NAMI : I'M FRESH ใครอยากผิวฉ่ำน้ำต้องลอง

81 19
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

   สวัสดีค่ะทุกคนนนน , มาพบกับกระทู้เเรกในเดือนพฤษภาคมของเรากันนะคะ ซึ่งกระทู้นี้จะเป็นการรีวิวผลิตภัณฑ์เด็ดๆ ที่เป็นตัวช่วยอย่างดีในเรื่องของการบำรุงผิวหน้า เเถมราคาไม่เเรงอีกด้วย ของดีก็อยากจะบอกต่อ ไว้มาดูรีวิวของเรากันค่ะ มาม๊ามาาาาา~

 "ใช่ค่ะ ทุกคนตัวช่วยตัวนี้น้องเป็นเเบบซอง "


มีชื่อว่า "นามิ แอมเฟรช" (Nami I'm Fresh)  ครีมซองจาก 7-11 ของเเบรนด์ Nami โดยวันนี้เราจะมารีวิวทั้งหมดจำนวนสองสูตรนะคะ ขอเเอบกระซิบว่าจริงๆเเอมเฟรชตัวนี้เนี่ยยยเขามีอีกหลายๆสูตรที่ให้เราได้เลือกใช้บำรุงผิว เเต่ทางนี้ขอลองจำนวนสองสูตรก่อนค่ะ  ไม่รอช้าเเล้วมาเริ่มกันที่สูตรเเรกกันเลยดีกว่าว่าเขามีคุณสมบัติเเละช่วยอะไรเราได้บ้างน้าาาาา

                  * JEJU VITAMIN C                           BRIGHTENING GEL 

   

     เป็นสูตรเจลวิตามิน ซี ที่ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจูจากประเทศเกาหลีเกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟซึ่งทำให้ส้มของเขามีความอุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิว สูตรนี้เขาจะช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนให้เราอีกทั้งช่วยให้จุดด่างดำและรอยสิวต่างๆนั้นดูจางลงผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นเเถมช่วยเติมความนุ่มชุ่มชื่นความฉ่ำน้ำให้เเก่ผิวพร้อมผสานกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น ที่เสริมประสิทธิภาพทำให้ผิวดูเปล่งประกาย 

     เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะทุกคน เพราะเจ้าตัวนี้เขาปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน จึงทำให้อุ่นใจขึ้นสำหรับคนที่มีผิวเเพ้ง่าย

      ตัวเนื้อเจลจะมีสีส้มอ่อนๆ เเละมีเม็ดบีดส์สีส้มเล็กๆในเนื้อเจลด้วยค่ะ ด้วยความที่มีสารสกัดจากส้มเกาหลีเกาะเชจู ซองนี้สามารถใช้ได้ทั้งตัวเลยนะคะ ไม่ใช่ใช้ได้เเค่เพียงบำรุงเฉพาะผิวหน้าเท่านั้น ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวทุกส่วนแม้กระทั่งรอบดวงตาของเรา เพราะอย่างที่ได้กล่าวไว้ว่า ซองนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ สารกันเสีย ซิลิโคน จึงสามารถบำรุงได้ทุกส่วนไม่ว่าจะเป็น เเขน ข้อศอก ขา หัวเข่า มือ รอบดวงตา

     เมื่อทาเนื้อเจลลงบนผิวหน้า เนื้อเจลจะให้ความรู้สึกเย็นๆจนเรารู้สึกสบายผิวมากๆเลยค่ะ และเกลี่ยไปสักพักเนื้อเจลก็สามารถซึมลงสู่ชั้นผิวได้ไวในระดับหนึ่ง อีกทั้งเนื้อเจลไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะหนะใดๆ เเฮปปี้มากกกก

          มาต่อกันที่สูตรที่สองกันเลย

                  * ALOE-LEMON

              BRIGHTENING GEL

 

    สูตรเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% นวัตกรรมที่ช่วยคงความสดจากธรรมชาติสูตรนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วนให้ความนุ่มชุ่มชื้น ความฉ่ำน้ำให้ผิว อีกทั้งปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายได้อีกด้วย สามารถลดรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลงพร้อมผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยนบำรุงผิวให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใสช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวเรียบ เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ

    เนื้อเจลจะคล้ายๆสูตรสีส้มเลยค่ะ เเต่เเค่สูตรนี้เนื้อเจลจะเป็นสีเขียวอ่อนๆ มีเม็ดบีดส์เหมือนกัน บำรุงได้ทั้งผิวหน้าเเละผิวกาย สูตรนี้จะเหมาะกับฟิลไปออกเเดด เจอเเดดเเรงๆมาเเล้วต้องการหาตัวช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวที่ไหม้เเละหมองคล้ำสูตรนี้ก็สามารถเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี

สรุปความรู้สึกหลังใช้ทั้งสองสูตรนี้ในระยะเวลาเกือบสองอาทิตย์ สิ่งที่เปลี่ยนเเปลงได้อย่างชัดเจนเลยก็คือ ผิวนุ่มเด้งขึ้นเเละฉ่ำน้ำขึ้น (มากๆ) ผิวดูมีออร่าเรียบเนียนขึ้นจากเดิม อีกทั้งสามารถลดรอยดำ รอยแดงต่างๆให้บรรเทาลงได้ เราชอบมากๆ ถ้าหมดก็จะซื้อใช้ต่อเเน่นอนค่ะ

นอกจากนี้นามิเขายังมีเเป้งพัฟ 

บีบีเนื้อครีม เเบบซองด้วยนะ

 นามิ เมคอัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ SPF35 PA++ (Nami Make Up Pro BB Wet To Powder )


  เป็นแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ เป็นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ โดยที่ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง พร้อมผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอนที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVBได้ เนื้อเหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิวเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว

    อยากบอกว่า เนื้อบีบีของเขาสามารถปกปิดรอยดำอะไรพวกนี้ได้ในระดับดีเลยค่ะ ส่วนเรื่องกันน้ำก็สามารถกันได้จริงๆตัวเนื้อไม่มีหลุดเลย กลิ่นเนื้อบีบีจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อมีความนุ่มๆเเละเกลี่ยง่าย

          มาถึงขั้นทดลองบนผิวหน้า

      ผลลัพธ์คือดีมากกกกกทุกคน เนื้อบีบีสามารถปกปิดรอยต่างๆบนผิวหน้าได้ดีจริงๆค่ะ อันนี้เราเเค่ลงเนื้อบีบีกับทาลิปไม่ได้เเต่งอะไรเพิ่มเเต่อย่างใด เนื้อเขามีความเข้ากันกับสีผิวเราได้ดีเลยเเบบเข้าจริงๆ             

      อีกทั้งเรามีการบำรุงด้วยเจลของเขาก่อนลงเนื้อบีบี ก็คือบวกความฉ่ำวาวให้เเก่ผิวหน้าของเราไปอี้กกกกกก อยากให้ทุกคนได้สัมผัสมากๆคือฟิน ^^

ตอนนี้ก็คือหลงรักทั้งตัวบำรุงเเละทั้งบีบีไปเเล้ว เจ้าครีมซองราคาอยู่ที่ 49 บาท ส่วนเจ้าบีบีก็ 49 บาทเช่นกัน หาซื้อได้ที่ 7-11 ทั่วไป 

  

หากใครอยากได้น้องเจลแบบกล่องจำนวน 6 ซองแบบใช้กันไปยาวๆเขาก็มีให้เราด้วยนะ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถไปได้ที่ www.namiwink.com 


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE