How to วิธีรักษาผิวแพ้ง่ายกับ MediMild Sensitive Facial Cleanser💙💙

52 12
WITH <strong>MediMild</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าเพื่อนๆในห้องจีบัน พบกับฟางคนเดิมนะคะ เนื่องจากช่วงนี้WFHอยู่ที่บ้านเกือบทุกวัน แทบจะไม่ได้แต่งหน้า เลยคิดว่าแค่ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอย่างเดียวก็เพียงพอแล้ว สรุปจ้าผดขึ้น เรามาดูสาเหตุกันดีกว่าค่ะ

ต้องบอกก่อนว่าฟางเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง (มีความมันตรงT-Zoneเล็กน้อย) บวกกับเป็นคนผิวแพ้ง่าย พอล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอย่างเดียว หลังๆมาจึงรู้สึกว่าผิวไม่ค่อยสะอาด แถมยังผดขึ้น!! เพราะในหนึ่งวันฟางนั่งหน้าคอมเป็นเวลานานๆ อยู่กับสภาพห้องแอร์บ้าง เปิดพัดลมสลับกันบ้าง ความมันและสิ่งสกปรกก็หมักหมมอยู่ที่ผิวหน้าของเรา นอกจากนั้นยังออกไปหาซื้อของกินอีก เจอทั้งฝุ่นควัน ทั้งมลพิษ PM2.5 อันเป็นที่มาของการไปหาตัวช่วย
จนมาเจอกับ MediMild Sensitive Facial Cleanser

MediMild Sensitive Facial Cleanser ก็จะมาในรูปแบบขวดหัวปั๊มแบบนี้ค่ะ ขนาด150Ml ใช้กันไปยาวๆ

เป็นเจลล้างหน้าที่ออกแบบมาเพื่อคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย ซึ่งตัวเจลจะอ่อนโยนเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นใช้ได้กับทุกสภาพผิว จะผิวมัน ผิวผสม ผิวแห้งก็ใช้ได้ค่ะ และที่สำคัญปราศจากSLS แอลกอฮล์ น้ำหอม และพาราเบน เป็นเจลใสที่ไม่แต่งกลิ่น/สี เนื้อเจลไม่หนืดค่ะกำลังพอดี

หลังจากที่ฟางได้ใช้เจลMediMild Sensitive มาสักพักแล้ว ผิวหน้าดีขึ้นมาก ผดหายเกลี้ยง และยังช่วยลดความมันบริเวณT-zoneอีกด้วย ความรู้สึกตอนใช้เจลคือมันเย็นสบายอย่างบอกไม่ถูก ฟีลเหมือนเราใช้แป้งเย็น ให้ความรู้สึกที่สดชื่น แถมยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจด
ตัวเจลจะทำความสะอาดได้ดีแค่ไหนไปดูกันค่ะ

รูปซ้าย-แต่งหน้าจัดเต็มมาก รูปขวา-หลังจากใช้เจลและล้างหน้าเรียบร้อย

เครื่องสำอางค์ที่ฟางใช้ ตั้งแต่รองพื้น คอนซีลเลอร์ ลิป มาสคาร่า อายไลเนอร์ และอายแชโดว์ ทุกตัวคือกันน้ำ ซึ่งเจลตัวนี้ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ออกหมด แต่ตรงส่วนตา จะเน้นถูนวดวนๆสักพักนะคะ เนื่องจากตัวมาสคาร่าคือกันน้ำขั้นสุด แต่ก็ยังล้างออกได้หมด มันดี๊ยยยยดี มากค่ะ อีกอย่างที่ปลื้มปลิ่มสุดๆคือ หลังล้างหน้า ผิวไม่แห้งไม่ตึง สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่นบนใบหน้า
ตอบโจทย์สำหรับฟางมาก ก็ยกให้เป็นอีกไอเทมที่หมดแล้วต้องซื้อซ้ำแน่นอน!! 

นอกจากการเจลตัวนี้จะเลิศในเรื่องทำความสะอาดแล้ว นางยังมีสิ่งที่พิเศษกว่านั้น คือช่วยเสริมสร้างเกาะป้องกันเพื่อผิวหน้าที่แพ้ง่าย ซึ่งอันนี้ฟางรู้สึกได้จริงๆว่าผิวดูแข็งแรงขึ้น เนื่องจากมีบางวันที่ลืมใช้เจลทำความสะอาด= =’ ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอย่างเดียว ผดก็ไม่ค่อยขึ้นแล้ว
ให้คะแนน10/10เลย ราคาเบามากเมื่อเทียบกับคุณภาพ

แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ทั้งหมดที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลรักษาของแต่ละคนด้วยนะคะ 

ใครที่มองหาจลทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ทำความสะอาดได้ดี ช่วยเสริมสร้างให้ผิวหน้าเราแข็งแรงยิ่งขึ้น
ฟางก็ขอแนะนำเป็น MediMild Sensitive Facial Cleanserค่ะ


fangctmmm

fangctmmm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ฟางนะคะ❤️❤️อาชีพประจำ IT Business Analyst แต่ว่างๆมาเป็นBlogger/Review✨✨
แนว Beauty-Lifestyle-Food-Travel-IT ?☘️
บล็อคนี้จะมีไว้ แบ่งปัน ความสวยความงาม สุขภาพ หรือของที่ใช้ของที่ชอบค่าาา
ติดต่อได้ที่ Line fangctmmm

FULL PROFILE