Carmax ลิปบาล์มสัญชาติ USA 🇺🇸

43 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เมื่อพูดถึงลิปบาล์ม สาวๆทุกคนก็คงจะต้องมีสิ่งนี้อยู่บนโต้ะแป้งของตัวเองแน่นอน!!เปรียบเสมือนยาสามัญประจำโต้ะแป้งเลยก็ว่าได้ วันนี้ซีนเซียจะมาพูดถึงลิปบาล์มตัวโปรดที่ใช้แล้วใช้อีก เป็นเวลายาวนานแล้วนั่นก็คือ~~~  
     
  Carmax ลิปบาล์มสัญชาติ USA ?? นั่นเอง สาเหตุที่ชอบมากๆ นี่ก็คือ ตอนหน้าหนาว หรือเวลาไปประเทศหนาวๆ อากาศแห้งๆ แค่โบกตัวนี้ไปก็คือชุ่มชื่นได้ตลอดวันเลยค่ะ จริงๆแล้วเซียเป็นคนที่ปากแห้งมากๆ ไม่ต้องรอหน้าหนาวปากก็แตกบ่อยมากค่ะ ?  สมัยอยู่เมกาก็มีเจ้าตัวนี้นี่แหละค่ะ ชอบไปซื้อมาตุนไว้จาก walmart ใช้โบกทุกวันก่อนลงลิปสติก ก่อนนอนก็โบกไว้หนาๆ ตื่นมาปากนุ่มชุ่มชื่นดีมากๆ ปากไม่แตก และไม่ดำ
  ซึ่งตัวนี้มีเพคเกจ 3 แบบให้เลือกเลยนะคะ สามารถเลือกได้ตามความสะดวกเลยค่ะ ในส่วนของกลิ่นก็จะมีให้เลือกหลายกลิ่นเลยละคะ
    มาที่แบบแรกกันก่อนนะคะ นั่นก็คือ Pomegranate Stick เป็นบาล์มแท่งสติ๊ก กลิ่นทับทิม พร้อม SPF 15ช่วยปกป้องริมฝีปาก  โดยส่วนตัวเซียจะชอบตัวนี้เป็นตัวแรกก่อนจะทาลิปสติก แบบแท่งสติ๊กก็จะมีข้อดีตรงที่พกพาง่าย สะดวก เปิดฝา หมุนตูด แล้วทาได้เลย
   ต่อมาเป็นแบบ CherryTube ตัวนี้จะเป็นแบบหลอด มาพร้อม SPF 15 ปกป้องริมฝีปากและมีกลิ่นเชอรี่ ?หอมๆ ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ชอบริมฝีปากฉ่ำๆ เพราะตัวนี้จะให้ความรู้สึกฉ่ำวาวกว่าตัวแรกนะคะ
    มาที่ตัวสุดท้ายของเราก็คือ Classic Jar เป็นแบบตลับสไตล์คลาสสิค เป็นบาล์มที่ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบบาล์มที่มีกลิ่นนะคะ ข้อดีของรุ่นนี้ก็คือมีปริมาณที่เยอะ ตลับสไตล์คลาสสิก พกพาง่าย
ทุกแบบที่กล่าวมามีส่วนผสมของการบูรและเมนทอลช่วยผ่อนคลายริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปาก ไม่แห้ง ไม่แตก ไม่ดํา ราคาเท่ากันทุกแบบคือ 139-.



มีจำหน่ายที่ :  Watsons, Big C Pure, Tesco Lotus และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

หรือซื้อสินค้าออนไลน์ได้ท่ี : www.facebook.com/CarmexThai (ส่งฟรี)





Z'Zeen Zia

Z'Zeen Zia

Hi I’m Zeenzia

FULL PROFILE