REVIEW : Biotherm Life Plankton Elixir

51 9
WITH <strong>Biotherm</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าสาวจีบันทุกคนนน

วันนี้ทางเราตื่นเต้นมากกก ใครที่เป็นสาวก plankton แบบเราก็น่าจะกรี๊ดแน่นอน เพราะเราจะมาพูดถึงน้องคนล่าสุด จากตระกูล plankton กัน ไปเริ่มกันเลยจ้า

ในที่สุดน้องก็เข้าไทยมาให้เราได้ใช้กันแล้วค่า กับ Biothem Life Plankton Elixir สาวกแพลงตอนอย่างเราห้ามพลาดเด็ดขาด ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มที่มี life plankton เข้มข้นถึง 5% ช่วยฟื้นบำรุงผิวขั้นสุด ปลอบประโลมผิว ให้ผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ ผิวดูกระจ่างใส กระชับภายใน 8 วัน มีกรดไฮยาลูโรนิกให้ผิวดูอิ่มน้ำ นุ่มเด้ง ฟู ช่วยเติมเต็มริ้วรอย มีvitamin c ต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส

เนื้อเค้าจะเป็นน้ำใสๆ บางเบา ลื่นๆผิว ทาแล้วซึมเร็ว ไม่มีความเหนียวเหนอะหน้าเลย ส่วนตัวเราเป็นคนผิวมัน คือเลิฟเนื้อสัมผัสมากก ทาได้ทั้งเช้า-เย็น เค้าซึมเร็วก็จริงแต่ยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอยู่นะ เหมือนเป็นการเติมน้ำให้ผิว

ผลลัพธ์ หลังใช้คือตกใจมาก รูปแรกคือช่วงปีใหม่เราแพ้อะไรไม่รู้ สิวขึ้นเห่อบวมแดง พอรักษาสิวหายก็ทิ้งรอยแดงไว้ ได้น้องมาพอดี เลยลองใช้ตัวเดียวไม่ใช้อย่างอื่นเลย สรุปคือรอยแดงจางลงเยอะมาก แค่ 8 วันเอง รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย คือตอนใช้ไม่ได้คิดว่าจะเห็นขนาดนี้ เราก็ใช้มาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ผิวดีขึ้นเยอะมาก รอยแดงหายไปหมดละ รูขุมขนหน้าแก้มตื้นขึ้น ผิวดูเด้ง แน่นขึ้น หน้ากระจ่างใสขึ้นแบบเห็นได้ชัด รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นด้วย คือชอบเลย

ใครที่สนใจอยากลอง สามารถไปขอ sampling set มาลองใช้ก่อนได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขา

      -  ขนาด 50ML : 2900฿           

- ขนาด 30ML : 2000฿

ซื้อได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขาเท่านั้นจ้าา ขอบคุณทุกคนๆมากที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน๊า จะเอาสิ่งดีๆมาบอกต่ออีกแน่นอน บ๊ายบายยค่า


ปล.อย่าลืมไปขอ sampling set มาลองใช้กันน๊า ฟรี ที่ eveandboy โลดด


love
xoxo
M.


mingmg

mingmg

HI :) สวัดีค่ะ ชื่อ มิ่ง นะคะ ✨
ชอบแต่งหน้า(แต่แต่งไม่เก่งเลยค่ะ 5555)
ชอบเครื่องสำอาง
ชอบสกินแคร์
ชอบรีวิว
เขียนไม่ค่อยเก่ง อาจจะงงๆบ้างบางที
มีอะไรก็ทักมาพูดคุยกันได้นะคะ อาจจะตอบช้าหน่อย
แต่ตอบทุกคนเลยค่า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ข่อมคุณค่าาา

FULL PROFILE