BIOTHERM สกินแคร์ตัวดัง ที่ตกหลุมรัก ระหว่าง WORK FROM HOME

59 12
สวัสดีค่ะสาว ๆ ช่วงนี้ เก็บตัวอยู่บ้านกัน เชื่อว่าหลายๆคนได้มีเวลาดูแลตัวเอง กันมากขึ้น เราเป็นอีกคนนึงที่ช่วงนี้มีเวลาว่างมากๆๆๆ เลยได้ดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ เห็นในจีบันมาสักพัก แล้วกับสกินแคร์ตัวนี้ เพื่อนๆรีวิวกันมากมาย เลยอยากจะรู้ว่าดีจริงมั้ยเลยได้จัดมาลองสักหน่อยไหนๆ ก็กักตัวอยู่บ้านกันแล้ว ถือเป็นการดูแลตัวเองไปด้วยกับสกินแคร์ตัวดัง BIOTHERM 

ช่วงนี้ในเว็บเค้ามีโปรโมชั่นมากมาย เราเลยจัดมาสองตัวเลย….ทั้งน้ำตบแพลงตอนตัวดัง แล้วก็ตัวเซรั่มเอามาใช้คู่กัน

Biotherm Life Plankton Essence  น้ำตบแพลงตอน


ตัวนี้หลายคนรู้จักกันดี และเชื่อว่าสาวก็มีติดบ้านกันอยู่แล้ว มีส่วนผสมของไลฟ์แพลงตอน  5% มีน้ำแร่ที่มีแร่ธาติที่ดีต่อผิวเรา สรรพคุณคร่าว ๆ ก็ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปรับผิวให้สมดุล ไม่แห้งกร้าน ช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับ ตัวนี้ใช้เป็นตัวแรกของการบำรุง และเป็นเหมือนขั้นเตรียมผิวเพื่อให้ตัวที่ลงต่อๆไปบำรุงได้ดีเริ่ด
ตัวน้ำตบเราใช้เพียง 2-3 หยดก็ สามารถ ทาได้ทั่วหน้า หลังทาทันทีรู้สึกว่าซึมลงผิวไว แล้วหน้าก็ชุ่มชื่นขึ้นค่ะ เราทาทั้งเช้าและเย็น  

Biotherm Life Plankton Elixir Serum ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม

ทีแรกลังเลว่าจะลองแค่ตัวน้ำตบ แต่เห็นหลาย ๆ คนบอกว่าต้องใช้คู่กันจะเริสมาก ก็เลยสอยตัวเซรั่มมาอีกตัว เจ้าขวดนี้มีจุดเด่นที่มีไฮยารูลอนที่มาทั้งโมเลกุลเล็กและใหญ่ ซึ่งช่วยเติมเต็มริ้วรอยได้ดีในทุกชั้นผิว พร้อมให้ผิวเด้ง นุ่ม และมีวิตามินซี ที่ช่วยลดจุดด่างดำ ให้ผิวขาวกระจ่างใส
ตัวเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา ซึมลงผิวเลย ไม่เหนียว ปลื้ม ใช้เพียงสองสามหยดก็ทาได้ทั่ว
หลังจากการกักตัว อยู่บ้านแทบไม่ได้ออกไปไหน ในช่วงนี้ก็เลยได้พิสูจน์ เจ้าน้ำตบและเซรั่มชื่อดังตัวนี้ ตามคนอื่นเค้าเลย ผลลัพธ์ที่ได้มันว้าวมากค่ะเพื่อน ๆ เราเองเป็นคนที่มีรอยดำค่อนข้างเยอะมาก ๆ เราเริ่มใช้ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคม สิ่งที่เห็นเลยคือ รอยดำ จางลงเลย ผิวมันเนียนแล้วก็ฟูขึ้น แถมดูใสขึ้นมาก คือสาวๆ มันเริส !! เหมือนกับที่เคยอ่านรีวิวมา 
เราอยากบอกเลยว่า BIOTHERM เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ต้องมีติดบ้านกันจริง ๆ ช่วงที่ผ่านมา ได้ทดลองใช้ จริง ๆ เป็นเวลาเกือบ ๆ หนึ่งเดือน ทำให้เราตกหลุมรักเจ้า BIOTHERM  ทั้งสองตัวนี้มาก ๆ อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ชาว JEBAN ใครยังไม่เจอสกินแคร์ดีดี ขอแนะนำเลยค่าาา
BIOTHERM  คู่นี้เค้าเริส จริง ๆ น้ำหนึ่งคอนเฟิร์ม  


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE