NEW!! BIOTHERM LIFE PLANKTON ELIXIR SERUM ดีจริง หรือ จกตา?

49 9
ฮัลโหลสวีดัด สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่าวันนี้มุกขอมาเห่อเซรั่มตัวใหม่ที่คนพูดถึงมากที่สุดในยุโรป ว่าจะช่วยให้ผิวของเรานั้นกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ กระชับ ภายใน 8 วัน ซึ่งเซรั่มตัวนี้ก็เปิดตัว และวางขายที่ไทยใน อีฟแอนด์บอยเรียบร้อยแล้วด้วย วันนี้มุกลยจะมารีวิวเจ้าเซรั่มตัวนี้กัน เผื่อสาวๆ คนไหนกำลังเล็งอยู่ว่าจะซื้อดีไหมน้า ใช้แล้วจะเป็นยังไงไปดูกันเล้ยยยยย
LIFE PLANKTON ELIXIR หรือที่หลายๆคนเรียกสั้นๆว่า เซรั่มแพลงตอน
ก็เพราะว่า เซรั่มตัวนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ biotherm เขามี life plankton เข้มข้นถึง 5% ซึ่งเจ้าแพลงตอนที่ว่านี้แหละจะช่วยดูแลผิวของเราให้ดูกระจ่างใส และกระชับภายใน 8 วัน
ตัวเนื้อเซรั่มส่วนตัวมุกว่าตัวนี้เกลี่ยง่ายกว่าตัวที่เป็นขวด แถมซึมไวและให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้ดีมากๆ เหมือนเขาจะมีกรดไฮยาลูโรนิก ที่มีทั้งโมเลกุลเล็กและใหญ่ ทำให้ผิวของเราดูอิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง แล้วก็ฟู ส่วนที่เป็นร่องหรือริ้วรอย ตัวนี้ก็เหมือนไปช่วยเติมเต็มที่ส่วนนั้นด้วย แล้วก็ยังมี วิตามินซี ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวอ่อนเยาว์ ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเพื่อให้ผิวกระจ่างใจด้วยน้า
ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์อย่างที่มุกบอกไปเมื่อกี้ว่าซึมไว อีกอย่างเลยคือทาไปแล้วไม่ได้เกิดความรู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะ แต่ทาไปแล้วมันรู้สึกสบายผิว ซึ่งส่วนตัวต้องบอกก่อนว่าที่มุกตัดสินใจซื้อตัวนี้มาลองเพราะ เป็นคนที่นอนดึกมาก เหมือนพักผ่อนไม่เพียงพอ แล้วทำให้เกิดสิว เป็นรอยแดงๆ แล้วหน้าก็ไม่ชุ่มชื้นแต่พอใช้มาได้ 14 วัน
ความรู้สึกหลังใช้ 14 วันนี่ว่าผิวของตัวเองเนียนและนุ่มขึ้นมาก ผิวที่มันมีความคล้ำก็กระจ่างใส และกระชับขึ้น เอาจริงๆมุกว่ามันเห็นผลตั้งแต่สี่ห้าวันแรกเลย แต่พอได้ใช้ต่อเนื่องผลลัพธ์ที่ได้คือประทับใจมากกก หมดก็คือมีซื้อต่อแน่นอน
ตอนนี้มีวางขายที่ eveandboy ทุกสาขาเลย
ขนาด 50ml.2900 บาท
ขนาด 30ml.2000 บาท
หรือถ้าใครสนใจอยากลอง ก็สามารถไปขอ Sampling Set มาทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อก็ได้ค่ะ ตัวทดลองก็สามารถขอได้ที่เค้าเตอร์ biotherm ที่อีฟแอนด์บอยได้ทุกสาขาเลย

วันนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่อ่านและให้ความสนใจเจ้าเซรั่มแพลงตอนตัวนี้นะค่าไว้โอกาสหน้าถ้ามีอะไรที่มุกใช้แล้วชอบอีกจะมารายงานใหม่จ้า วันนี้ไปแล้วบ้ายบายยยยย


Khaimookptk

Khaimookptk

สวัสดีค่าา ชื่อไข่มุก , 24y , เป็นคนผิวผสม-แห้ง แพ้ง่าย
ชอบแชร์สกินแคร์ เครื่องสำอาง ของที่ใช้แล้วปั๊วปัง ใช้แล้วเห็นผล จะมาบอกต่อป้ายยาทุกคน
สามารถคอมเม้นพูดคุยกันได้น้า

?ช่องทางการติดตาม
TW: khunkhai
IG:khunkhai_review
Page FB :khunkhai

?ติดต่องาน Line :khaimookptk

FULL PROFILE