มาเล่น Challenge ผิวดีภายใน 14 วัน เมื่อต้องกักตัวอยู่แต่ในบ้านกัน

55 12
สวัสดีค่ะทุกคน อยู่บ้านยาวๆแบบนี้คงหนีไม่พ้นการช็อปปิ้งออนไลน์อีกแล้วเนาะ เราก็เช่นกันค่ะ ล่าสุดเพิ่งจัดตัวนี้มาจ้าา BIOTHERM LIFE PLANKTON ESSENCE (น้ำตบแพลงตอน) และ ELIXIR SERUM (ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม) เลยจะมาชวนเพื่อนๆมาเล่น Challenge ผิวดีภายใน 14 วัน เมื่อต้องกักตัวอยู่แต่ในบ้านกัน โดยเพื่อนๆจะใช้สกินแคร์ตัวไหนก็ได้ ส่วนเราจะลองเซ็ทคู่ตัวนี้ดูค่ะ เพราะเพิ่งช็อปมาหมาดๆ ซึ่งเห็นทางแบรนด์เขาบอกว่าคู่นี้จะช่วยให้ผิวเด็กลง กระชับ ริ้วรอยจางลง ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวนุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำ เนียนใส และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น และเมื่อใช้ควบคู่กันมันจะเหมือนบำรุงให้ผิวดีขึ้นเป็นสองเท่า ซึ่งจะมาลองใช้ให้ดูเต็มๆกันถึง 14 วัน บอกก่อนว่าเราเป็นคนผิวแห้ง และแพ้ง่ายด้วย มาดูว่าผิวหลังจากนี้ 14 วัน ผิวหน้าจะเป็นอย่างไรบ้าง
มาดูผิวหน้าก่อนใช้นะคะ โชว์แบบไม่อายกันเลย จะสังเกตว่าผิวหน้าค่อยข้างมีปัญหา ผิวหยาบกร้าน ผิวแห้ง รูขุมขนกว้าง มีรอยสิว ผิวหมองคล้ำ แถมยังแพ้ง่ายด้วยค่ะ
ตัวแรกที่เราจะใช้นะคะคือ
น้ำตบแพลงตอน LIFE PLANKTON TM CLEAR ESSENCE อันนี้คือสูตร CLEAR
ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรงขึ้น ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ลดเรือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับ จริงๆตัว CREAL ESSENCE เค้าแตกต่างจาก ESSENCE สูตรธรรมดา หรือ CLASSIC ตรงที่สูตร CLEAR จะมี AHA ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วย ตรงจุดที่ต้องการมากๆเลยค่ะ สำหรับตัวนี้ใช้เป็นตัวเตรียมผิวสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปให้ได้ผลและมีประสิทธิภาพสูงสุดนะคะ
ส่วนผสมหลักก็จะมี LIFE PLANKTON 5% น้ำแร่จากใจกลางเทือกเขาพีเรนีสซึ่งมีแร่ธาตุที่ดีกับผิว ช่วยปรับสมดุล ให้ผิวแข็งแรง เนื้อสัมผัสเป็นแบบน้ำ ซึมไว คงความชุ่มชื้นให้ผิว เทใส่มือจะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นอ่อนๆจนแทบไม่ได้กลิ่นค่ะ
ใช้ง่ายมากแค่เขย่าขวดก่อนใช้เพื่อให้ไลฟ์แพลงตอนกระจายตัว หยด 2-3 หยดบนฝ่ามือ ตบทั่วหน้าเบาๆทุกเช้า เย็น
ตามด้วยตัวที่สอง
ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม LIFE PLANKTON TM ELIXIR SERUM
ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระชับกระจ่างใสขึ้น
มีส่วนผสมที่เข้มข้น

• LIFE PLANKTON TM 5% ตัวนี้ตัวท็อปในสกินแคร์ทีรู้ดีกันอยู่แล้ว ช่วยเรื่องผิวแข็งแรง รอยต่างๆดูดีขึ้น

• BIFIDA FERMENT LYSATE ตัวนี้คือใหม่มาก ไปอ่านรีวิวมา เจ้าตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นถึงระดับเซลล์ผิว ซึ่งบอกเลยต้องการมากกกกกก
• ไฮยาลูลอน แต่อันนี้พิเศษมากๆเพราะมีทั้ง 2 โมเลกุล ทั้งโมเลกุลเล็กและโมเลกุลใหญ่ ที่จะเข้าช่วยในเรื่องของผิวเด้งนุ่ม และเติมเต็มริ้วรอยทั้งผิวชั้นนอกและชั้นใน

• วิตามินซี ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำให้ดูจางลง เนื้อเซรั่มสีขุ่นๆลื่นๆหน่อย ซึมไวจริง เร็วกว่าตัวน้ำตบ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย กลิ่นอ่อนๆ ส่วนตัวคิดว่าแทบไม่ได้กลิ่นและเบากว่าน้ำตบ หลังทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นดีค่ะ
หลังจากใช้น้ำตบก็ตามด้วยไลฟ์แพลงตอนเซรั่มเลยจ้า ทาทั่วใบหน้าเช้า เย็น
หลังจาก 14 วัน มาดูผลลัพธ์กันค่ะ เอารูปผิวปัจจุบันมาโชว์เลย เรารู้สึกว่าผิวดีขึ้นนะ หน้าใสเลยอ่า ทุกคนดูจากรูปแรก คือตอนนั้นผิวมีปัญหามาก ผิวแห้ง ไม่เรียบเนียน มีรอยสิว ผิวหน้าคล้ำ พอใช้แพลงตอนคู่นี้ไปมันเริ่ดมากแกร จากที่รู้สึกคือ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น แถมใสขึ้น ผิวฟู อิ่มน้ำ รอยดำที่มีข้างแก้มดูจางลง  ผิวแข็งแรงขึ้น รูขุมขนก็ดูดีขึ้น ที่สำคัญหน้าดูเด็กลงด้วยปลื้มมาก ถือว่าประทับใจมากๆ น่าจะใช้มาตั้งนานละ หน้าใสแบบเกาหลีก็จะประมาณนี้เนาะ พอได้ไหมค่ะเพื่อนๆ
  สกินแคร์ต้องมีคู่นี้เลย LIFE PLANKTON TM CLEAR ESSENCE & LIFE PLANKTON TM ELIXIR ESSENCE
แนะนำว่าใช้ควบคู่กันจะเห็นผลดีที่สุดนะคะ
ตัวเด็ดที่ช่วยกู้ผิวให้เราภายใน 14 วัน เลิฟมาก เพื่อนๆใช้สกินแคร์ตัวไหนกันบ้างค่ะ มาแบ่งปันกันหน่อย ส่วนวันนี้เราไปก่อนนะบายจ้าา


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE