สวอชลิป3เนื้อ3สีด้วยCute Press Heart ID Lipstick ปลดล็อกหัวใจไปเลยจ้า

54 15
สวัสดีค่าสาวๆ เป็นยังไงกันบ้างงงงง ตอนนี้โบว์อยู่ในช่วงWFH มันก็จะล่องลอยหน่อยๆ ซึ่งโบว์ก็มีวิธีแก้เบื่อของตัวเอง นั่นก็คือการช้อปปิ้งออนไลน์ค่าาาา เสียหายไปเท่าไหร่แล้วไม่รู้ กับคำว่าช้อปปิ้งเนี่ย งืออออ สำหรับรีวิวนี้ก็คงไม่หนีหนึ่งในไอเทมที่โบว์ช้อปมาค่ะ เป็นไอเทมน่ารัก ราคาเบาๆ และใช้ดีจนอยากบอกต่อ
Cute Press Heart ID Lipstick 
คิวท์เพรส ฮาร์ท ไอดี ลิปสติก 

ลิปรุ่นใหม่ของ Cute Press ที่มีหน้าตา Cute สมชื่อมากๆเลยค่า โบว์ถึงกับร้องกรี้ดตั้งแต่เห็นแพ็กเกจแล้ว ไม่รู้ทำไม แต่แพ้ทางแพ็กเกจแบบนี้อย่างแรงนิ แถมราคาไม่แรง โอ้โห เงินไม่กระเด็นอย่างไรไหวคะเนี่ย

สำหรับรุ่นนี้เขาก็ออกมาหลายเฉดสี และแบ่งเป็น3Textureให้เลือกกันคือ Sheer, Creamy และ Matte ทั้งหมด15เฉดสี

ในรีวิวนี้โบว์หยิบมาทั้งหมด 3 Texture อย่างละ1สี ก็จะมาสวอชทั้งหมดให้เพื่อนๆชมกันนะคะ
สวอชสีจากภาพแรก เรียงสีจากซ้ายไปขวาค่ะ
Sheer 03
Creamy 08
Matte 13

สามารถทาได้ทั้งปาก,แก้ม,ตา จะทาแล้วBlend Bold หรือOmbreก็ได้หมด
Sheer 03

เนื้อเชียร์วาวๆ กำลังกลับมาเทรนด์ในช่วงนี้
รักษาความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ตอนสวอชกับมือเหมือนพิกเมนต์ไม่ชัด แต่พอใช้จริงแล้วสีชัดสดใสมากค่า
Creamy 08
เนื้อครีม ทาแล้วปากสุขภาพดี สีชัดมาก แถมติดทนดีด้วย อันนี้เรื่องจริงพิสูจน์มาแล้ว!!! จะเป็นเนื้อฉ่ำแต่ไม่วาวเท่าเนื้อเชียร์แบบตัวบน สีสวย เข้าได้กับทุกลุค เป็นสีที่แนะนำว่าสาวๆควรมีติดตัวติดบ้านไว้ รอดทุกงานค่า
Matte 13
โบว์ยอมตายให้สีนี้มากกกก มีความสีแดงตุ่นๆที่ทาแล้วตัดกับสีผิวและแซ่บมากกก ถ้าเอาไปทาไล่สีก็มีความเกาหลีแรงมากจ้า สำหรับสีนี้ก็เป็นเนื้อแมทท์แต่ทาลื่น เบาสบาย ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ตกร่องเลย แมทท์กำลังสวยค่า

จบแล้วค่ะทุกคนสำหรับรีวิว Cute Press Heart ID Lipstick คิวท์เพรส ฮาร์ท ไอดี ลิปสติก สำหรับโบว์คือชอบมาก เพราะสีชัด เนื้อสวย นุ่มลื่น ทาแล้วเนียนไปกับริมฝีปากเลย ลิปสีสวยปังๆ ราคาน่ารักแค่แท่งละ149บาท ช่วงนี้แนะนำให้ช้อปออนไลน์นะค้า หรือซื้อโซนเครื่องสำอางในTopsก็มีค่า

โอเคค่าสาวๆ หวังว่าคงถูกใจกันนะคะ ไว้เจอกันใหม่รีวิวครั้งหน้า อย่าลืมกดSubscribeเป็นกำลังใจให้โบว์หน่อยนะค้าทุกคนนน จุ้บๆ


BowBunnity

BowBunnity

Bow Bunnity
Beauty Youtuber & Beauty Blogger

FULL PROFILE