How to ผิวดูดีขึ้นใน 7 วัน อยู่บ้านต้องพิสูจน์!!

52 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ นิคค่ะ วันนี้จะมารีวิวผลพลอยได้ของการอยู่บ้านนานๆ ไหนๆ ก็เป็นช่วงอยู่บ้านนานมากกกก ไม่ได้เจอแดดอยู่แล้ว ไม่ต้องเจอกันแดดหนักๆ เราต้องฉวยโอกาสเวลานี้ในการดูแลฝ้าที่ขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ TT

เห็นเคลมว่า ผิวดูดีขึ้นใน 7 วัน ตัวใหญ่มากกก อะลองเอานี่แหละค่ะ
KA Expert Anti Melasma Serum 
ปัญหาของนิคคือมีฝ้าขึ้นช่วงใต้ตา บริเวณโหนกแก้ม และมีจุดด่างดำค้างปีจากสิว ช่วงนี้อยู่บ้าน รอยดำดีขึ้นนิดหน่อยจากการทากันแดด แต่ฝ้าแทบไม่จางเลย
ให้ดูรูป Before หน้าสดก่อนแต่งนะคะ เป็นฝ้าที่ดูเจ๊กมาก เศร้าหนัก TT  
v
v
- คำเคลมคือ ผิวดูดีขึ้นใน7วัน* ผ่านการทดสอบจากอาสาสมัครที่มีปัญหาฝ้า  กระ อายุระหว่าง 30-65ปี โดยสถาบัน Spincontrol(Asia) ทดลองใช้สินค้า 1 สัปดาห์พบว่ารอยฝ้า กระจากแดดดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น-
คำเคลว่ามาแบบนี้ ต้องลองหน่อยละ โดยที่เราจะใช้ เช้า-เย็น ทาเซรั่มทาฝ้าเคเอ เฉพาะจุดที่เป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ เราทาแล้ววนๆ นวดๆจนกว่าจะเข้าผิว แต่ไม่กดแรงเพราะจะทำให้ผิวยิ่งช้ำ รอจนเซรั่มซึมไปหมด แล้วค่อยทาครีมตัวต่อไป แต่ถ้าเป็นช่วงกลางวัน เราจะทาครีมแล้วต่อด้วยกันแดด SPF สูงหน่อย เพราะผิวกำลังดูแลตัวเองด้วยครีม จะบอบบาง  
เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น หรือมีกลิ่นน้อยมากนะคะ เนื้อจะเนียนไปกับผิว นวดๆและแต้มจุดที่มีปัญหาได้เลย เซรั่มจะไม่ได้ซึมทันทีนะคะ แนะนำให้นวดจนกว่าจะเข้าผิว จะได้ความรู้สึกเคลือบผิวหน่อยๆ แล้วจากนั้นรอสักพักเซรั่มจะซึม บางเบามาก  
เซรั่มทาฝ้าเคเอ เจ็ดวันเห็นผล คำเคลมไม่ได้หลอกจริงด้วยค่ะ! เพราะผลลัพธ์ที่เราได้จากการใช้จริงครบ 7 วัน
  • ผิวที่เป็นรอยฝ้า จุดด่างดำ แข็งแรงขึ้น รู้สึกผิวตรงนั้นไม่เป็นรอยแดงขึ้นมาง่าย 
  • รอยฝ้าจากแดดจางลง รู้สึกใช้ Concealer น้อยลง
  • จุดด่างดำ จางลงเห็นชัด
  • รอยฝ้า จุดดำอาจจะยังไม่ได้หายไปหมดเพราะใช้แค่ 7 วัน คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องเดือนนึง จะดีมากเลย
ถ้าใครสนใจไปลองแนะนำเลยนะคะ ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดีเกินเรื่องอยู่ เพราะเรื่องฝ้ากระไม่ใช่จะรักษาหายง่ายๆ 7 วันก็ถือว่า เซรั่มทาฝ้าเค.เอ.เจ็ดวันเห็นผลได้ดีค่ะ

เซรั่มมีทั้งแบบหลอด และขนาดซองนะคะ หลอด 15 กรัม 189 บาท / ซอง 7 กรัม 49 บาท มีขายที่ Big-C, Family Mart, Lawson, Makro, EVEANDBOY, Beauty shop, ร้านค้า และร้านขายยาทั่วประเทศเลยค่ะ

ช่วงอยู่บ้านสู้โควิด19 สาวๆเราต้องใช้โอกาสนี้สู้ฝ้า กระ จุดดำไปเลยนะคะ โควิด19 หมดเราจะได้เดินเฉิดฉายออกจากบ้านสวยๆหน้าใสเลยค่ะ <3


chawisawn

chawisawn

นิคสวัสดี :)

Facebook : Chawisawn
Instagram : Chawisawn
Youtube : Chawisawn

FULL PROFILE