ผิวโกลว์ยืนหนึ่ง กับ Fresh Vitamin Nectar Serum ไอเทมที่หลงรักใช้หมดขวดต้องซื้อซ้ำ!

99 16
สวัสดีค่าาาาาาา ทุกคนนนนนน :) ช่วงกักตัวเบื่อ ๆ ก็มาทำรีวิว 
พูดคุยแลกเปลี่ยนกับทุกคนนี่แหละ ช่วยคลายเครียดได้เยอะมากเลย

 วันนี้เราจะมารีวิวกับตัว Fresh Vitamin Glow Juice Antioxidant Face Serum ค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเราเคยรีวิวไปแล้วครั้งนึง วันนี้มารีวิวอีกครั้ง ย้ำอีกครั้งว่ามันดืออออ !! เพราะเป็นตัวเด็ดที่เราซื้อซ้ำ ๆๆๆๆๆ เกิน 2 ครั้งแล้วจร้า ติดใจในติดใจ ใช้ดีจนผิวโกลว์สวย หยุดใช้ไม่ได้แล้วล่ะ บอกตรง ๆ ว่าหลงรักขวดนี้ ยกให้เป็นเซรั่ม The Best ปี 2020 นี้ไปเลย
มาเจาะลึกกันหน่อยถึงความดีงามของ
 “Fresh Vitamin Glow Juice Antioxidant Face Serum” 
ใช้มาเป็นขวดที่สามแล้วค่า จริง ๆ รอบที่แล้วเรารีวิวตัวเจลล้างหน้าของเค้าไปด้วย ตั้งแต่ตอนนั้น ตอนนี้ยังไม่หมดเลยจ้า น้องใช้ได้นานมากกก 
วันนี้เราขอมาบอกต่อตัวเซรั่มอย่างเดียวเนอะ
พูดถึงแบรนด์ Fresh ส่วนตัวเราชอบตั้งแต่แพ็คเกจแล้วค่ะ มันมีความธรรมชาติมาก ๆ อันนี้เราขออธิบายคร่าว ๆ อีกครั้งสำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้ และยังไม่เคยอ่านรีวิวเก่าของเราน้าาา 

ตัวเซรั่มอันนี้เค้าเป็นเซรั่มวิตามินรวมจากผักและผลไม้ โดยใน 1 ขวดมีกว่า 480,000 ไมโครบับเบิ้ล ที่ช่วยกักเก็บสารอาหารเอาไว้ไม่ให้เสื่อมสภาพ เพื่อมอบสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวได้อย่างสดใหม่นั่นเองค่ะ 

มีวิตามินซี, วิตามินอี และวิตามิน B5 เบต้าแคโรทีน และน้ำมันมะพร้าวผสมกับน้ำที่สกัดจากผลไม้และแร่ธาตุด้วย
เนื้อเซรั่มฟีลเหมือนน้ำส้มมาก ๆ เห็นเค้าบอกว่าได้รับแรงบันดาลใจ
มาจากน้ำผลไม้สกัดเย็นเลยค่ะ
ตัวนี้แม้จะเป็นฟีลเหมือนวิตามินซี แต่เค้ายังอัดแน่นวิตามินและสารอาหารอื่นๆที่จำเป็นต่อผิวมาเต็มเปี่ยม เน้นช่วยให้ผิวเราโกลว์ และดูสุขภาพดีมากกว่าช่วยในเรื่องผิวขาวนะคะ ส่วนตัวเราใช้แล้วชอบมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่ใช้ประจำ หมดแล้วซื้ออีกตลอด ใช้แล้วหน้าฉ่ำสุขภาพดีเวอร์จ้า ยิ่งช่วงนี้สิวขึ้น ยิ่งต้องใช้เลย เพราะเค้าช่วยลดพวกรอยแดงด้วย
ใครที่เล็ง ๆ อยู่แนะนำว่าให้ลองค่ะ ! 
ส่วนตัวเราว่าเค้าไม่ได้แรงนะ ไม่ได้กัดผิวแบบวิตามินซีทั่วไปค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ ไม่ต้องกังวลว่าเซนซิทีฟกับแสงแดดเลย อ่อนโยนแต่ได้ผลจริงๆค่ะ 

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว เดี๋ยวมาอีกแน่นอน เพราะมีรีวิวที่อยากทำอีกหลายตัวเล้ย ยิ่ง WFH ยิ่งช้อปเก่งแบบเป็นบ้าเป็นบอมาก ๆ 555555 บะบุยยย xoxo 


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE