30 Days miracle หน้าใสไม่ใส สิวจะขึ้นหรือไม่ขึ้น มาพิสูจน์พร้อมกัน !!!

51 16
Hi !~ สาวๆทุกคนไม่ได้เจอกันนานน้านนนานนน ช่วงนี้สถานการณ์ไม่ค่อยดี รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ พิมพ์ก็ไม่ได้ไปไหนเหมือนกัน TT แต่ว่าช่วงนี้พิมพ์ได้ลองใช้ toner ตัวดังของเกาหลีค่ะ ! นั่นก็คือ... "30 days miracle toner " ของ some by mi นั่นเอง

พิมพ์ใช้เอง เพราะได้ยินช่วยเรื่องสิวและอาจจะช่วยรอยดำจากสิวด้วย บอกเลยว่าอัพเดท ต่อสัปดาห์กันเลยทีเดียวค่ะ ! ถ้างั้นไปดูกันเล้ยยยย~

First day : ต้องบอกก่อนเรื่องผิวของพิมพ์นะคะ พิมพ์เป็นคนที่มีรอยดำจากสิวเยอะ ทั้งตรงจมูก ใต้คาง คือแบบเยอะมากก สังเกตกันดีๆนะคะ พิมพ์เคยลองใช้ toner ตัวนี้ครั้งแรก รู้สึกว่ามันเย็นๆหน้าด้วย 555+ มีกลิ่นด้วยนะคะทุกคน
week 2 : รู้สึกว่าหน้าจะดีขึ้นมากเหมือนกันค่ะ ! เพราะว่าคือหน้าใสขึ้นมากกก โดยเฉพาะช่วงหน้าแก้มตรงหน้าผากพิมพ์ก็สว่างขึ้นแต่ไม่ยังเห็นไม่ได้ชัดเท่าหน้าแก้ม ต้องใช้ไปเรื่อยๆอาจจะเห็นผลชัดมากขึ้น รูขุมขนเล็กลงเฉพาะช่วงหน้าแก้มแต่ตรงจมูกยังรูขุมขนยังเฉยๆอยู่ค่ะ
week 3 : ลืมเล่าให้ฟังค่ะ เจ้า toner ตัวนี้เหมือนจะช่วยดันสิวที่อุดตันออกมาด้วยและที่สำคัญคือ รอยสิวที่เกิดจากสิวที่พึ่งหายใหม่ๆแทบไม่เป็นรอยดำเลยค่ะ ! สีผิวค่อนข้างใกล้เคียงกับสีผิวจริงของพิมพ์เลยค่ะ แต่รอยดำจากสิวใต้คางจางลงอย่างชัดเจน
week4 : ใช้ครบ 30 วันแล้ว อาจจะเกินด้วยซ้ำค่ะ 555+ พิมพ์ว่ามันดีมากกก ตอนแรกพิมพ์ซื้อขวดเล็กมาใช้ ใช้แล้วชอบเลยซื้อขวดใหญ่มาใช้เลยยย 555+

พิมพ์จะมาสรุปภาพรวมให้ฟังกันนะคะ
1. สิว คือพิมพ์ชอบมากเพราะมันช่วยดันสิวอุดตันออกมา ใครเป็นสิวแนะนำจริงๆค่ะ ขนาดสิวที่ขึ้นมาใหม่ๆเช็ด toner ไปสัก 2-3 วันสิวเริ่มหายแล้ว
2. รอยดำจากสิว พิมพ์คิดว่าช่วยนะแต่อาจจะน้อยแต่ก็ช่วย เอ๊ะ ยังไง 555+ แต่จะบอกว่าถ้าคนที่มีรอยดำจากสิวนานๆแล้วใช้จะเห็นผลเจนมากว่าจางลงอย่างใต้คางคือถ้ามันเริ่มใกล้จางอยู่จะช่วยให้หายไวขึ้น ส่วนตรงจมูกเป็นรอยสิวใหม่ที่พิมพ์มีแต่เดิมคอนข้างจางมากแต่ก็จางอยู่นะ
3.หน้าใส คือเวิร์คมากกกก หน้าใส สว่างขึ้นจริงๆใช้ติดติดต่อกันคือแบบดี !!!

สาวๆคนไหนอยากลองซื้อมาใช้ลองไปซื้อมาใช้กันได้นะคะ ♥ พิมพ์ว่าดีจริงๆ แล้วพบกันใหม่บทความหน้านะคะ ปล. ทุกรูปถ่ายกล้อง iphone 6s นะคะ
ขออนุญาตฝาก channel youtube พิมพ์กันด้วยนะคะ 555+ ไปกด like  กด subscribe กันได้นะคะ~


Piimiiz

Piimiiz

สวัสดีค่ะชื่อ พิมพ์นะคะ บ้าเครื่องสำอางค์มากกก ชอบแชร์เรื่องราวต่างๆ สนใจเรื่องแต่งหน้า เครื่องสำอางค์ แฟชั่น ท่องเที่ยว

ติดต่องาน
Line : piimiiz.pk
IG : _piim.k
E-mail : pim_gmmic@hotmail.com

FULL PROFILE