อยู่บ้านถ่ายรูป 2 | อยู่บ้านก็มีรูปสวยๆ ไว้อัพไอจีใสๆ [ง่ายๆทำตามกันได้]

62 14
สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน กลับมาอีกแล้วกับกระทู้ถ่ายรูปอยู่บ้าน ก็มันอยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไรเป็นคนบ้ากล้องก็ต้องถ่ายรูป55555 จะได้มีรูปสวยๆไว้อัพไอจีด้วย
และคิดว่าเพื่อนๆหลายคนก็คงอยากที่จะมีรูปอัพไอจีสวยๆเหมือนกัน แต่จะทำยังไงให้รูปดูไม่น่าเบื่อและมีจุดดึงดูดน้าาาา

วันนี้มุกเลยจะมาแชร์ไอเดียของมุกในการถ่ายรูปที่บ้านโดยใช้แค่ "ดอกไม้" อย่างเดียวไม่ต้องมีอะไรเยอะ พร้อมบอกทริคง่ายๆให้ได้รูปสวยๆที่หลายๆคนอาจคิดไม่ถึงและท่าง่ายๆสำหรับมุกให้ได้ความสดใส

 ทริคแรกแนะนำว่า 

เพื่อนๆควรเลือก  สีดอกไม้ที่ตัดกับสีชุดที่เราใส่  จะช่วยให้ภาพเรามีจุดดึงดูดที่ดูสะดุด เพื่อนๆสามารถใช้ดอกไม้แห้ง ดอกไม้สด หรือดอกไม้ปลอมก็ได้หมดเลย

 ทริคที่ 2  เครื่องประดับมีได้ แต่อย่าเยอะ

ครั้งนี้มุกพยายามใส่แค่แว่น ซึ่งคาดบ้างใส่บ้าง และเอายางมัดผมแบบน่ารักๆมาใส่ที่ข้อมือ ถ้าหากรูปเรามีเครื่องประดับเยอะไปมันทำให้รูปเราดูจัดแต่งมากเกินไป จนทุกอย่างมันแย่งซีนกัน แต่ถ้าไม่มีเลยอาจจไม่ดึงดูดไปเลย

 ทริคที่ 3  ถ่ายในที่มีแสงเข้าถึง แบล็กกราวไม่รก​​​​​

ครั้งนี้มุกเลือกถ่ายที่ระเบียง ไม่ต้องไปปรับแสงอะไรเยอะ และเรียบๆดีๆสีคลีนๆ ภาพจะไม่ถูกแย่งซีนจากสิ่งอื่นให้เด่นกว่าตัวเรา

 โพสง่ายในแบบของมุก copy ได้เลย 


  • โพสง่ายๆ ตอนไม่มีพร็อบก่อน 

​​​​​​โพสท่าทั่วไปจับหน้า จับแว่นดู ท่าที่เราเคยชิน ท่าประจำทั่วไปก่อนแบบไม่เยอะ

  • น้องดอกไม้นี้หอมสดชื่นดีจัง

ไม่ว่าน้องดอกไม้ที่เราหยิบมาจะเป็นดอกไม้จริง ดอกปลอม หรือดอกแห้งใดๆ เราก็ต้องทำท่าดม หรือสดชื่นไว้ก่อน จะทำให้ภาพนั้นดูสดใสขึ้นได้ แม้ว่าน้องจะเหม็นกลิ่นแห้ง หรือกลิ่นพลาสติกเราก็ต้องแสดงให้สวยไว้ก่อน

  • ฉันไม่ได้ตั้งใจ ฉันไม่รู้ตัว
บนความบนรูปเผลอย่อมมีความเฟค5555555 รูปเผลอๆต้องมาทุกงาน ภาพนี้ต้องอาศัยการกดชัตเตอร์รัวๆหน่อย แล้วคนที่เป็นแบบก็ขยับไปเรื่อยจะจับผม หัวเราะ จะกำลังบ้าบอใดๆก็ตาม แล้วมาคัดรูปที่อุ้ยฉันเผลอนะแต่ยังสวย
  • ​โกงด้วย mood ที่แตกต่าง รูปในไอจีก็ไม่ซ้ำ
สุดท้ายมุกเลือกจะปรับเปลี่ยน mood ภาพนิดนึง อันนี้มุกมาถ่ายในห้องและใช้ไฟเหลืองบ้านใครติดหลอดไฟเหลืองก็ได้ พร้อมกับหากระป๋องกระดาษมาใส่ดอกไม้ เพื่อเปลี่ยน mood ของภาพ เวลาเราลงไอจี

จะได้ดูไม่เป็นภาพที่โหหหหแกรถ่ายวันเดียวลงล้านรูป มุมเดิมๆทุกวัน อันนี้เรียกว่าเป็นวิธีโกงแบบง่ายๆไม่ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเปลี่ยนพร็อบไรมาก
นี่แหละค่าทริคง่ายๆของมุก คิดว่าเพื่อนๆทุกคนทำตามได้อยู่แล้ว มุกพยายามหาวิธีที่ทำให้ทุกคนไม่ต้องใช้ความพยายามเกินไปจนเหนื่อย ใครก็ทำได้ ลองไปทำตามดูนะคะ รับรองได้รูปสวย ง่าย มีลงไอจีแน่นอน
วันนี้ไปก่อนน้า บายยยยยยยยยยยยยยยยยยย


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE