เติมความสดชื่นสุขภาพดีฉบับสาวออฟฟิศด้วย BEEP น้ำผักผลไม้สกัดเย็น HPP

50 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า!!! อยู่ในช่วงฝุ่นควันและไข้หวัดต่างๆแบบนี้ สาวๆแบบเราก็ต้องดูแลตัวเองกันหน่อย นอกจากพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว เรื่องของสุขภาพก็สำคัญมากไม่แพ้กัน หลายคนละเลยเรื่องอาหารการกิน ต่อให้นอนหลับเพียงพอแค่ไหน แต่กินไปเรื่อยก็ไม่ไหวเหมือนกันนะคะ อิอิ


วันนี้เลยอยากมาแนะนำสิ่งดีๆ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น 555+ ให้กับสาวๆ ออฟฟิศที่วันๆเจอมรสุมชีวิตมากมาย ทั้งเรื่องงาน เรื่องน้ำหนัก เรื่องสุขภาพ ผิวพรรณ โอ้ยยย!! หลากหลายปัญหา!!!


ด้วยความที่ไปเจอเครื่องดื่มที่มีประโยชน์มาแบรนด์นึงนั่นก็คือBEEP HPP Cold-Pressed น้ำผักผลไม้สกัดเย็น” หลังจากที่ได้ลองดื่มมาสักพัก รู้สึกได้ว่า เห้ย! มันดีอ่ะ นอกจากให้ความสดชื่น ให้คุณประโยชน์มากมายแล้ว วิธีการสกัดเย็นของแบรนด์นี้น่าสนใจมากเลยทีเดียว!!!

              BEEP เป็นน้ำผักผลไม้ที่ผ่านนวัตกรรมการสกัดเย็นด้วยขั้นตอนที่เรียกว่า  HPP (High Pressure Processing) เป็นกระบวนการผลิตที่ไม่ผ่านความร้อน ทำให้คงคุณค่าสารอาหารจากน้ำผักและน้ำผลไม้ไว้ได้ดี อร่อย ไม่เสียรสชาติ และที่สำคัญคือ ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งรส ไม่มีวัตถุกันเสีย ได้คุณประโยชน์ครบถ้วนเหมือนกินผักผลไม้สดๆ 100%เก็บได้นาน30-45วันเป็นไงล่ะ!! ว้าวมากกกก ใครที่ไม่ชอบกินผัก หรือไม่ชอบกินผลไม้บางชนิด BEEP คือตอบโจทย์มาก แค่ดื่ม...ยูว์ก็ได้ประโยชน์มากมายแล้ว!!!


             คราวนี้เรามาดูกันหน่อยว่า BEEP มีรสชาติอะไรบ้าง ซึ่งทางแบรนด์จัดไว้เป็น4กลุ่ม


Pure Juice 100% (น้ำผักผลไม้สกัดเย็น100%)
น้ำผักและผลไม้สดๆ ที่ผ่านกระบวนการสกัดเย็น ได้คุณค่า 100% ไม่ผ่านการปรุงแต่งรสชาติใดๆ ทั้งสิ้น มั่นใจได้ว่าสดจริงอะไรจริงเหมือนกินสดๆจากลูก><

           ในส่วนนี้ตองขอแนะนำ“น้ำส้ม100%”อร่อยมาก เหมือนบีบส้มจากลูกใส่เข้าปาก แช่เย็นแล้วดื่มคือสดชื่นสุดๆ คลายร้อนได้ดีเลยอ่ะ ตัวนี้ให้วิตามินซีสูง ช่วยการทำงานของคอลลาเจนทำให้ผิว ผม และเล็บแข็งแรง#ดื่มวันละสองขวดไปเลยอร่อยมาก

อีกขวดแล้วกัน “น้ำแตงโม 100%” ตองเป็นคนชอบดื่มน้ำแตงโมอยู่แล้ว ผิดหวังกับน้ำแตงโม 100% มาเยอะ แต่ตัวนี้รอดจ้า อร่อยมาก  รสชาติเหมือนกินแตงโมแช่เย็นสดๆอ่ะ ฟีลนั้นเลย ตัวนี้มีสารไลโคปีนสูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็ง และโรคหัวใจด้วยนะจ้ะ #แนะนำกินแทนแตงโมจริงๆไปเลย 555+

อีกรสชาติที่ชอบคือ น้ำมะพร้าว 100%” เหมือนดื่มจากลูกมะพร้าวสดๆ กลิ่นหอม อร่อย  เวลาร้อนๆ ดื่มแบบเย็นๆ สดชื่นมาก!! แนะนำเลยสำหรับคนที่ชอบอะไรแบบคลายร้อนอ่ะ น้ำมะพร้าว 100% ดีตรงที่ทำให้รู้สึกสดชื่น ช่วยล้างพิษขับของเสีย สร้างคอลลาเจน ลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า #ดื่มแล้วสวย

Nutri-Blends เป็นการนำผักและผลไม้มารวมกันในรสชาติที่กลมกล่อม อร่อยและลงตัวมากๆ แถมได้คุณประโยชน์ครบถ้วน!!!



           ตัวนี้สำหรับใครที่กินผักยาก รู้สึกยี้ๆ อยากให้ลองดู เพราะเค้าทำออกมาดื่มง่ายมาก ตอนแรกที่ลองตัว “Green Dream”  (ใบบัวบกผสมน้ำผักผลไม้รวม100%) คิดว่าต้องเหม็นแน่ๆ ปรากฎว่าอร่อยอ่ะ อาจเพราะมีผลไม้รวมอยู่ด้วยเลยดื่มแล้วรู้สึกดี สดชื่นด้วย เข้มข้นอยู่นะ ตัวนี้มีคลอโรฟิลล์สูง ช่วยขับพิษ ลดอาการภูมิแพ้ได้ด้วย เนี่ย!! เหมาะกับพวกเรามากเจอฝุ่น PM2.5 ทุกวัน ดื่มขับสารพิษกันหน่อย!! 

อีกขวดที่ชอบ “Red Ruby”  (บีทรูทผสมน้ำผักผลไม้รวม100%) เพราะเป็นคนกินบีทรูทสดไม่เป็น แต่พอมาทำน้ำแบบนี้คือดี!! รสชาติอร่อย สดชื่นมาก ยิ่งเวลาดื่มแบบเย็นๆ ฟินสุดจ้า ตัวนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ป้องกันการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ป้องกันมะเร็งได้ด้วยนะ ยิ่งดื่มสุขภาพยิ่งดี!!!

Nutri-Shots ตัวนี้จะเข้มข้นมากๆ เหมาะกับการรีบูทตัวเองแบบด่วนๆ ตัวนี้ตองดื่มหลายรส เพราะรู้สึกว่าเวลาเหนื่อยๆ มาทั้งวัน ได้ดื่มสักขวด เรียกพลังคืนมาได้ดีมาก 555+ 

       ขอเริ่มด้วยรสชาติที่ไม่คิดว่าชาตินี้จะดื่มได้ นั่นคือ “Ginger Sunrise Shots” ขิง-ส้ม นั่นเองจ้า ปกติเป็นคนไม่กินขิงเลย เพราะมันเหม็น แต่ตัวนี้ยอมอ่า ลองชิมครั้งแรกก็ติดใจเลยอ่ะ มันไม่ฉุน ไม่ขม เพราะทางแบรนด์ผสมกับน้ำส้มทำให้ดื่มง่ายขึ้นมาก ตัวนี้ดีนะ ดื่มบ่อยๆ ช่วยขับลม ลดไขมันหน้าท้องได้ดี #ติดใจไปละ

มาต่อกันอีกรส “Mangosteen Shots” มังคุดเข้มข้น สุดอร่อย ที่หลายคนไม่รู้ว่าจริงๆแล้วมังคุดมีประโยชน์มากกว่าที่คิด เพราะช่วยลดอนุมูลอิสระ ชะลอวัย ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและฆ่าเซลล์มะเร็ง รักษาแผลในร่างกายให้หายเร็วขึ้นได้ ในขวดนี้ใช้มังคุดสดๆกว่า 1 กิโลกรัมมาสกัดเย็น ได้รสชาติมังคุดแท้ๆ 100% ไม่ต้องนั่งคายเม็ดให้เหนื่อย 555+ ยิ่งดื่มผิวยิ่งสวยนะจ้ะ บอกเลย 

ตัว Shots ตองดื่มบ่อย เลยแนะนำหลายตัวหน่อย “Beauty Shots” ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าบิวตี้ ก็ต้องเรื่องความสวยความงาม เหมาะกับผู้หญิงออฟฟิศแบบเรามากๆ ตัวนี้อร่อยมาก ย้ำว่ามากๆ มีส่วมผสมของน้ำลูกหม่อนและน้ำทับทิมสกัดเย็น ซึ่งดื่มตอนทำงานก็ดีนะ สดชื่น แถมสวยด้วย เพราะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ผิวขาวใสขึ้น ตัวนี้ดื่มบ่อยมากจ้า เพราะเราต้องสวยจากภายในออกมาสู่ภายนอก #นางงามปะ

Nut-Milkเป็นนมอัลมอนด์สกัดเย็น ที่คัดสรรมาอย่างดี ได้คุณค่า ได้โปรตีนเต็มๆ


          เป็นตัวที่ชอบมากๆของแบรนด์นี้ ไม่ใช่น้ำผักแต่เป็น “Almond Milk” ทางแบรนด์ใช้อัลมอนด์ที่คัดมาโดยเฉพาะ จะบอกว่าละมุนลิ้นมากจ้ะยูว์ อร่อย หอม รสชาติจะออกหวานนิดๆ กลิ่นหอมของอัลมอนด์ยืนหนึ่งมาก ดื่มไปฟินไป บางทีตองก็เอามาใส่กับกราโนล่ากินเป็นมื้อเช้า อร่อย!!! สายสุขภาพ สายลดน้ำหนัก สายคลีน ต้องโดนนะบอกเลย!!

          จริงๆแล้วแบรนด์นี้ยังมีอีกหลายรสชาติที่ตองไม่ได้แนะนำ เพื่อนๆลองไปหามาดื่มกันได้ ยุคนี้แล้วเรื่องสุขภาพสำคัญมากนะ ถ้าการกินผักมันยาก กินผลไม้มันเหนื่อย ลองดื่ม BEEP HPP Cold-Pressed น้ำผักผลไม้สกัดเย็นแทนก็ได้ ดื่มง่าย อร่อย ได้คุณค่าทางโภชนาการและคุณประโยชน์ครบถ้วน 


          อีกอย่างสั่งครั้งละหลายขวดได้ด้วย เพราะสามารถเก็บได้นานถึง 30-45 วัน คุ้ม!!!! สั่งผ่านทางออนไลน์สะดวกรวดเร็ว แพ็คเกจที่ใส่มาทั้งกล่องทั้งถุงกระดาษก็ดีงาม ส่งมากับรถเย็น ส่งถึงมือปุ๊ปดื่มได้ปั๊ป สดชื่น เย็น อร่อย!!ไหนๆก็ปี2020 แล้วหันมาดูแลสุขภาพกันเถอะค่ะ <3


baitongxxkrongkwan

baitongxxkrongkwan

Welcome to my Makeup World :)
Contact for work : tongzon

FULL PROFILE