✨Clarins Plant Gold ของต้องมี! เหมือนได้ยก Mini Spa มาไว้ที่บ้าน💆🏼‍♀️

79 23

     ??‍♂️เค้าว่ากันว่า ศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยกลิ่นหอม เป็นตัวที่จะช่วยผ่อนคลายความรู้สึกจากความเหนื่อยล้า และสภาวะแวดล้อมที่วุ่นวาย รวมถึงความตึงเครียดไม่ว่าจากที่ทำงานหรือสิ่งเร้ารอบตัวที่เราต้องเผชิญมาในแต่ละวัน ดังนั้นผมจะยกให้เจ้า Clarins ตัวนึงที่ให้ความรู้สึกแบบนั้นจริงๆ นั่นก็คือ ตัว Plant Gold หรือชื่อเต็มว่า

Clarins Plant Gold Nutri-Revitalizing Oil-Emulsion ?

(35ml. / 3,250.-)

‣ตัวนี้บรรจุอยู่ในขวดคู่ มาในรูปแบบอิมัลชันกับน้ำมัน ที่รวมเอา Blue Orchid Face Treatment Oil มาเข้ากับเนื้ออิมัลชัน ที่ให้สัมผัสแบบครีม ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% จึงผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว เพราะว่าโดยปกติถ้าเราใช้ออยล์เพียวๆ ในผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ บางคนก็อาจจะกลัวความมันว่าจะเยอะไปรึเปล่า ไม่กล้าใช้บ้างล่ะ แต่ตัวนี้มาอย่างละครึ่งทางทำให้เวลาที่ผสมเข้ากันแล้วทาลงผิว จึงไม่เหนอะผิวมากให้ความชุ่มชื้นกำลังดี หลังใช้ทิ้งไว้สักพักแล้วลองจับที่ผิวดูก็จะรู้เลยว่าผิวนุ่ม 


ปกติผมจะใช้ Double Serum ในทุกๆวันอยู่แล้ว ถ้าวันไหนอยากจะผ่อนคลายก็จะใช้ตัวPlant Gold ต่อจาก Double Serum เลย เพื่อให้เรานอนแล้วได้สูดกลิ่นที่หอม เพื่อเป็นการบำบัดผ่อนคลายไปในตัว

เรามาดูกันว่าตัว Plant Gold 100% ของเค้ามีส่วนผสมอะไรบ้าง


➢100% Natural Origin - ปราศจากการแต่งสีและกลิ่น ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% 


➣100% Efficient by Plants - ใช้สารบำรุงผิวที่ได้จากพืชพันธุ์ธรรมชาติ 100% 


➣100% Aroma - ถือเป็นศาสตร์แห่งการใช้กลิ่นบำบัดจากเอสเซนเชียลออยล์ เพื่อช่วยผ่อนคลายอารมณ์และจิตใจ จากมลภาวะต่างๆที่เราเผชิญมา 


➣100% Well-Being - Clarins เลือกสรรผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่บ่งบอกถึงรสนิยมในการให้คุณค่ากับอารมณ์และจิตใจ 


➣100% Innovative - ใช้นวัตกรรม Double Formula ที่ผสาน 2 เนื้อผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันอย่าง Oil และ Emulsion ให้ได้ผลลัพธ์ที่ลงตัวในการบำรุงผิว

•ข้อดี: 

‣ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ 

‣มีสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ 100%

‣เป็นกลิ่นบำบัดจากเอสเซนเชียลออยล์ ช่วยผ่อนคลายได้ดี


•ข้อสังเกต:

‣ฝาของบรรจุภัณฑ์หลวมง่ายเมื่อใช้ดึงออกไม่กี่ครั้ง ทำให้มักหลุดจากมือเวลาเราหยิบที่ฝา (เทียบกับฝา Double serum) ที่ใช้จนหมดขวดฝาก็ยังคงแน่น

ซึมซาบลงผิวได้ดีให้ความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่จริงๆ

✍︎สรุป:

‣หลังจากที่ได้ใช้เจ้า Clarins Plant Gold มาหลายเดือน ถือเป็นตัวที่น่าสนใจตัวหนึ่ง ยิ่งถ้าใครเป็นสายชอบทำสปาอยู่แล้ว แต่ไม่มีเวลาไปทำที่ร้าน แค่อยู่ที่บ้านแล้วใช้ Plant Gold ตัวนี้เป็นตัวช่วย ด้วยศาสตร์แห่งกลิ่นบำบัดจากเอสเซนเชียลออยล์ และแถมได้บำรุงผิวด้วย

     สามารถใช้ได้ทุกวัน หรือเลือกใช้วันที่เราเหนื่อยล้าแล้วอยากฮีลอารมณ์ ส่วนตัวคิดว่าใช้กลางคืนน่าจะดีที่สุด เวลาใช้ผมจะวอร์มเซรั่มที่มือ แล้วสูดดมกลิ่นมันช่วยผ่อนคลายได้มากๆ จากนั้นถึงค่อยกดลงผิวหน้าให้ทั่ว ถึงแม้จะทาลงผิวไปสักพักมันไม่ได้ลงวับหายไปนะ แต่ยังคงความชุ่มชื้นของออยล์อยู่บนผิว เหมาะกับการทาแล้วนอนหลับเพราะกลิ่นของ Blue Orchid มันช่วยบำบัดให้เราเคลิบเคลิ้มหลับสบายได้ดีเลยล่ะ  ?


** ถ้าถามว่าจะแพ้ไหมอันนี้ตอบไม่ได้เลยครับสกินแคร์ทุกตัวที่ผมนำมารีวิวนั้นผมใช้กับผิวของผมแล้วไม่แพ้นะครับ ดังนั้นก่อนจะซื้อผลิตภัณฑ์อยากให้ทดลองเทสกับผิวของตัวเองก่อนทุกครั้งครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE