คืนความสดใสให้ผิวหน้าด้วย biotherm life plankton elixir

56 13
WITH <strong>Biotherm</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน ? มาทักทายกันอีกแล้ว เรื่องของเรื่องก็คือเดือนก่อนไปที่อีฟกับเพื่อนแล้วเจอบูทของ biotherm~ เห็นกิจกรรมให้ลงทะเบียนแล้วรับผลิตภัณฑ์ทดลองฟรีก็เลยรับมา เพราะเป็นแฟนคลับของแบรนด์นี้อยู่แล้ว นอกจากนั้นช่วงนี้ฝึกงานปีสุดท้ายแล้ว ปี6 คือหนักหน่วงมากเลยค่ะ อยู่รพ.ทั้งวัน กลับบ้านก็ต้องทำเคสคนไข้อีก หน้าโทรม ใต้ตานี่ไม่ต้องพูดถึงแพนด้ามากๆ เค้าบอกว่า elixir ตัวใหม่นี้ช่วยได้เลยต้องขอลองสักหน่อยแล้ว  
หลังจากลองใช้เทสเตอร์แล้วบอกเลยว่าติดใจ ! ต้องโดนแล้ว
   ขอมาพูดถึง biotherm life plankton elixir กันก่อน ตัวนี้เค้าเป็นตัวใหม่ล่าสุดในตระกูลไลฟ์แพลงตอน ช่วยฟื้นฟูผิวที่ดูอ่อนล้า โรยรา ที่เกิดจากการโดนทำร้ายไม่ว่าจากทั้งภายในนั่นก็คือความเครียด พักผ่อนน้อย หรือภายนอกนั่นก็คือฝุ่นควัน มลภาวะต่างๆ โดยตัวนี้มี แพลงตอนที่มีชีวิตเข้มข้นถึง 5% นอกจากนั้นยังมี กรดไฮยาลูรอนิก ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และที่สำคัญมีวิตามินซีเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวด้วย เรียกได้ว่าขวดเดียวครบ !
ตัวนี้เค้าจะมาเป็น ดรอปเปอร์หยอดๆ ใช้งานสะดวก เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น ไม่ข้นหรือเหลวจนเกินไป ซึมเข้าผิวได้ดีไม่เหนอะ ใครที่กังวลว่ากลิ่นจะแรงมั้ย ? บอกเลยว่าไม่นะคะ หรือเราใช้ตัวน้ำตบจนชินแล้วก็ไม่รู้ แต่กลิ่นไม่แรงจริงๆนะทุกคนสำหรับตัวนี้  อยากให้ได้ลองจริงๆ หน้านุ่มมากกกกกกหลังใช้แต่ไม่เหนอะ
นี่คือผิวหลังจากทดลองใช้มาสองสัปดาห์นึงคือพอใจมากกกก ผิวแข็งแรงและดูกระชับขึ้น ดูไม่โทรมเหมือนได้นอน8 ชม ดื่มน้ำวันละ 8 แก้วไปเลยยยยย  
 ผิวดูฟูขึ้นมากๆ กระจ่างใสและดูมีชีวิตชีวาจากตอนแรกที่โทรมมากๆอ่ะแบบซอมบี้5555  ส่วนตัวคือประทับใจจริงๆ หลังใช้แค่สองสัปดาห์เองนะ  
พอผิวดีก็แต่งหน้าทนขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้นใครที่อยากลองตัวนี้แนะนำเลยว่าไม่ต้องลังเล ยิ่งถ้าใครเป็นแฟนคลับแบรนด์นี้แบบเราด้วยห้ามพลาด (เดี๋ยวจะหาว่าโม้คือใช้หมดไปหลายขวดมีทุกสูตรแล้วแม่)
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจ อยากลองผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าน้าาาา บ๊ายบาย


GGGeorgie

GGGeorgie

ฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE