พวกเขาเหล่านี้เป็นสายเลือดเดียวกันกับบุคคลในวงการบันเทิงต่างประเทศ #4

53 10
14.Liv Tyler
ความสัมพันธ์:เป็นลูกสาวของลุงSteven Tylerและป้าBebe Buell
นักแสดงหญิงปากกว้างที่มีผลงานทั้งภาพยนตร์,ทีวีซีรีส์ และมิวสิควีดีโอ
ซึ่งคุณLivเป็นลูกสาวของลุงSteven Tyler นักร้องนำวงAerosmithที่มีเสียงสูงปรี๊ด และป้าBebe Buell อดีตนางแบบนิตยสารPlayboy ซึ่งกว่าที่คุณLivจะรู้ว่าลุงStevenเป็นพ่อทางสายเลือดก็ใช้เวลานานมาก(กลิ่นดราม่าน้ำตาแตกลอยมาเลย)
เรื่องก็มีอยู่ว่าช่วงยุค70s ป้าBuellที่อยู่ในช่วงที่กำลังรุ่งกับงานถ่ายแบบ และกำลังคบหาดูใจกับลุงTodd Rundgren นักดนตรีมากฝีมืออยู่นั้น ป้าBuellก็ตั้งท้อง โดยที่ไม่รู้เลยว่าป้าBuellเคยมีสัมพันธ์กับลุงSteven Tyler จนวันที่คุณLivลืมตาดูโลกนั้น ป้าBuellก็ลดความสัมพันธ์"คนรัก"กับลุงRundgrenลง แต่ลุงRundgrenก็รับคุณLivไปเลี้ยงดู
จนกระทั่งคุณLivอายุได้10ขวบ คุณLivได้ถามป้าBuellผู้เป็นแม่ว่า"พ่อแท้ๆของหนูคือใครคะ" ป้าBuellก็เล่าความจริงให้คุณLivได้ฟังว่า "ตัวป้าเองเคยมีความสัมพันธ์กับนักร้องนำวงAerosmithจนตั้งท้องลูก" ซึ่งภายหลังกลายเป็นที่พูดถึงมากในช่วงนั้น เมื่อคุณLivได้ร่วมแสดงในMVเพลง"Crazy"ของวงAerosmith ร่วมกับคุณAlicia Silverstone
จนตอนนี้ คุณLivกับลุงStevenก็ได้ออกงานด้วยทุกครั้ง โดยเฉพาะงานเปิดตัวภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ที่คุณLivร่วมแสดง
ส่วนผลงานการแสดงของคุณLivนั้น เธอได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกก็คือเรื่องSilent Fallเมื่อปี1994 แต่ได้เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างจากการรับบทเป็นหญิงวัยรุ่นที่ได้เข้าไปเยี่ยมเพื่อนของแม่ผู้ล่วงลับจนเกิดเรื่องราวสุดอื้อฉาวในภาพยนตร์เรื่องStealing Beauty(1996)
ปล.ถ้าเอาพล็อตเรื่องเกี่ยวกับความรักระหว่างชายแก่กับหญิงวัยรุ่นไปทำเป็นภาพยนตร์สมัยนี้ คงต้องเกิดกระแสตีกลับอย่างแน่นอน
คุณLivได้แสดงภาพยนตร์ร่วมกับคุณBen Affleckถึง2เรื่องด้วยกัน
  • Armageddon(1998) ภาพยนตร์ไซไฟของคุณMichael Bay ผู้กำกับที่กำกับภาพยนตร์เรื่องอะไรก็ต้องมีระเบิดตู๊ม! เรื่องราวของกลุ่มนักขุดเจาะน้ำมันที่ต้องออกนอกอวกาศเพื่อทำภารกิจหยุดอุตกาบาต นำแสดงโดย ลุงBruce Willis,ลุงBilly Bob Thronton(โดยคุณLiv TylerและคุณBen Affleckร่วมแสดงด้วย)
  • Jersey Girl(2004) ภาพยนตร์ตลก-ดราม่า เรื่องราวของพ่อม่ายที่ลูกสาวโตพอจะได้เข้าโรงเรียน กับหญิงสาวที่เพิ่งเรียนจบเข้ามาในชีวิตของพ่อม่ายคนนี้ นำแสดงโดย คุณBen Affleck,คุณLiv Tyler,คุณJennifer Lopez และน้องRaquel Castro
คุณLivได้เป็นส่วนหนึ่งในความยิ่งใหญ่แห่งโลกMiddle Earth เมื่อได้รับบทเป็นองค์หญิงเอลฟ์ผู้เลอโฉมนามว่าArwen ในภาพยนตร์ชุดThe Lord of the Rings ซึ่งเป็นภาพยนตร์ชุดดัดแปลงจากนวนิยายที่ประสบความสำเร็จ โดยมีทั้งหมด3ภาค
  • The Lord of the Rings:The Fellowship of the Ring(2001)
  • The Lord of the Rings:The Two Towers(2002)
  • The Lord of the Rings:The Return of the King(2003)
นอกจากนี้ คุณLivก็ได้แสดงภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ได้แก่
ช่วงทศวรรษที่2010s จนถึงตอนนี้ คุณLivก็ได้แสดงทีวีซีรีส์และซีรีส์ที่ออกอากาศแบบStreaming โดยซีรีส์เรื่องที่คุณLivได้มีส่วนร่วม ได้แก่
ด้านชีวิตครอบครัวนั้น คุณLivเคยแต่งงานกับRoyston Langdon นักดนตรีชาวอังกฤษเมื่อปี2003 ถึงแม้จะมีลูกด้วยกัน1คนแต่ก็ได้หย่าขาดกันเมื่อปี2008
ปัจจุบันคุณLivก็ได้หมั้นกับDavid Gardner ผู้จัดการกีฬาชาวอังกฤษเมื่อปี2015 และมีลูกด้วยกัน2คน
15.Lily Collins
ความสัมพันธ์:เป็นลูกสาวคนโตของลุงPhil Collins
นักแสดงสาวคิ้วอุย ลูกครึ่งอังกฤษ-อเมริกัน เป็นลูกสาวของลุงPhil Collins นักร้องและมือกลองวงGenesis กับป้าJill Tavelman นักแสดงชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นภรรยาคนที่2ของลุงPhil
พี่Lilyยังมีพี่ชายและน้องชายต่างมารดา รวมไปถึงพี่สาวต่างสายเลือดอีกด้วย
ผลงานแจ้งเกิดของพี่Lilyก็คือภาพยนตร์เรื่องThe Blind Side(2009) ภาพยนตร์ดราม่า-ชีวประวัติ เรื่องราวของMichael Oher นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลกับการเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวTuohy เขาต้องปรับตัวและทำให้สมาชิกในครอบครัวที่อุปการะเขาจะต้องภูมิใจ ซึ่งนำแสดงโดยคุณSandra Bullock,คุณTim McGrawและพี่Quinton Aaron
หลังจากนั้น พี่Lilyก็ได้แสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง เริ่มจากภาพยนตร์ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก่อนเลย โดยเราได้เลือกภาพยนตร์ที่คิดว่าชาวจีบันคงชอบ
เสริมอีกนิด:ภาพยนตร์The Mortal Instruments:City of Bonesทำรายได้ไม่ค่อยดีถึงแม้จะถูกใจเหล่าวัยรุ่นก็ตาม จึงต้องถูกระงับสร้างภาคต่อ แต่The Mortal Instrumentsก็ถูกต่อยอดทำเป็นทีวีซีรีส์ในชื่อว่าShadowhunters:The Mortal Instruments โดยใช้ฉบับนิยายทั้งหมด6เล่มแบบครอบคลุม ซีรีส์นี้มีทั้งหมด3ซีซั่น ออกอากาศตั้งแต่ปี2016 จนถึงปี2019
พี่Lilyได้แสดงภาพยนตร์ทางNetflixถึง3เรื่องด้วยกัน
16.พี่น้องตระกูลWatanabe
ความสัมพันธ์:เป็นลูกชายและลูกสาวของลุงKen Watanabe
ข้ามฟากไปที่ฝั่งญี่ปุ่นกันดีกว่ากับนักแสดงดังระดับโลกอย่างลุงKen Watanabe ซึ่งลูกๆทั้2ของลุงKen เรียกได้ว่าเป็น"ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น"เลยล่ะค่ะ
16.1 Dai Watanabe
ลูกชายของลุงKen Watanabeซึ่งเป็นนักแสดงที่ขึ้นชื่อว่า"ให้ชีวิตครอบครัวเป็นเรื่องส่วนตัว" เพราะไม่ค่อยได้เผยเรื่องชีวิตแต่งงานสักเท่าไหร่นัก
เราได้คัดผลงานภาพยนตร์ที่มีพี่Dai Watanabeร่วมแสดง ได้แก่
และซีรีส์ทางทีวีที่พี่Dai Watanabe ร่วมแสดง มีดังนี้
16.2 Anne Watanabe
ลูกสาวของลุงKen Watanabe ซึ่งเป็นนักแสดงและนางแบบที่ขึ้นชื่อเรื่อง"งานชุก"เป็นอันดับต้นๆ และเพิ่งผ่านข่าวช็อควงการมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ซีรีส์ที่นำแสดงโดยพี่Anne ซึ่งก็ปังทุกเรื่อง มีดังนี้
ส่วนภาพยนตร์ที่พี่Anneร่วมแสดง มีดังนี้
ด้านชีวิตครอบครัวนั้น พี่Anneได้แต่งงานกับพี่Masahiro Higashide นักแสดงรุ่นน้องเมื่อปี2015 และมีลูกสาวฝาแฝดและลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจ
ตอนนี้ชีวิตครอบครัวของพี่Anneยิ่งกว่าคำว่า"ขม" เมื่อเธอได้แยกกันอยู่กับพี่ Higashide หลังจากเจอข่าวช็อควงการว่าพี่Higashideนอกใจไปสนิกกับน้องErika Karada นักแสดงสาวดาวรุ่ง ตอนที่พี่Anneกำลังตั้งท้องลูกชายคนเล็กอยู่
จากเหตุการณ์นี้ทำให้น้องKaradaหมดอนาคตทันที เมื่อทางต้นสังกัดประกาศฉีกสัญญาทิ้ง(จากดาวรุ่งกลายเป็นดาวร่วงเลย) ส่วนพี่Higashideก็โดนสังคมประนามว่าไม่ซื่อสัตย์ต่อคนรัก ซึ่งกว่าที่จะให้คนกลับมายอมรับพี่Higashideเหมือนเก่านั้น คงต้องใช้เวลานานหน่อย
17.Scott Eastwood
ความสัมพันธ์:เป็นลูกชายของปู่Clint Eastwood
นักแสดง และนายแบบชาวอเมริกัน ที่เรียกได้ว่าหน้าตาเหมือนกับปู่Clint Eastwood สมัยหนุ่มก็ไม่ผิดนัก
พี่Scott เป็นลูกคนที่6ของปู่Clint Eastwood ซึ่งเป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งตอนที่ปู่Clint สมัยหนุ่มๆนั้น ก็ขึ้นชื่อเรื่องการแสดงภาพยนตร์แนวคาวบอยไม่ต่ำกว่า20เรื่อง
พี่Scottเริ่มต้นแสดงภาพยนตร์นอกกระแสก่อนตั้งแต่ปี2006 ก่อนจะมาเข้าสู่ภาพยนตร์ระดับMass กับภาพยนตร์เรื่องFury เมื่อปี2014
ซึ่งเรื่องFury เป็นภาพยนตร์ซึ่งเอาเรื่องราวของกลุ่มพลรถถังอเมริกันในช่วงสงครามโลกครั้งที่2 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารย์ดีและทำรายได้งาม นำแสดงโดยคุณBrad Pitt,พี่Shia LaBeouf,พี่Logan Lerman,คุณJason Isaac,คุณMichael Pena และคุณJon Bernthal
ภาพยนตร์ที่พี่Scottแสดงเป็นตัวละครหลัก มีดังนี้
นอกจากนี้ พี่Scottก็แสดงภาพยนตร์ระดับMassในบทตัวละครสมทบ เช่นภาพยนตร์Suicide Squads(2016),The Fate of the Furious(2017) รวมไปถึงภาพยนตร์บางเรื่องที่พี่Scottแสดงด้วย แต่ถูกตัดออกอย่างน่าเสียดาย
ขอขอบคุณข้อมูลจากWikipedia ขอบคุณภาพบางส่วนจากIMDb


Panchud Thammachat

Panchud Thammachat

ป่านค่ะ ผู้ประสบปัญหาหน้ามันเป็นสิวซ้ำซากค่ะ ใครมีเคล็คลับอะไรดีๆ ช่วยแชร์ให้เราด้วยนะคะ
และยังมีบทความของดาราจากทั่วโลก แต่ไม่เน้นพวกบทความGossip ไม่มีการเหยียดสีผิว ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติใดๆทั้งสิ้น

FULL PROFILE