#เครื่องสำอาง2020 หยิบมาหมดแผง ถึงราคาแรงก็รัก!!?

75 20
สวัสดีค่าทุกๆคน วันนี้คงเป็นวันที่ทุกคนเตรียมตัวจะ Countdown กันแล้วล่ะสิ:3 วันนี้เราขอมาแชร์เครื่องสำอางประจำใจของเราให้เพื่อนๆดูน้า~
มาเริ่มกันที่น้อง  “CHAO KOH” 
1. “CHAO KOH”
เราใช้ผสมครีมทาตัวน้า คือน้องเค้าหอม+ชุ่มชื้นมากๆ เราใช้คู่กับคุณน้อง L’OCCITANE Almond Milk Concentrate คือดี เข้ากันดือที่สุด ยกให้เป็นลูกรักครีมทาผิวเลยง้าบ หนาวๆคือโบกเลยจ้า
ตามมาเริ่ม Skincare ที่หน้ากันเลย กับน้อง “CLINDA-M”
2. “CLINDA-M”
น้อง CLINDA-M ตัวโปรด เป็น item ติดบ้านมาตั้งแต่สมัยมัธยมนู้นแน่ะ น้องไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยค่ะ เป็นสิวอักเสบตรงไหน หยอดน้อง CLINDA-M ลงไป เช้ามายุบ?!!!
ปล. น้องแสบหน่อยน้า เรามันสายทนเจ็บได้ถ้าสิวหายนุยอมมค่า
3. “BIOTHERM”
ตอนนั้นเราเริ่มใช้เพราะเพื่อนบอกว่าดี ราคาไม่แรงมาก เราพุ่งไปเลยจ้า ใช้ตบๆเป็นน้ำตบทั้งเช้า-ก่อนนอนเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ เราใช้แล้วผิวไม่แห้งเลยนะ รู้สึกว่าแข็งแรงขึ้นด้วย หน้าไม่ค่อยเป็นขุยแล้ว ตอนนี้น้องใกล้หมดเต็มทีแล้วงับ ปีใหม่จะตำอีกครั้ง!!
4. “ANESSA”
แบรนด์นี้เราไว้ใจเค้ามานานมาก ลองอะไรใหม่ๆตลอด ความอยากลองแบบเจล ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ปริมาณเกินคุ้มมากๆ กันแดด SPF50+ PA++++ ยอมเค้านะคะ
ปกติเราใช้น้อง Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ อยู้ เดี๋ยวปีหน้าจะกลับไปหาน้องอีก ส่วนตัวเราชอบแบบเดิมมากกว่าน้า ชอบฟีลลิ่งเวลาทาอ่า น้ำๆดี5555 ตัวนี้แห้งไวไม่เหนอะตามคำกล่าวเลยจ้าใครชอบแบบไหนตำแบบนั้นน้า
5. “JOVINA”
เอาจริงๆเราเป็นเอฟตีเจ้าของแบรนด์แหละ เราตำเพราะเรามีปัญหาผิวคล้ายๆกับพี่เค้า แต่พอใช้แล้วมันปังอ่ะแม่ ไม่พูดไม่ได้ เนื้อดี ปกปิดดี พอทิ้งไว้ก็คือฉ่ำมง องค์ลงละแม่ เราใช้เบอร์ 02 นะ แต่ตอนนี้ผิวขาวขึ้นจากความอยู่บ้านเลยถอย 01 มาต่อ ถ้ายังไม่เจอที่ถูกใจกว่าตัวนี้ก็คงถอยไปเรื่อยๆเราไม่เมื่อยเราไม่เหนื่อย55555555
6. “NARS”
บอกเลยว่าหมดไปหลาย!!! 555555 รักน้องจริงไม่เคยทิ้งน้องเลยนะ~~ ปกปิดดือ สิวหายปิดมิดปิดหมด ปิดแน่นปิดทนปิดนาน จบการรีวิว ซื้อซ้ำมาเรื่อยๆและซื้อต่อตลอดปายยยย
7. “ JILL STUART”
ยอมรับเลยค่ะว่าเราโดนตกเพราะความสวยของน้องเค้า แต่น้องเค้าดีนะเราปากแห้งมาก ใช้ทาระหว่างแต่งหน้า ทาไว้ก่อนเดี๋ยวค่อยเอาลิปสีทับ ปากจิได้อิ่มๆน่าจูจุ๊บบบ + ทาก่อนนอนทิ้งไว้แบบแน่นๆไปเลย
ปล.น้องเค้าเนื้อแน่นอาจจะเหนอะสำหรับคนที่ไม่ชอบน้า แต่เราชอบ555 
8. “JUNG SAEM MOOL”
อันนี้เราภูมิใจมาก ปกติสายช้อปออนไลน์แต่คราวนี้เราไปซื้อที่ counter เลยงับ ตอนแรกก็ตกใจทำไมเค้าแนะนำสี Medium ให้ เราคิดว่าเราน่าจะขาวนะ Light สิๆ แต่พอได้มา Medium คือพอดี คือผิวสวยเลย รู้สึกโชคดีที่ได้ลองไม่งั้นคงหน้าลอยไปแล้วแน่ๆ ^^’’

ใดใดคือน้องเค้าปกปิดดี buildได้ ปกปิดสิวเราได้ด้วยอ่ะ ละพอใช้ไปสักพักหน้าเราวาวขึ้น สีกลืนพอดีผิว ผิวสวยเลย!! แนะนำนะคะ เชียร์ค่ะ!!
9. “CATHY DOLL”
เราชอบเพราะน้องเค้าเส้นเล็กมากกก ละเขียนติดดีอ่ะไม่ต้องกดหรือฝนเลย ราคาเบามากๆจำได้มาซื้อมาไม่ถึง 100 เลยอ่ะ คือตุนไปแล้วตัวชั้นนน555555
10. “BABY BRIGHT”
ตัวนี้เราเจอที่ร้านสะดวกซื้อนะ เราชอบแค่ฝั่ง In Liner อ่า น้องสีน้ำตาลเขียนแล้วละมุนนีดีมาก อีกอย่างคือไม่ต้องฝน สีติดง่าย เราเขียนไม่เป็นยังพอถูไถได้เลยนะ คิดว่าน่าจะตำต่อน้า แต่ขอฝึกเขียนก่อน แหะๆ^^
11.”GINO MCCRAY”
ใช้มาตั้งแต่พี่สาวจนตัวเรา ใช้ดีราคาดีมาก แต่ของหายากไปทีไรหมดทุกที สภาพเราใช้ตามที่เห็นเลยจ้า เยินเพราะเราหาซื้อไม่ได้ ไปถึงพนักงานบอกหมดตลอดเลยค่า TT ใช้ตัวเดียวไม่เคยเปลี่ยนใจค่า ไม่กินขนตา ดัดง่ายด้วย
12. “MAYBELLINE”
ไม่รู้จะอวยยังไง น้องถูกและดี เราชอบมากปัดแล้วเรียงเส้นสวย กันน้ำติดทนยอมใจใช่เลย!55555
13. “CANDYLAB”
เป็นลิปที่ติดทน ติดดีมากค่ะ เราถ่ายไปคาเฟ่ ไปถ่ายรูปทั้งวันไม่หลุด เพื่อนๆก็คือถามว่าใช้อะไร ขอส่งกระทู้นี้ไปให้ดูแทนละกันน้า เลือกสีที่ชอบกันได้เลยมีเย้อแยะเลยเธอ
14. “DIOR”​
วันไหนเราอยากใสใส เราใช้ตัวนี้เลย ความน้อยแต่มากที่แท้ทรู บำรุงปากด้วยมั้งเราไม่รู้อ่า แต่ใช้แล้วปากแอบนุ่มเบาๆนะ
15. “BIODERMA”
ใช้มาขวดที่ 3 แล้วค่า เราว่าเช็ดเครื่องสำอางสะอาดดีน้า + ไม่แสบหน้าเลยนะสำหรับเรา ใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะตัวนี้
16. “ESTEE LAUDER”
ตัวนี้เราว่าช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิวสำหรับเรานะ รู้สึกผิวดี ชุ่มชื้นขึ้น แม่เราทักอ่ะว่าใช้อะไร ตอนนี้จะหมดแล้วขอเก็บเงินฮึดๆไปตำอีกสักหน่อยน้า
17. “FOREO UFO 2”
เราชอบใช้วันที่เราเหนื่อยๆหรือวันที่เรารู้ว่าพรุ่งนี้หน้าชั้นต้องแน่น อยากให้เครื่องสำอางติดดีๆ เราใช้ตัวนี้เลย สูตรของมาส์กเราใช้วนไปเรื่อยๆเพราะชอบความ unique ของแต่ละตัว แสงที่ออกมามันต่างกัน สนุกไปอีกแบบแฮะ ;p
18. “LA MER”
ทุ่มทุนค่ะ ขวดใหญ่จุกๆไปจบๆ น้องดีมาก ทำให้หน้าเราแข็งแรงจริงๆ สิวอักเสบเราหายไปเลย หน้าเราชุ่มชื้นขึ้นมาเลย ใช้น้อยมากแต่รู้สึกทั่วถึง กลิ่นก็หอม เราชอบทุกอย่างของน้องเค้า อธิบายเหมือนคนคลั่งรักไปอีก รักจริงๆใช้ทุกคืนเลยนะ <3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
จบแล้วจ้า ปีนี้มีอะไรดีๆให้ได้ลองมากมาย ใจเราขอเลือกแต่ที่เราชอบมารีวิวน้า มันรู้สึกใจฟูที่มีพวกน้องๆอยู่คอยดูแลกันไปแบบนี้เรื่อยๆ ปีหน้าก็ขอให้ทุกคนเจอสกินแคร์ที่ใช่ ใช้แล้วถูกใจทุกคนน้า Happy New Year จ้า


laywa

laywa

"เลวา"
SKIN TYPE
Face : ผิวมันแพ้ง่าย
Body : ผิวแห้ง
Hair : ผมมัน แต่หนังศีรษะแห้ง ผมขาด-หลุดร่วงง่าย
-----------------------------------------------------------------
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาโดนป้ายยาไปด้วยกัน ^^

FB Page: Laywa เลวารีวิว
IG: laywa.a
Line: evekt

FULL PROFILE