⁣& FOREO LUNA™ 2 for Normal Skin⁣⁣ 

ขั้นตอนที่ 1 สองชิ้นนี้เป็นอะไรที่เข้ากันมากมายสำหรับปาล์ม เพราะปาล์มชอบกลิ่นโฟมล้างหน้าของ Elemis ตัวนี้มาก ให้ฟิลลิ่งเหมือนอยู่สปาเลยค่ะ หลังจากใช้แล้วไม่รู้สึกว่าผิวหน้าแห้ง แต่กลับรู้สึกชุ่มชื้น เหมือนมีน้ำอยู่ในผิว ที่สำคัญชิ้นโฟมล้างหน้าตัวนี้จะไม่มีโฟมมาก มีเล็กน้อยกำลังดี เหมาะสำหรับคนที่ชอบโฟมที่ไม่ดูดความชุ่มชื้นของผิวหน้า และ ทุกสภาพผิวสามารถใช้โฟมตัวนี้ได้ค่ะ


ส่วนตัว Foreo ไม่ต้องพูดมากทำเพลง เพื่อนๆน่าจะรู้กันอยู่แล้วว่าของเขาดีจริง ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ไม่ระคายเคืองแต่อย่างใด ใช้กับโฟมตัวไหนก็ดีงาม ส่วนตัวรู้สึกด้วยว่า รูขุมขนกระชับขึ้นม้ากกกกก คือดีอะ 

ต้องมีทุกบ้านนะบอกเลย!

Paula's Choice Thailand Skin Perfecting Toner Exfoliate⁣⁣ ?

ขั้นตอนที่ 2 โทนเนอร์ตัวนี้ปาล์มจะใช้เป็นประจำทุกวันนะคะ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของ BHA ย่อมาจาก Beta hydroxy acid ซึ่งใช้ชื่อว่า salicylic acid ในรายการส่วนผสม  BHA ให้ผลลัพธ์ที่โดนใจปาล์มม้าก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนผิวมันเป็นสิว และรูขุมขนอุดตันใช้ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลได้ดีจริงๆ แถมยังมีคุณสมบัติที่ช่วยผ่อนคลายได้ด้วย จึงช่วยลดรอยแดงและอ่อนต่อผิวที่เป็นโรซาเชียจ้าา ดีงามเต็ม10 ไปเลยจ้าาา

Origins DR. ANDREW WEIL FOR ORIGINS™ Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion  ?

ขั้นตอนที่ 3 ตัวนี้เพิ่งได้มาใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ค่า โดยรวมถือว่าชอบ รู้สึกผิวหน้าแข็งแรงขึ้น น้ำซึมเข้าผิวง่ายมากอีกด้วยค่า ยิ่งไปกว่านั้น คือ ในน้ำตบเห็ดมีส่วนผสมหลักอีกชนิดนึง คือ ซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) ซึ่งเป็นผลไม้มหัศจรรย์ตระกูลเบอร์รี่ ผลไม้ชนิดนี้มีวิตามินซีสูงที่สุดเทียบกับผลไม้ทุกชนิด ถ้าเปรียบเทียบกับส้มซีบัคธอร์นมีวิตามินซีมากกว่าถึง 15 เท่าเลยน้า เฮ้ยยย คือดียย์อะ ราคาก็น่ารัก ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่า

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ⁣⁣?

ขั้นตอนที่ 4 เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% ที่ปาล์มหยิบมาใช้ทุกเช้า และเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของ ไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) เซรั่มตัวนี้จะช่วยในเรื่องปรับผิวให้ดูเปร่งปรั่งและช่วยให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวนี้ใช้มาเป็นขวดที่ 2 แล้วจ้า ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นจริงๆ ลดริ้วร้อยให้ตื้นขึ้นด้วยน้า ใครที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอยแนะนำให้เริ่มใช้ตัวนี้ในทุกๆเช้า บำรุงผิวไว้ก่อนเลยจ้า

Charlotte Tilbury Charlotte's Magic Cream Moisturiser⁣⁣ ?

ขั้นตอนที่ 5 เป็นครีมที่ปาล์มใช้แล้วรู้สึกดีมากๆทุกครั้ง เนื้อครีมไม่หนักหน้า แถมยังซึมง่าย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า แต่ก็ไม่มากเกินไปจนผิวหน้าเกิดความมัน ส่วนตัวหยิบมาใช้ทุกเช้า ไม่ว่าจะแต่งหน้า หรือ ไม่แต่งหน้าค่า เนื่องจากเนื้อครีมจะมีส่วนผสมของ SPF 15 อยู่ด้วย วันไหนลืมทาครีมกันแดดที่หน้าก็สบายใจได้เลยย

​​​LUSH UK Lip Scrub - Bubblegum⁣⁣ ?

ขั้นตอนที่ 6  มาต่อกันที่สครับปากจ้าา ปาล์มจะใช้ทุกครั้งที่ริมฝีปากเป็นขลุย เพื่อที่จะทาลิปสติกหรือบาร์มได้เนียนยิ่งขึ้น สครับปากของ Lush กลิ่นหอมมาก แถมรสชาติอร่อยด้วย (แค่ชิมๆไม่ได้กินนะค้า ฮ่าๆๆ) นั่นแหละทุกคน ใช้แบรนด์นี้มาตลอด หมดก็ซื้อใหม่ เพราะทำหน้าที่ขัดได้ดี ริมฝีปากเนียนเลย แถมไม่ทำให้รู้สึกแห้งเกินไป หรือเจ็บฝีปากแต่อย่างใดจ้า

Lamer The Lip Balm⁣⁣ ?

ขั้นตอนที่ 7  ทุกครั้งที่ปาล์มใช้สครับปากเสร็จ ปาล์มก็จะหยิบลิปบาล์มตัวนี้มาใช้ตลอด ส่วนตัวคิดว่าโอเค ทาบนริมฝีปากแล้วไม่หนัก หรือ หนาจนเกินไป กำลังดีมากๆ เหมาะสำหรับทาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างวัน หรือ ก่อนทาลิปสติกที่สุด แต่ถ้านำมาใช้ทาก่อนนอน ปาล์มคิดว่าไม่เหมาะเท่าไหร่ เพราะเขาไม่ได้มอบความชุ่มชื้นหรือบำรุงมากขนาดนั้น พกพาแล้วใช้ระหว่างจะเหมาะกว่าค่า

วันนี้ก็ขอลาไปเท่านี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่ Blog หน้าค่า 

Stay Safe & Healthy


Septemberthefifth

Septemberthefifth

สวัสดีค่าทุกคน
Septemberthefifth เป็นพื้นที่แชร์ความสนใจและความคิดเห็นส่วนตัวของต้นปาล์มเอง ใครชอบก็อย่าลืม follow กันนะ หรือ สามารถแอตช่องทางต่างๆมาเป็นเพื่อนกันได้นะคะ

❁ IG: Septemberthefifth_tp
❁ Youtube & Facebook Page: Septemberthefifth

☏ Contact via Line : tntn_tp
☏ Email: contact.septemberthefifth@gmail.com

FULL PROFILE