เปิดไอเทมออนไลน์ ใช้ดี!: แชมพูดอกอัญชัน The Oriental Essence

50 9

วันนี้แอมมี่แวะมาลงรีวิวแชมพูที่แอมมี่ใช้แล้วชอบ ละก็เป็นแชมพูที่ใช้แล้วได้ความรู้สึกถึงดอกไม้ ธรรมชาติได้ดี แถมผลลัพธ์ก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจด้วย...

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้เราต่างก็ซื้อสินค้าทางออนไลน์กันมากกว่าเดิม เรียกได้ว่าแทบทุกอย่างเลยก็ว่าได้ วันนี้แอมมี่ก็จะหยิบเอาหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่แอมมี่ลองสั่งมาใช้แล้วพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ น้องคนนี้เค้าเป็นแชมพูที่มีสารสกัดหลักมาจาก “ดอกอัญชัน”  ที่มีคุณสมบัติหลายอย่างในเรื่องของการบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง ให้ผมดกดำ เงางาม (อ้างอิงจาก -idea) สาเหตุที่ซื้อมาใช้ก็เพราะแอมมี่มีปัญหาผมไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก และหลุดร่วง

แอมมี่ใช้ทั้งแชมพู และครีมนวดผม เค้ามีชื่อว่า The Oriental Essence Clitoria Ternatea Shampoo” และ “The Oriental Essence Clitoria Ternatea Conditioner” น้องเค้าเป็นแชมพูและครีมนวดผมสูตรดอกอัญชัน ที่เคลมว่าออแกนิค (ถ้าเพื่อนๆที่อ่านบทความของแอมมี่มาก่อนหน้านี้จะรู้ว่าแอมมี่ชอบผลิตภัณฑ์แนวนี้เอามากๆ)

วิธีใช้ เพียงแค่เทแชมพูบนฝ่ามือ ชโลมบนผมที่เปียด นวดให้ทั่วศรีษะ แล้วล้างออก

หลังสระผมด้วยแชมพูแล้วรู้สึกสะอาด เบาหนังศีรษะ สัมผัสผมนุ่ม ลื่นมือ

วิธีใช้ นวดบำรุงเส้นผม หลังสระทำความสะอาดผม หมักทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก

หลังหมักผมด้วยครีมนวดแล้ว ผมนุ่ม ลื่น น่าสัมผัสยิ่งขึ้นหากใช้คู่กับน้องแชมพู เนื้อครีมนวดที่เข้มข้น แต่กลับซึมเข้าผมได้ดีและล้างออกง่าย ตอนหมักผมจะได้กลิ่นดอกไม้ไทย หอม สดชื่น ผ่อนคลาย

ก่อนใช้ เพื่อนๆจะสังเกตได้ว่าผมไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก แต่หลังใช้ The Oriental Essence Clitoria Ternatea Shampoo” และ “The Oriental Essence Clitoria Ternatea Conditioner” แล้วหวีผมจัดทรง ทำให้ผมดูเรียบลื่น สวยงาม มากกว่าภาพก่อนใช้

หลังใช้ต่อเนื่อง รู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้น หลุดร่วงน้อยลง ตอนนี้ผมทั้งแข็งแรง จัดทรงง่าย ในวันที่ขี้เกียจ ไม่อยากหนีบผม แค่ใช้หวีแปรงหวี ผมก็เป็นทรงสวยแล้ว

...โดยรวมๆแล้ว แอมมี่ชอบคุณน้องทั้งสอง ทั้งแชมพูและครีมนวดผมเลยค่ะ อย่างแรกเลยคือความเป็นออแกนิคได้คะแนนใจไปแล้วเกินครึ่ง อย่างที่สองคือกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้ให้ความสดชื่น ผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ อย่างที่สาม ที่เป็นคุณสมบัติที่แอมมี่เชื่อว่าใคร ๆ ได้ลองใช้คงจะชอบเหมือนกัน คือ ใช้แล้วผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ผมเงาสวยดูดกดำ รวมถึงผมแข็งแรง ขาดหลุดร่วงน้อยลงด้วย

แอมมี่หวังว่าเพื่อนๆที่ได้อ่านบทความของแอมมี่จะได้รับประโยชน์ ไม่มากก็น้อยนะคะ ไม่ว่าจะในทางการแบ่งปันประสบการณ์ หรืออ่านเพื่อความบันเทิงแก้เครียด แก้เหง แอมมี่ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ ไว้เจอรีวิวหน้านะคะ แอมมี่จะพยายามอัพบทความบ่อยๆนะคะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะเพื่อนๆ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ


Ammy VeryGood

Ammy VeryGood

ชอบรีวิวจ้า! ที่กิน ที่เที่ยว ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง แต่งหน้า แวะมาดูบ่อยๆนะคะ

FULL PROFILE