How to แต่งหน้าโทนสีส้มอิฐง่ายๆ ในราคาแค่หลักสิบ มือใหม่แค่ไหน ก็แต่งตามได้สบ้าย!

60 15
WITH <strong>nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ยังเป็นช่วยที่ทุกๆ คนจะต้องกักตัวอยู่บ้านกันใช่มั้ยล่ะ วันนี้เราก็เลยมีไอเดียแต่งหน้าง่ายๆ แบบง่ายมากๆ มาแต่งให้ทุกๆ คนได้ดูกัน ซึ่งนี่ก็เป็นมือใหม่นะจ๊ะ เพราะฉะนั้นเมคอัพลุคในวันนี้ ไม่ต้องมีสกิลอะไรมากมายเลย ทุกๆ คนสามารถแต่งตามกันได้ รับรองว่าฟินิชที่ได้ออกมา สวยแน่นอนและที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ เมคอัพลุคในวันนี้ จัดอยู่ในงบประมาณแค่หลักสิบเท่านั้น! ซึ่งสกินแคร์และเครื่องสำอางทั้งหมดที่เราจะใช้กัน เป็นของจากแบรนด์  NAMI และลุคที่เราจะแต่งในวันนี้ ก็คือ โทนสีส้มอิฐ ไปดู How to แต่งหน้าง่ายๆ ของเรากันเลยดีกว่า


ก่อนที่เราจะไปเริ่มแต่งหน้ากัน มันก็ต้องบำรุงกันก่อนซิ เราจะบำรุงด้วยตัว Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ตัวนี้จะเป็นเจลที่ผสานสารสกัดส้มจาก เกาะเชจู ประเทศเกาหลี ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนให้จุดด่างดำและรอยสิวจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบนและซิลิโคนด้วยนะ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ เนื้อเจลจะเป็นสีส้มใส กลิ่นหอมสดชื่น ทาลงไปที่ผิวแล้วรู้สึกเย็นสดชื่น หลังเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว ไม่เหนอะหนะ รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที


งานผิววันนี้จะใช้เป็น Nami BB Wet To Powder สังเกตเห็นความแตกต่างของทั้งสองซองที่อยู่ตรงหน้าเพื่อนๆ มั้ย ใช่แล้ว เค้ามีสูตรใหม่ออกมาจ้า เป็นการปรับปรุงจากสูตรเดิม จากที่ปังอยู่แล้ว ให้ปังขึ้นไปอีก สูตรใหม่นี้จะช่วยให้การปกปิดมากขึ้น คุมมันมากขึ้น และกันแดดมากขึ้น อย่างสูตรเดิม จะกันแดดเพียงแค่ SPF 35 PA+++ แต่สูตรใหม่นี้ กันแดดได้มากถึง SPF40 PA+++ ต้องขอบอกเลยว่าบีบีซองดำของนามิ เป็นไอเทมถูกและดีที่ทุกๆ คนต่างแนะนำ มันใช้ดีจริงๆ

 

เราเลือกใช้เป็นบีบีสูตรใหม่เนอะ ปกปิดได้ปานกลางถึง full coverage สมมติถ้าเพื่อนๆ มีรอยสิวชัดๆ ก็สามารถทาทับไปที่บริเวณนั้นเพื่อเน้นการปกปิดเพิ่มได้ แต่เราของลงเท่านี้พอ ผิวจะได้ดูไม่โบ๊ะจนเกินไปเนอะ ได้ผิวที่ดูเรียบเนียนกระจ่างใส ไม่ต้องตกใจนะว่าทำไมหน้าฉ่ำ คาดว่าน่าจะเป็นผลมาจากสกินแคร์ ผิวที่ได้ออกมาเลยดูดิวอี้สุดๆ หลังลงเสร็จแล้ว รอยคล้ำใต้ตา หายไปเลย รอยจุดด่างดำมีหลงเหลือเล็กน้อย ผิวสวยมาก ไม่รู้สึกว่าหนาหรือหนักหน้า ชอบ! 


หลังจากที่เราลงงานผิวเสร็จแล้ว ต่อกันที่เติมสีสันให้กับใบหน้า ซึ่งงานตา แก้ม ปาก วันนี้จะใช้เป็นตัวนี้เลยค่ะ Nami Make up Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek ตัวนี้เป็น มอยส์เจอร์ ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 ช่วยเติมเต็มความโดดเด่นให้ริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาได้ในหนึ่งเดียว อุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน ชอบสีเบอร์ 01 สวยมาก!


และเมคอัพลุคที่ออกมา ก็จะได้ประมาณนี้เลยครับผม!! เป็นการแต่งหน้าโทนสีส้มอิฐที่แต่งตามกันได้ง่ายมาก ไม่ต้องมีอุปกรณ์ ไม่ต้องมีสกิลอะไรมากมาย ก็สามารถแต่งตามกันได้แล้ว นี่คือไอเทมทั้งหมดที่หาซื้อได้ในเซเว่นเลยนะ ราคาแบบหลักสิบอะ แต่ได้ฟินิชลุคที่ดูเป็นสาวเกาเวอร์ ยังไงก็ลองเก็บไอเดียนี้ไปแต่งตามกันดูได้นะ สวย ละมุน ดูสดใส แบบไม่แรง พูดเลยว่าเลิฟงานผิวตัวเองมาก!



สำหรับน้องๆ มือใหม่ทั้งหลาย ก็ลองแต่งตามกันดูได้นะ แต่งง่ายมากๆ ไอเทมทั้งหมดในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์หรือเมคอัพ เป็นของ NAMI ทั้งหมดเลย ราคาเบาๆ แค่หลับสิบเท่านั้น สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขา อยู่บ้านก็ต้องสวยนะคะคุณ จะมาปล่อยตัวโทรมๆ ไม่ได้ป่ะ อะ! ลองแต่งตามกันดู ไม่ยากเลยจริงๆ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE