บูทผิวหน้าใส ช่วงอยู่บ้าน กับ GRAVICH LABORATORY VITAMIN C ACTIVATOR SERUM

55 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าา ช่วงนี้เราก็จะอยู่บ้านบ่อยขึ้นอะเนอะ อาการคลั่งช้อป ก็เกิดขึ้น เลยได้ไปสอยเซรั่มตัวใหม่มา หลังจากที่ห่างหายการซื้อสกินแคร์มาสักพัก อยู่บ้านก็บำรุงเช้าบำรุงเย็นจนของหมด 5555  


เอาล่ะ เมื่อได้ตัวใหม่มา เป็นอันต้องงัดมาทำรีวิว กรุบๆ ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันหน่อย

ตัวที่พูดถึงคือตัวนี้เลยจ้า GRAVICH LABORATORY VITAMIN C ACTIVATOR SERUM เป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างโด่งดังในโลกออนไลน์พอสมควร ซึ่งตัวนี้จะเด่นในเรื่องฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็ววว !!

น้องมาในรูปแบบขวดแก้ว แข็งแรงเลยค่ะ

 เป็นหลอดดูดสูญญากาศ ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี

สารประกอบที่สำคัญในตัวเซรั่มจะเป็น กราวิช วิตามินซี แอดทิเวเตอร์ ค่ะ เป็นตัวเซรั่มวิตามินซีที่เข้มข้น มีอนุพันธ์พิเศษของ 3-O-ETHYL ASCORBIC ACID ที่เข้มข้นกว่าวิตามินซีทั่วไป 60 เท่า !!! OMG ?


เป็นตัวช่วยบูสเตอร์ผิว ให้เปร่งปลั่งกระจ่างใส สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ริ้วรอย รอยแดง รอยดำดูจางลงหากใช้ติดต่อกัน มีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างผิวให้แข็งแรงด้วยนะจ๊ะ มาในขนาด 30 ml.ค่าาาา

เอามาลองเทสๆ สักหน่อย เซรั่มมาเป็นน้ำใสๆ เลยจ้า ซึมไว เกลี่ยง่ายมั๊กๆ คือ โอเคกับผิวเลยอะ ไม่แสบไม่คัน คนผิวบอบบางน่าถนอมแบบนุ่นใช้รอดจ้า  

เอาเป็นว่าใครถูกอกถูกใจ กำลังมองหาเซรั่มมาบูสผิวช่วงอยู่บ้าน ก็สามารถสั่งมาลองได้ค่ะ ของดีคอนเฟริ์มมมมม ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้ออกไปไหน แต่ยังไง สภาพผิวของเรา เราต้องดูแลตลอดน้าาา

วันนี้ก็ถือว่ามารีวิวแบบหอมปากหอมคอ กับ เซรั่ม วิตามินซี แอดทิเวเตอร์ นะจ๊ะ หมดระยะกักตัวจะได้หน้าใสๆ ให้คนรอบข้างอิจฉาไปเลยยย 


งั้นนุ่นต้องขอตัวลาไปก่อนน้าาา บะบายยยย 


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE