🖤มาช้า (มาก) แต่มานะกับการร่วมงาน Jeban x Institut Esthederm💗

69 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะสาวๆ ต้องขออภัยในความล่าช้า (มาก) วันนี้จะมารีวิวงาน
Jeban x Institut Esthederm ร่วมกับ EVEANDBOY 
คือไม่ว่างจริงๆ นึกอะไรได้ ก็ทำอันนั้นก่อน นิสัยไม่ดีเลย?
งานนี้จัดขึ้นที่เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 - 12.00 น. 
สถานที่คือ โรงแรม Pullman Bangkok Hotel G ห้อง Gallery 3 ชั้น 36
มาชมกระทู้ไปพร้อมๆ กัน อาจจะรีวิวไม่ละเอียดมากต้องขออภัยด้วยนะคะ?‍♀️

ปล.ส่วนท้ายของกระทู้จะมีงานรูปเยอะมาก 
โปรดเตรียมน้ำยาหยอดตาเทียมด้วย
เพื่อป้องกันอาการตาแห้งจากการดูและอ่านแคปชั่น
งานนี้เป็นการเปิดตัว Institut Esthederm Cellular Water Mist อย่างเป็นทางการ และ จะวางจำหน่ายในร้านครั้งแรกที่ EVEANDBOY สาขา ZPELL Rangsit ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ Fashion Island ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้น
รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดีมาก ที่ได้รับโอกาสให้ไปร่วมงานในครั้งนี้ บรรยากาศในงานจะสนุกแค่ไหน มาดูกันเลยค่ะ?
เริ่มต้นเปิดงานด้วยพิธีกรคนสวยของเรา "พี่อาย" ไม่ได้เจอกันนานมาก แต่พี่อายก็ยังสวย และชิคคูลอยู่เสมอ ก่อนที่จะเริ่มงานในวันนั้น พี่อายก็ได้ชวนทุกคนมาล้างมือด้วยสเปรย์แอลกอฮอลล์ ที่ทางจีบันได้แจกใหักับสาวๆ ในงานกันคนละ 1 เซ็ต (ลืมถ่ายภาพไว้) เพื่อความสะอาดและปลอดภัย เพราะ ณ ตอนนั้น โควิท-19 กำลังครุกรุ่นจากเตากันเลยทีเดียว ? 
ลัลลั้นลา ลันลั้นลา มา ม๊า มา ม๊า มา มาออกมาแนะนำตัวกัน เหล่าเม็มเบอร์จีบันในงานแต่ละท่านก็แนะนำตัวกันว่าชื่ออะไร userชื่ออะไร ก็ได้เจอกันหลายๆ ท่านที่ไม่เคยได้เจอมาก่อน บอกเลยว่าดีใจมาก และเสียใจที่ถ่ายรูปไม่ครบกับทุกคน เพราะอยากมีเก็บไว้เป็นที่ระทึก งานหน้าหลังโควิท ถ้ามีโอกาสได้ไปงานบ้านจีบัน จะเข้าไปแชะภาพกับทุกคนเล้ยยยยย?
ในงานนี้ผู้ที่มาให้ความรู้กับเหล่า Jebanista ก็คือ คุณจิน เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาตำรับยาและเครื่องสำอางจาก NAOS ได้มาให้ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับปัจจัยที่ทำให้ผิวของเรานั้นเสียความชุ่มชื้นและเกิดริ้วรอย รวมทั้งให้ข้อมูลแบบเจาะลึก เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Institut Estherderm นางเอกของเราในงานวันนี้ด้วยค่ะ?
คุณจินได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากๆ เกี่ยวกับปัจจัยที่ทำให้ผิวของเรานั้นเกิดริ้วรอย Why We Age ?‍??

ปัจจัยที่ทำให้ผิวเราแย่ลงนั้นมาจาก ยูวี, มลภาวะ, ความเครียดทัังจากภายในและภายนอก รวมทั้งการดูแลปรนนิบัติผิวที่ไม่ครบจบเป๊ะทั้งภายนอกและภายใน?

คุณจินกล่าวว่าปัจจัยภายนอกต่างๆเหล่านี้ทำให้เกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเจ้าอนุมูลอิสระ เป็นอนุภาคที่ทำให้เซลล์ผิวบางตัวตาย หรือบาดเจ็บเสียไปนั่นเอง?

?ปัญหาของผิวและริ้วรอย คิดเป็นเพียง 3% ที่มาจากอายุของเรา 
ส่วนอีก 97% นั้น มาจากปัจจัยภายนอกล้วนๆ ไม่มีกระต่ายผสม?
ในงานได้รับเกียรติจาก คุณไอซ์ - Iceamore มาแชร์ความรู้และประสบการณ์การดูแลผิว เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

?ปัจจัยภายนอก
สกินแคร์ที่สำคัญคือ กันแดด เป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด ช่วยกันรังสียูวีต่างๆ และรองลงมาคือ ต้องทำให้ผิวชุ่มชื้น

?ปัจจัยภายใน
วิตามินเสริมเพื่อบูสท์ร่างกายภายในที่จำเป็น นั่นคือวิตามินซี เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวให้สวย และการนอนตามเวลาอย่างถูกต้อง growth hormone ตรงเวลา จะช่วยซ่อมแซมร่างกายขณะพักผ่อน

Antioxidant ที่เรากินหรือทา จะช่วยปกป้องมลภาวะที่เป็นพิษต่อผิว ไม่ว่าจะผิวแห้งหรือผิวมันต้องเติมน้ำให้กับผิว (น้ำนั้นสำคัญกับผิวของเรามากๆ)?
หลังจากคุณไอซ์ได้มาแชร์ประสบการณ์ เหล่าสาวจีบันนิสต้าก็ออกมาแชร์วิธีป้องกันการเกิดริ้วรอยของแต่ละคน ที่ออกมาทั้ง 3 คนนี้เนี้ย บอกเลยว่าผิวดีทุกคน ใครที่เคยเจอ พี่เตย / พี่รัก / น้องแจน จะรู้เลยว่าทั้ง 3 คนนี้ผิวดีจริง ๆ โดยเฉพาะคุณพี่ใบเตยนะคะ คุณพี่ผิวดีชนิดที่แบบ ผิวหน้าน้องนี่ยังกะปลาทีนเลยค่ะ 555??
และต่อจากนั้น คุณเจน - Janejinda ได้มาให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการดูแลตัวเองเมื่อมีปัญหาริ้วรอยแล้ว หลัก ๆ มีด้วยกัน 5 ข้อคือ

  1. ล้างหน้าให้สะอาด
  2. กันแดด (10บำรุงไม่เท่า1กันแดด)
  3. ไม่ทานหวาน (ของหวานเป็นศัตรูความอ่อนเยาว์)
  4. คำนวนเวลาการนอน (นอนเยอะไม่ช่วยเท่านอนไว)
  5. ดื่มน้ำเยอะๆ ช่วยชะลอริ้วรอย เอนตี้เอจจิ้ง
หากริ้วรอยเกิด ก็ต้องใช้สกินแคร์เพื่อฟื้นบำรุง
ใช้เฟเชี่ยลมิส พ่นแล้วรอให้เขาแห้งเอง ห้ามซับออก การเติมความชุ่มชื่นระหว่างวัน ช่วยปลอบประโลมผิวและริ้วรอย และควรใช้คอลลาเจนกับผิว ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก จะตอบโจทย์กับปัญหาผิวตรงนี้?
หลังจากคุณเจนได้มาแชร์ทริคการดูแลผิวหลังเกิดริ้วรอย ก็ถึงเวลาที่เหล่าสาวจีบันนิสต้า จะออกมาพูดถึงเรื่องการดูแลผิวเมื่อเกิดริ้วรอยแล้ว ได้แก่ คุณปอนด์ / พี่ภู / คุณนุ่น ที่มาแชร์ทริคดีๆ ในการดูแลผิวเพิ่มขึ้นให้กับสาวๆ ในงานอีกเยอะเลย?
หลังจากที่เราได้พูดถึงที่มาของริ้วรอยและวิธีการจัดการกับริ้วรอยไปแล้วนั้น เราก็มาทำความรู้จักกันแบบเจาะลึกกับ Institut Esthederm Cellular Water Mist ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ผิวของทุกคนดูอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืน ว่าจะมีคุณสมบัติอะไรที่จะมาพิชิตใจสาว ๆ ได้บ้าง?

 Institut Esthederm Cellular Water Mist 


เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่อง Anti-Aging Mist เป็น mist ตัวแรกที่ช่วยลดริ้วรอย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้าและลดเลือนริ้วรอย

1. Hyaluron (โมเลกุลเล็ก) เข้มข้นกว่าซีรั่ม 25 เท่า และเป็นไฮยาโมเลกุลเล็กที่ไม่ใช่แค่ให้ความชุ่มชื้น แต่ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว

2. Broad Spectrum Anti-Oxidant ที่สามารถจับสารอนุมูลอิสระได้หลายรูปแบบ และปกป้องผิวจากความร่วงโรยอ่อนละโหยโรยแรง

3. Biomimetic Water ที่สร้างเลียนแบบน้ำในผิว จึงทำให้ Cellular Water Mist สามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการทำงานของผิว 

4. มีค่า pH เหมือนน้ำในผิว ไม่สร้างความระคายเคืองอันเป็นสาเหตุของความเหี่ยวก่อนวัยอันควร สามารถฉีดพ่นได้ตลอดไม่ต้องซับออก


Institut Esthederm Cellular Water Mist เป็นเหมือน Serum แต่สามารถใช้ได้ทั้งวัน และใช้ได้ด้วยกัน ถึง 3 แบบนั่นคือ


  1. สเปรย์ก่อนลงสกินแคร์ จะทำให้ประสิทธิภาพของสกินแคร์ดียิ่งขึ้น

  2. สเปรย์หลังเมคอัพ เพื่อเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนาน

  3. สเปรย์ได้ตลอดทั้งวัน เหมือนเติม Anti-Aging Serum ให้กับผิวได้ชุ่มชื้น และช่วยลดเลือนริ้วรอย ย้ำว่าสเปรย์ได้ทั้งวัน All Day - All Night นะจ๊ะ (อันนี้ดี ออกไปหน้าฉันก็จะไม่แก่ ไม่เหี่ยว ไม่ส้มหยุดแน่นอน)

นอกจากในวันงานเราจะได้รับตัว Institut Esthederm Cellular Water Mist  กันกลับบ้านแล้ว บ้านจีบันยังจัดหนักแจก

Institut Esthederm Cellular Water Melting Moisturizing Cream 
และ Institut Esthederm Cellular Water Fresh Moisturising Gel
 
ให้สาวๆ กลับบ้านกันอีกด้วย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างท่อส่งน้ำในผิว และยังปกป้องผิวไม่ให้มลภาวะมาเกาะผิวหน้าได้ เป็นผลิตภัณฑ์ชะลอการเกิดริ้วรอยอย่างครอบคลุม ซึ่งคุณสมบัติเด่นคือ

  • มีสารAnti-oxidant ช่วยยับยั้งและเติมความแกร่งให้กับผิว 
  • ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเราจากภายใน 
  • มี Skin Notox technology ปกป้องผิวจากการสัมผัสกับมลภาวะด้วยการสร้างฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิว
ซึ่งครีมทั้ง 2 ตัวนี้ทำหน้าที่เหมือนกัน จะแตกต่างกันก็ ตรงที่ Cream เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวที่แห้ง และ Gel เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวที่มัน 

ตัวครีมและเจลนี้ยังช่วยป่องกันฝุ่นPM 2.5 ได้ คุณจินยังได้บอกอีกว่า ให้ลองทาครีม21วัน แล้วสังเกตดู ผิวจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่เชื่อ ก็ต้องลอง?
นอกจากนี้ในงานยังมีการเล่นเกมส์ Kahoot ที่ทุกคนรอคอย เกมส์ก็ไม่ได้ยาก เพราะคำตอบนั้น ก็คือสิ่งที่เราได้ฟังการบรรยายจากคุณจินภายในงานนั้นเอง ซึ่งผู้ชนะจะมีเพียงแค่ 20 คนเท่านั้น! ซึ่ง 20 ผู้โชคดีก็จะได้รับกิ๊ฟเซ็ตจากทาง EVEANDBOY ไปใช้กันแบบฟินๆ จุกๆ เลยจ้า

รางวัลที่ได้รับก็คือ Institut Esthederm Osmoclean Lightening Buffing Mask นั่นเอง ซึ่งเกมส์นี้ขวัญก็โชคดีได้เป็น 1 ใน 20 คนที่เล่นได้ ขวัญอยู่ในลำดับที่ 8 นั่นเองค่ะ?
และยัง ยังไม่หมดมีกิจกรรมลับให้สาวๆ ในงานโพสต์รูปในงานลง Social ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Instagram ใครที่โพสต์ตามโจทย์ไว้ก็ยังได้ Gift Set กลับไปใช้กันอีกด้วย 

อื้อหือ...ถ้าไม่ใช่บ้านจีบัน จะมีใครใจดีแจกจัดหนักจัดเต็มได้ขนาดนี้ ซึ่งของรางวัลลับที่ได้นั้นก็คือ Institut Esthederm L'Osmoclean Gentle Deep Pore Cleanser โฟมล้างหน้าที่ช่วยดึงฝุ่นที่เล็กกว่าPM 2.5 ออกได้ ไม่มีฟอง ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีเม็ดบีท สามารถล้างได้สะอาดภายในครั้งแรก เนี่ยฟินแค่ไหน ถามใจดู?
สิ่งที่ขวัญได้รับมาจากในวันงานก็มี

  1. Institut Esthederm Cellular Water Mist 100 ml. ราคา 1,150 บาท
  2. Institut Esthederm Osmoclean Lightening Buffing Mask 75 ml. ราคา
  3. Institut Esthederm L'Osmoclean Gentle Deep Pore Cleanser 75 ml. ราคา 1,200
  4. Institut Esthederm Cellular Water Melting Moisturizing Cream  50ml. ราคา 2,200 บาท 
ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ขอบคุณบ้าน Jeban และทาง Institut Esthederm มากๆ นะคะ ที่ให้โอกาสขวัญได้เข้าร่วมงานในครั้งนั้น ประทับใจมากๆ เลยค่ะ??‍♀️
ก่อนจากกันไป ขอลาด้วยภาพบรรยากาศในงาน
ลงแบบรัวๆ ลงแบบ 2 ชั่วโมงฉันไม่ไหวแล้วนะ จนต้องเปิดหน้าต่างออกไป
แล้วบอกว่า หยุดเล่นเดี๋ยวนี้เลยนะ อีกสักพักคลายยยย อร๊ายย..ฉันร้องกรี๊ดเลย
จบแล้วจริงๆ ค้าสำหรับการรีวิว ไม่รู้จะพออธิบายรู้เรื่องไหม 5555
หวังว่าข้อมูลที่ได้ทำไว้ในกระทู้จะพอมีประโยชน์กับสาวๆ บ้างนะคะ

ด้วยรักและห่วงใยดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
??✨❤️


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE