🕯สร้างความหอมผ่อนคลายไปกับ Jo Malone London Cardamom & Moroccan Rose🌹 Home Candle Home Limited Edition

75 16

     ?ในช่วงเวลากักตัวแบบนี้ การสร้างความผ่อนคลายและสุนทรียภาพให้กับตัวเอง ก็เป็นอะไรที่สามารถทำได้ง่ายๆ จากไอเท็มที่มีอยู่รอบตัวของเรา ได้อย่างหลากหลายครับ


งั้นเรามาสร้างบรรยากาศก่อนนอนยามค่ำคืนกันครับ กับเทียนหอมของ ...?


Jo Malone London Cardamom & Moroccan Rose Home Candle Home Limited Edition ?

ซึ่งกลิ่นนี้เป็นกลิ่นหนึ่งในไลน์ Collection ช่วง Summer ที่ปรุงกลิ่นและทำออกมาได้หอมมากๆ ไม่ไม่ผิดหวังสักครั้ง เอาเป็นว่าแค่ยังไม่ทันจุดเทียนเพียงเปิดฝาก็โชยความหอมสดชื่นออกมาได้ตรึงอารมณ์มากๆ เป็นกลิ่นที่ผมชอบแล้วไม่เบื่อ หยิบมาใช้ทีไรก็รู้สึกมีความสุขทุกครั้ง ข้อเสียอยู่อย่างเดียวของเจ้าเทียนตัวนี้คือถ้าหมดแล้วไม่รู้จะหาซื้อได้ที่ไหน?

เทียนของ Jo Malone มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน สมกับราคาค่าตัวของเค้าครับ แถมเรื่องกลิ่นหายห่วงครับบอกเลยว่าเกือบทุกกลิ่นยังไม่ทันได้จุดใช้งานเลยแค่แง้มฝาออกก็หอมฟั้งเข้าจมูกตลอดเวลา

Ps. ทริกส่วนตัวในการดับน้ำตาเทียน ผมจะไม่ใช้ลมเป่าครับ เพราะว่าควันมันฟุ้งและเหม็นไหม้กวนจมูกเรา ผมจะใช้วิธีกดใส้เทียนลงเพื่อดับครับ แบบนี้จะยังคงรักษาความหอมของเนื้อเเทียน ให้คงอยู่กับเราไปยาวนานครับ ☺️ 


•เป็นยังไงกันบ้างครับหวังว่าเพื่อนๆจะหยิบเทียนที่อยู่ที่บ้านมาจุดใช้งานกันบ่อยๆเพื่อสร้างความผ่อนคลายบำบัดความรู้สึกและอารมณ์ให้สดชื่นกันนะครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE