สยบรอยดำ รอนแดงจากสิว ด้วย Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

50 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

พักรีวิวเมคอัพบ้างช่วงนี้ แทบไม่ได้ออกไปไหน ก็เลยได้พักผิวแบบเต็มที่ ใครที่มีปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิว สำหรับเรานะเป็นไม่เบื่อไม้เมามานาน และนานมากกว่าจะหายแต่ละจุด ตาม cycle ของรอยแล้วคือ 2-3 เดือนขึ้นไปถึงจะหายสนิท บางจุดเป็นปีเลยนะ แต่เราสามารถเร่งให้เม็ดสีตรงนั้นมันหายไปได้เร็วขึ้นและป้องกันการเกิดใหม่ของนางด้วยน้อง “Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution” ตัวนี้เลยครับผม 

ส่วนตัวใช้น้องคนนี้มาก็นานแล้ว ใช้มาเรื่อย หมดแล้วก็ซื้ออีก ซื้อซ้ำ ซึ่งส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้าก็คือ

- แอ็คติเวเต็ดซี (Activated C) คืออนุพันธ์วิตามินซี ซึ่งช่วยลดการผลิตเมลานินที่เมลาโนไซต์ได้ดีกว่า Ascorbyl Glucoside หรือคือวิตามินซีทั่วไป


- สารสกัดจากไวท์เบิร์ช (White Birch Extract) คือน้ำตาลที่ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิว และสารอาหารสู่ผิวชั้นในและชั้นนอก และเสริมการทำงานให้ Activated C เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ดีขึ้นอีกด้วย


- สารสกัดจากดอกโบตั๋น (Pony Extract) เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยป่องการความเสียหายของผิวจากอนุมูลอิสระ เมื่อรวมกับ Activated C แล้ว จะช่วยยับยั้งการผลิตเมลานิน และเผยผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น  

ส่วนผสมทั้ง 3 ตัวทำงานร่วมกันเป็นปฏิบัติการที่เรียกว่า “Anti-Cluster” ที่แก้ปัญหาจุดเดิม ป้องกันการเกิดใหม่ เค้าเคลมเลยนะว่ากระจ่างใสและรอยดำจากสิวจางลงใน 2 สัปดาห์ จะจริงมั้ยมาดูกัน

ก่อนจะใช้ครั้งแรกเราเห็นละเราก็แบบมันจะดีหรอใสขนาดนี้ จะช่วยหรอ .... ตัวเซรั่มจะมีลักษณะใส ไม่มีสี ทาแล้วซึมไปกับผิว แต่ไม่ได้ซึมเหมือนไม่ทานะครับ คือเค้าไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และให้ความชุ่มชื้นกับผิวประมาณนึง และไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

มาดูผลลัพธ์กัน เราได้ทดลองใช้มาประมาณอาทิตย์กว่า ๆ ซึ่งเห็นได้เลยว่า รอยแดง รอยดำจากสิวจุดเล็ก ๆ เฟดหายไปไวมาก ๆ และผิวโดยรวมดูเรียบเนียนและใสขึ้น รอยสิวเก่า ๆ เราก็จางลงไปเยอะ เค้าตัวจริงเรื่องจัดการสีผิวไม่สม่ำเสมอ จนถึงตรงนี้เราไม่สงสัยเลยว่าทำไมเค้าถึงได้เป็น Whitening Serum อันดับหนึ่ง 3 ปีซ้อน

ปริมาณ 30 ml. ราคา 2700 บาท
ซื้อได้ที่ Kiehl’s Shop ทุกสาขานะครับ แต่ช่วงนี้ห้างปิดก็สามารถช็อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของ Kiehl’s ได้เลยครับ




ไว้เดี๋ยวเราจะมาทำสกินแคร์รูทีนแบบเต็ม ๆ อีกทีนึง ไว้เจอกันใหม่นะครับ 


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE