รีวิว ESTEE LAUDER ANR สกินแคร์ลูกรัก หยิบใช้เมื่อไหร่หลงรักทุกที!!

62 22

ต้องเกริ่นก่อนเลยว่า ANR เป็นสกินแคร์ในตำนานที่ทุกคนต้องเคยได้เห็นรีวิวกันมาอย่างหนาแน่น ซึ่งฟ่าเองก็เป็นคนนึงที่อ่านรีวิวแล้วอยากลองมาก จนวันหนึ่งอดใจไม่ไหวต้องหยิบสกินแคร์ของคุณแม่มาทดลองใช้ เรายังจำความรู้สึกที่ใช้ครั้งแรกได้อยู่เลยตื่นเช้ามาหน้านิ่มมากกกก ฟินสุดๆนั่งจิ้มแก้มตัวเองไปเรื่อย จนรู้สึกว่าไม่ได้และ ต้องซื้อมาใช้แบบจริงจังและเราเลยซื้อมาใช้เลยค่ะ 


เราใช้ขวดนี้มาจนจะหมดขวดแล้ว จะเห็นได้จากความเก่าของน้อง วันเลยขอหยิบมารีิวิว ให้เพื่อนๆ ดูดีกว่า ว่าทำไมเราถึงชอบสกินแคร์ตัวนี้นะ!! ทำไมเจ้า ANR ถึงเป็นสกินแคร์หนึ่งในลูกรักของฟ่าน้าาาา~ 

ทำไมถึงชอบ ANR ?

ฟ่ารู้สึกว่่าตั้งแต่ที่เริ่มใช้ตัวนี้ หน้านิ่ม นอนดึกก็ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องแต่งหน้าไม่ติด ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น รู้ขุมขนเล็กลง  แต่งหน้าติด  แต่เรื่องริ้วรอยฟ่าไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่อาจจะต้องใช้ไปเรื่อยๆ แต่ก็ถือว่าเป็นการปกป้องผิวก่อนริ้วยรอยจะมา

ส่วนเนื้อสัมผัสของตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อขุ่น เนื้อค่อนข้างเหลว สีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นคล้ายสมุนไพร ช่วงแรกๆไม่ค่อยชินกับกลิ่นเท่าไหร่ใช้ไปสักพักทาแล้วผ่อนคลายเฉย 55555 ทาลงผิวซึมลงได้ดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะจ้า

สรุป ชอบสกินแคร์ตัวนี้มากใช้ทุกวัน ปลิื้มความหน้านุ่มและเรื่องรูขุมขนมากกกกก ถ้าน้องใกล้หมดคงต้องเกรียมตัวเก็บเงินซื้อน้องต่อแน่นอน :D


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE