เติมผิวให้อิ่มน้ำ ด้วยเซรั่มจากแบรนด์ชั้นนำ "Innisfree - Green Tea Seed Serum"

66 15
WITH <strong>Innisfree Green Tea Sedd Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ วันนี้หญิงอยากมาแนะนำ Skin Care ตัวโปรดของหญิงที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำกันค่ะ

สำหรับตัวนี้เป็นแบรนด์ดังรักษ์โลกจากประเทศเกาหลี ที่มีสตอรี่ในเรื่องของความรักในธรรมชาติ ตั้งแต่กรรมวิธีการปลูก ไปจนถึงกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยส่วนผสมทั้งหมดจะมาจากสวนพืชแบบออร์แกนิกธรรมชาติที่ปลูกบนเกาะเชจู ซึ่งเป็นเกาะที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในเกาหลี และสวนพืชเหล่านั้นยังสามารถที่จะช่วยดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในอากาศได้ถึง 900 ตันต่อปีเลยทีเดียว

มาถึงตรงนี้แล้ว หญิงเชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี กับแบรนด์ที่มีชื่อว่า "Innisfree" ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวที่อยากจะมาแนะนำ คือ Green Tea Seed Serum นั่นเองจ้า โดยตัวนี้มีประสิทธิภาพที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ซึมลึกถึง 10 ชั้นเลยทีเดียว

ลักษณะขวด

ตัวขวดเมื่อใช้หมดแล้วสามารถนำไปรีไซเคิลได้ด้วย โดยทางแบรนด์จะมีให้นำขวดไปคืนเพื่อรีไซเคิลกับทางร้าน (จำกัดให้คืนขวดได้คนละ 5 ขวด/เดือนเท่านั้นน้า) ซึ่งการนำขวดเปล่าไปคืนให้กับทางร้านนั้น เราจะได้รับแต้มสะสมเพื่อนำไป Redeem แลกของฟรีได้จ้า (ไม่เพียงขวด หรือส่วนผสมเท่านั้นที่รักษ์โลก แต่ตัวกล่อง รวมไปถึงน้ำหมึกที่ใช้ในการพิมพ์ฉลากก็ยังอาศัยกรรมวิธีการรักษ์โลก รวมไปถึงการรีไซเคิลด้วยน้า เพราะฉะนั้นถ้าสังเกตุกล่องดีๆ กระดาษจะมีสีปะปนกันไป บางจุดสีอ่อน บางจุดสีเข้ม)

คุณสมบัติ

สำหรับตัว Green Tea Seed Serum นี้ เป็นซีรั่มตัวดังที่มีส่วนผสมของกรดอะมิโน ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวถึง 16 ชนิด จากชาเขียวสายพันธุ์ "Beauty Green Tea" ซึ่งจะเข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปมากๆ รวมไปถึงมีส่วนผสมของน้ำชาเขียวคั้นสด 2.0 TM ด้วย
โดยมีคอนเซ็ปต์ 3 อย่างคือ
  • HYDROCKET : ซึมลึกสู่ผิวได้ถึง 10 ชั้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นที่สูญเสียไปจากขั้นตอนของการทำความสะอาดใบหน้า
  • HYDROLOCK : ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ด้วยสารสกัดจากน้ำมันสกัดของเมล็ดชาเขียวที่ช่วยในการบำรุงผิวพร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวโดยเฉพาะ
  • HYDROSPONGE : เซรั่มตัวนี้สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ถึง 2 เท่า ที่ยิ่งทาเท่าไหร่ก็ยิ่งชุ่มชื้นเท่านั้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แต่สำหรับคนที่มีผิวแห้งสามารถทาหลายๆชั้นได้เลย ไม่มัน ไม่เยิ้ม
เซรั่มสามารถทาเพื่อบำรุงได้ทั้งเช้า – ก่อนนอนได้เลย

เหมาะกับคนที่ผิวขาดน้ำหรือคนที่มีผิวหน้าหน้าหมองคล้ำเป็นอย่างมากนะคะ เพราะจะช่วยเติมน้ำให้ผิวหน้า ให้ผิวหน้าอิ่มฟูดูสดชื่นขึ้น ที่สำคัญยังช่วยเติมเต็มพร้อมกับช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดีด้วย

วิธีใช้

ใช้หลังขั้นตอนการทำความสะอาดใบหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน โดยให้บีบเซรั่มในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วทาทั่วใบหน้าและลำคอเป็นขั้นตอนแรกก่อนการลงครีมอื่นๆค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหา Skin Care ที่ช่วยดูแลเรื่องผิวได้เป็นอย่างดี หญิงแนะนำมากๆค่ะ สำหรับ "Innisfree - Green Tea Seed Serum" ตัวนี้ โดยราคาจะอยู่ที่ขวดละ 1,000 บาทค่ะ

มาดูแลรักษาผิวให้อ่อนกว่าวัย สดใสเหมือนธรรมชาติบนเกาะเชจูกันนะคะ : )


choniieyeing

choniieyeing

สวัสดีค่ะ หญิง อายุ 31 ปีค่ะ :) เป็นคนชอบรีวิวมาก และชอบทดลองสินค้าใหม่ๆ เพราะอยากรับรู้ และสัมผัสว่าของที่มีบนโลกทั้งถูก และแพงมันต่างกันยังไง

FULL PROFILE