รีวิวเจลแอลกอฮอลล์ แบรนด์นี้ก็ดีนะคะ

55 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆ ทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าช่วงนี้ หลายๆ ที่ก็ได้มีมาตราการณ์ Work form home ออกมาอย่างมากมาย แต่นุ่นก็เชื่อว่ายังมีอีกหลายๆ บริษัทยังไม่สามารถเข้าสู่มาตราการณ์นี้ได้แบบ บริษํทนุ่น TT 


เอาล่ะ ไหนๆ ก็ไหนๆ ในเมื่อเราไม่ได้ทำงานที่บ้าน เราก็ต้องเผชิญโลกกว้างกันต่อไปอะเนอะ เพราะฉะนั้นอาวุธเราก็ต้องพร้อมกันหน่อย วันนี้นุ่นเลยขอหยิบสิ่งที่ใกล้ตัวนุ่นที่สุด ณ เวลานี้มาแนะนำ ก็คือ เจลล้างมือแอลกอฮอลล์ นั่นเองค่ะ

orygis จากผู้ผลิตเวชกรโอสถ มีทั้งแบบ เจลแอลกอฮอลล์ และ สเปร์ยแอลกอฮอลล์ เลยค่าา ซึ่งแบรนด์นี้เป็นอีกแบรนด์ที่นุ่นศึกษามาแล้วว่าผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ถูกต้องตามกฏหมาย มาตรฐานส่งออก มีการรับรอง ผ่านมาตรฐาน อย. พร้อมเลขที่จดแจ้ง : 12-1-6300008522 เช็คได้เลยค่าา


ถึงแม้ตอนนี้แอลกอฮอลล์จะออกมาแบบมากมาย แต่ความจำเป็นก็คงยังมีอยู่อะเนอะ

แวะมาดูที่ตัวแรกกันก่อนเจลล้างมือรุ่นพกพาค่ะ เป็น  Alcohol Sanitizing Hand Gel 75% ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ 99.99%  

เนื้อสัมผัสเป็นเจลใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหม็นฉุนกลิ่นกอฮอลล์ค่ะ สำหรับใครผิวบางแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวนเรื่องผิวจะลอกเปื่อยนะ เพราะเขามีส่วนผสมจาก Tea tree oil และ Aloe vera ถนอมและบำรุงผิวไปในตัวค่ะ ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านจ้า ดีฟุดๆ

ตัวต่อมา เป็นรูปแบบสเปร์ยนะคะ  Alcohol Sanitizing Spray 75%  ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% เลยจ้า บอกเลยตัวนี้นุ่นใช้บ่อยแซงเจลล้างมือไปแล้ว ? เพราะใช้ง่าย ค่อนข้างจะฉีดได้แบบสารพัดอย่าง 


ตัวนี้เห็นเป็นน้ำๆ ก็มีผสม Tea tree oil และ Aloe vera เหมือนกันน้า ใช้แล้วไม่ทำร้ายผิวค่าาา


เอาเป็นว่า ใครกำลังมองหาแอลกอฮอลล์ที่ดีๆ สักตัวมาพกพา ไม่ว่าจะเป็นแบบเจลหรือแบบสเปรย์ ก็สามารถเอา orygis ไปเป็นอีกทางเลือกได้น้า ส่วนใครที่ไม่ชอบเรื่องกลิ่นฉุนๆ บอกเลยตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ เพราะตั้งแต่ใช้มา ตัวนี้คือนุ่นว่าหอมดีและยังช่วยถนอมผิวมือเราได้ด้วย ขนาดมีแอลกอฮอลล์ถึง 75%  แต่ไม่ฉุนเลยห้ะ


ปล. นอกจากแบบที่นุ่นเอามาโชว์ เขายังมีแบบแกรอนใหญ่ไซต์อื่นๆ อีกนะคะ ใครอยากได้แบบจัดเต็มคุ้มๆ ติดต่อได้ที่แบรนด์ผลิตเลยจ้า ฮี่ๆ

ช่วงนี้ก็จะติด ตัวสเปร์ยพิเศษหน่อย ส่วนตัวนุ่นว่ามันสบายดี55555 แค่เปิดฝาฉีด จบเท่านี้เลย 55555 


งั้นวันนี้นุ่นก็ขอตัวลาไปก่อนน้า เพื่อนๆ อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะ อย่าพึ่งนิ่งนอนใจ เราต้อง SAVE ตัวเองให้มากๆ เพื่อสุขภาพที่ดีของเราค่า จุฟฟ


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE