อยากหน้าผ่องก็ต้องแป้งเจ้านาง แต่ถ้าอยากมีคนข้างๆก็เล่นทินเดอร์🤣🤣🤣🤣

55 14

สา~หวัด~ดี~เจ้าา~ อะแฮ่ม สวัสดีสาวๆจีบันทุกคน วันนี้ฝนจะมารีวิวแป้งตลับในตำนานที่เหล่าบล็อกเกอร์บอกต่อๆกันมาว่า " มันดีหนักดีหนา ทนทานทั้งวัน หน้าไม่วอก ไม่เป็นคราบ ติดทนกันน้ำ กันฝน " (จริงหรอ??) และในวันนี้ฝนก็จะมารีวิวให้เห็นแบบเต็มตาว่ามันดีจริงมั้ย +_+

และแป้งตลับตัวดังที่เหล่าบล็กเกอร์พูดถึงก็คือ " แป้งเจ้านาง " จ้าา นางเป็นแป้งผสมรองพื้นกันน้ำกันเหงื่อ จะว่ายน้ำจะทำกิจกรรมกลางแจ้งกระโดดยางเล่นหมากกงหมากเก็บก็หน้าไม่พังไม่เยิ้ม (ป๊าดดดด) มันคือดีคักขนาดแท้หล่ะ แต่...!!! ก่อนอื่นขอชื่นชมแพ็คเกจก่อนเลยว่าดูเรียบๆและพกพาง่ายมากจริงๆ

สีที่ฝนซื้อมาคือเบอร์ 01 เพราะหลังจากที่ฝนได้คำนวนคิดวิเคราะแล้วว่า เบอร์ที่มันเขียนว่าผิวขาวเหลือง ฝนเคยใช้แล้วหน้าฝนเหลืองเป็นขมิ้นเลยค่ะ เพราะฉะนั้นเลยลองใช้เบอร์ 1 ก็ถือว่าโอเคระดับนึงเลย อย่างที่เคยกล่าวข้างต้นไปว่านางเป็นแป้งผสมรองพื้นระดับความปกปิดสาวๆบางคนอาจจะปกปิดมิด แต่สำหรับฝนยังคงต้องใช้น้องคอนซี อยู่ดีค่ะเพราะฝนมีรอยแดงเกิดจากสิวเยอะเลยทีเดียว

นี่คือภาพที่ฝนได้สวอซและยังไม่ได้ทาคอนซีเลอร์ค่ะ ฝนทาแป้งแบบเดี่ยวๆโดดๆไปเลย???จะได้เห็นความแตกต่าง

และนี่คือภาพประมาณ บ่ายสองโมงเย็นๆเหงื่อก็เริ่มออกเพราะฉะนั้นหน้าเลยมันๆแต่!!!! ฝนรู้สึกว่าการหน้ามันของฝนไม่ได้แบบ มันแบบคนอากาศร้อน+เหมือนไปวิ่งกับพี่ตูนอ่ะทุกคน แต่หน้ามันๆผ่องๆดูผิวฉ่ำๆดี สายเกาน่าจะชอบกันนะคะ

สาวๆคนไหนที่อยากมีแนะนำให้อยู่บ้าน เข้าแอพ Shopee เลยค่ะ???เดี๋ยวนี้มันสะดวกสบายมากทุกคน จริงๆนะไม่ต้องออกไปโดนแดด กดสั่งผ่านแอพแค่คลิกๆจ่ายตังค์บ เดี๋ยวพนักงานหล่อๆจะโทรมาหาเรา แค่นี้เอง สำหรับวันนี้ฝนไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE