Dyson airwrap เครื่องม้วนผม 17,xxx.- คิดให้ดีก่อนซื้อ?

59 17

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะขอมารีวิว ประสบการณ์การใช้งานเจ้า dyson airwrap complete ตัวนี้มา 4 เดือน ให้เพื่อนๆอ่านกันนะคะ

รีวิวนี้ไม่มีสปอนเซอร์นะคะซื้อเองใช้เองจ้า

อย่างที่รู้ๆกันนะว่าราคานางโหด ในฐานะคนที่ซื้อมาใช้แล้วก็เลยอยากบอกความรู้สึกที่ใช้งานจริงแบบไม่มีทฤษฎี ให้เพื่อนๆประกอบการตัดสินใจในการซื้อแล้วกันค่ะ 

ตอนเเรกที่เห็นเค้ารีวิวกันก็ตื่นเต้นมาก เพราะเค้าใช้เเรงลมในการม้วนผมเเบบอัตโนมัติ เห้ย! แปลกดีอะ เเถมลอนที่ได้ก็เหมือนเพิ่งออกจากร้านทำผมมา เราดูรีวิวอยู่นานเป็นเดือนเลยนะ บวกกับไปทดลองใช้ที่ shop ก็เลยโดนเซตใหญ่ รุ่น complete มาเลย ในราคา 17,900.- เเพงเกินเรื่องมากเเม่ แต่ราคาขนาดนี้เราก็คาดหวังเเหละว่านางต้องมีดี 

อุปกรณ์ที่ได้ก็แน่นๆประมาณนี้เลยค่ะ มีหลายหัว การใช้งานก็ต่างกัน เดี๋ยวจะให้ดูทุกตัวเลยนะคะว่าใช้งานแล้วเป็นยังไง บอกก่อนเลยนะว่ารีวิวนี้ จะมีแต่การใช้งานจริงจากความรู้สึกส่วนตัวนะคะ ใช้เเล้วเป็นยังไงจะบอกเเบบนั้นเลย

เค้าจะให้แกนมา 4 อัน 2 ขนาด 

เพราะเวลาม้วนผมต้องคอยเปลี่ยนแกน

ตัวเเกนจะหมุนไปทางเดียว คือทิศทางซ้ายหรือขวา ต้องการม้วนเข้าหรือม้วนออก เราคิดว่าความยุ่งยากมาอยู่ตรงนี้แหละที่ต้องคอยเปลี่ยนเเกน 

♡เทคนิคง่ายๆที่จะไม่ทำให้สับสนคือ ดูลูกศรในกระจกเลยค่ะ ชี้ไปทางซ้ายคือม้วนออก ชี้มาทางขวาคือม้วนเข้า

เเกนทั้ง 2 ขนาดให้ความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงนะคะ เเกนเล็กจะให้ลอนที่ชัดกว่า เเกนใหญ่จะให้ลอนคลายๆ สไตล์ลอนสาวเกาหลีธรรมชาติๆ สำหรับเจ้า ไดสัน ตัวนี้ อย่าคาดหวังนะคะว่าลอนจะแน่นชัดเจนอยู่ตลอดทั้งวัน คือถ้าซื้อมาใช้แล้วมันจะไม่อยู่ทั้งวันคือไม่แปลกนะคะเป็นเรื่องปกติค่ะ เพราะจริงๆเค้าออกเเบบมาให้นางเป็นไดร์มากกว่า เเต่มีลูกเล่นที่ม้วนผมได้ในขณะที่ผมเปียก 

เเปรงทำ volume ตัวนี้ สำหรับเราใช้แล้วยังเฉยๆนะผมมันไม่เห็นจะพองขึ้นเลย เเต่เเฟนเราใช้เเกนนี่ทุกวันคือเริ่ดค่ะ คิดว่าเหมาะกับการเอามาเซตผมผู้ชายมากกว่า เพราะมันทำให้ผมดูเป็นทรงและดูหนาขึ้น

อันนี้คือตัวอย่างที่เราใช้แกนขนาด 40 mm. เเบบม้วนออกนะคะ อย่างที่เห็นเลยคือเราผมลีบเเบนเส้นเล็ก พอใช้แกนม้วนแล้วผมคือพองขึ้นมาเลยจริงๆ ลอนจะคลายๆเหมือนไดร์ฟาร่าออกมาจากร้านทำผม


♡เเตกต่างจากเครื่องม้วนเเกนยังไง

1.​dysonn air wrap ตัวนี้ สามารถม้วนผมในขณะที่เปียกหมาดๆได้เลย ประหนึ่งว่ารอไดร์ผมให้แห้งแต่กลับได้ลอนไปด้วย คือ ไม่ต้องรอให้แห้งผมเเห้ฝสนิทเเบบเครื่องม้วนเเกน

2.ให้ประกายเงางามเเละความพริ้วสลวยของผมอย่างชัดเจนมากกว่าเครื่องม้วน

​3.ปลายของลอนที่ได้จะไม่มีการหักงอเลย ลอนมีความเป๊ะเหมือนริบบิ้นทุกช่อ


♡เทคนิคส่วนตัวของเรา♡

1.ควรใช้ในขณะที่ผมกำลังหมาดๆ จะทำให้ลอนติดดีกว่า ถ้าใช้ตอนที่ผมแห้งคือไม่รอดนะ อยู่ได้แค่ 2 ชั่วโมงลอนก็คลายแล้วค่ะ สำหรับเจ้าแกนม้วนตัวนี้ ถ้าซื้อมาแล้วต้องทำใจนะคะ ว่านางจะเป็นลอนสวย ได้มากสุดก็แค่ 6 ชั่วโมง จากนั้นก็เริ่มคลายจนกลายเป็นผมเกือบตรง


2.ส่วนตัวเวลาใช้เราจะไม่ปิดๆเปิดๆเครื่องไปมาเเบบตาม youtube เพราะเรากลัวมอเตอร์เสีย เนื่องจากปิดเปิดบ่อย กระเเสไฟตัดไปตัดมา เวลาม้วนก็ให้เครื่องดูดผมก่อนแล้วรอสักครู่ จากนั้นก็ดึงเครื่องลงมาเลยค่ะไม่ต้องปิดเครื่องก่อน แล้วเราพบว่าการใช้ลมเย็นล็อคผมก็ไม่เห็นจะช่วยให้ลอนอยู่นานขึ้นเลยจ้า


3.ควรเผื่อเวลาในการทำผมครึ่งชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ เพราะทำทีนึงใช้เวลาค่อนข้างนานมาก เพราะมันต้องใช้ในขณะที่ผมกำลังหมาดๆ ลอนถึงจะอยู่ บางทีก็แอบคิดถึงแกนม้วนธรรมดาเหมือนกัน อีกอย่าง คือ ขณะที่ม้วนผมจะร้อนระอุมากเเม่ นางคือไดร์เป่าลมร้อนดีๆนี่เอง ต้องเปิดพัดลมจ่อ ไม่ก็เเอร์เลย ไม่งั้นมีเป็นลมค่า ?


♡dyson airwrap complete♡

เหมาะกับใคร ไม่เหมาะกับใคร

1.เหมาะกับคนที่ชอบทำผม ไม่อยากให้ผมเสีย ชอบลอนผมเป็นประจำ ต้องการที่ได้งานผมเงาสลวยพริ้วๆ เหมือนออกจากร้านทำผม สามารถทำเองได้ไม่ต้องง้อร้าน


2.สำหรับคนที่ไม่ได้ชอบทำผมทุกวันเราว่าไม่จำเป็นต้องมีก็ได้เพราะราคาค่อนข้างแรงมาก มันจะไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป


3.ไม่เหมาะกับคนที่ชอบลอนผมแน่นๆ ทนๆ เเบบอยู่ทั้งวัน ถ้าใครคิดจะซื้อไดสันเเละคาดหวังว่าลอนจะแน่นแบบนั้นขอให้ข้ามไปได้เลยจ้า ไม่กี่ ชม.ผมก็คลายเกือบตรงละจ้า 555


4.ไม่เหมาะกับคนที่ผมนุ่มลื่นสลวยสุขภาพดีอยู่แล้ว เพราะม้วนเเล้วลอนจะไม่ค่อยอยู่


♡สุดท้ายนี้เราอยากให้เดินเข้าไปลองที่ Shop ก่อน ตัดสินใจซื้อนะ ไม่ต้องอาย เพราะเราเองก็ทำแบบนั้น เราไปลองก่อนวันนึง ให้รู้ว่าเราจะใช้มันเป็นไหม แล้วมันจะเหมาะกับสภาพผมเราหรือเปล่า ลอนที่อยู่จะสามารถอยู่ได้นานแค่ไหน สำหรับใครที่มีคำถามอยากจะถามก็สามารถ comment ไว้ได้นะคะเดี๋ยวเราจะมาตอบให้จ้า

 



fern_jealous

fern_jealous

สวัสดีค่ะเราใบเฟิร์นนะคะ
ขอบคุณเวบจีบัน สังคมเเห่งการเเบ่งปันที่เปิดโอกาสให้ได้เเชร์ประสบการณ์ดีๆนะคะเป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆเเต่ก่อนจะลองคือต้องศึกษามาระดับนึงเเล้วไม่งั้นไม่เสียเงินซื้อไม่ว่าจะถูกหรือเเพงก็ตาม สิ่งที่เฟิร์นรีวิวเป็นความรู้สึกจากการใช้งานจริงๆนะคะเเจ้งตรงนี้เลยว่าจะไม่มีการอวยสินค้านะคะ ใช้ดีเลยกล้ามาบอกต่อมาเขียนรีวิวน้าา ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน

♥ ♥ Contact me ♥ ♥
Line : fern_jealous
Facebook Fanpage : Up2bybaifern
IG : fern_jealous
Youtube : UP2BYBAIFERN
Blog : up2bybaifern.blogspot.com

FULL PROFILE