My Hair Care Tips & Favorite Product

49 12

สวัสดีค่ะ ชาว Jeban วันนี้นิสหนึ่งจะมาแชร์ Hair Care Product ที่ใช้แล้วชอบค่ะ พร้อมเคล็ดลับเล็กๆน้อยในการดูแลเส้นผมค่ะ ไปชมกันเลยย......


สภาพเส้นผม  : เป็นคนผมยาวมากค่ะ เลยกลางหลัง และก็ชอบทำผมม้วนลอน ไดร์ ลอนมาม่า ต่างๆ และก็เปลี่ยนสีผมค่อนข้างบ่อยเหมือนกันค่ะ ทำให้ ผมแห้งเสียจากการทำสี และโดนความร้อน บวกกับผมยาวมาก อาหารเลยไปเลี้ยงไม่ถึงปลายผม แล้วก็เป็นคนผมไม่มีน้ำหนักโดยธรรมชาติด้วยค่ะ 


วิธีดูแลเส้นผมในปัจจุบัน :

  1. สระผมด้วยแชมพูที่ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก และ เหมาะกับสภาพเส้นผมและปัญหาผมของเราค่ะ พร้อมใช้ครีมนวด แต่จะใช้แค่บางครั้ง สลับกับทรีทเม้นท์ 

  2. ใช้ทรีทเม้นท์หมักผม สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

  3. เป่าผมด้วยลมเย็นให้มากที่สุด ถ้าไม่ได้จำเป็นต้องออกงานหรือมีอะไรพิเศษ จะไม่ใช้ความร้อนกับเส้นผมค่ะ 

  4. บำรุงปลายผมด้วย Oil หรืิอ Vitamin Serum เข้มข้น





ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในปัจจุบัน 

  1. Schwarzkopf Extra Care Total Repair : ใช้ทั้ง แชมพูและครีมนวดเลยค่ะ ซึ่งสูตรนี้ จะเหมาะสำหรับคนที่ผมเสียมากๆ มีสารบำรุงเส้นผมกว่า 19 ชนิด กลิ่นหอมมากค่ะ ช่วยฟื้นฟูสภาพผมที่เสียให้ดีขึ้นค่ะ
  2. BSC Hair Care GLOSSY HAIR TREATMENT WAX : อันนี้คือชอบมากกกก ถึงมากที่สุด ดีมากจริงๆค่ะ กลิ่นหอมเช่นกัน เป็นทรีมเม้นท์บำรุงอย่างล้ำลึกเลยค่ะ เราใช้แทนครีมนวดในบางวันค่ะ หมักไว้ 3-5 นาที ผลลัพธ์ดีงามมากๆ ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน จัดทรงง่าย และมีน้ำหนักขึ้น ช่วยบำรุงผมเสียได้ดีมากจริงๆค่ะ อันนี้ขอยกให้เป็น Must have item !!!
  3. วิตามินซันออน : จริงๆตัวนี้เป็นเซรั่มเร่งผมยาวค่ะ ใช้นานๆที นอกจากจะเร่งผมยาวก็ช่วยบำรุงผมเส้นผมด้วย สูตรนี้เป็น ทานตะวัน บำรุงรากผม ลดอาการคัน และผมร่วง ฉีดลงบนหนังศรีษะได้เลย จะเย็นๆหน่อยค่ะ แล้วก็นวดๆไป ให้มันซึม เราใช้แค่ เดือนละ 2 ครั้งเอง
  4. Lucido-L Argan Oil Hair Treatment Oil : อีกหนึ่ง Must have item !!! ดีมากกกกกก เป็นน้ำมันบำรุงเส้นผมค่ะ กลิ่นหอม ทาแล้วซึมเข้าไปเลย ไม่ทิ้งความมัน ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน และก็บำรุงผมอย่างล้ำลึกเลย เราใช้ทุกครั้งหลังสระผมเป่าหมาด ทาตัวนี้ได้เลยค่ะ ผมเงาสวย ไม่พันกันดีมากจริงๆ ต้องมีค่ะ !
  5. Lesasha Hair Vitamin : เป็นวิตามินบำรุงแบบแคปซูลค่ะ เราใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง จริงๆเค้ามี 3 สูตร แต่ขวดสีฟ้า เป็นสูตรสาหร่าย เหมาะสำหรับผมแห้งเสียที่เกิดจากสารเคมีและความร้อนค่ะ ช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรงมีชีวตชีวาค่ะ ​​​​​​

มาดูทีมวิตามินบำรุงค่ะ 

​เป็นยังไงคะ ดูแลง่ายๆแค่นี้ ก็ทำให้เรามีผมยาวสาว มั่นใจ พร้อมทำสวยได้หลากหลายทรงเลย 


ส่งท้ายด้วยรูปทรงผมต่างๆของนิสหนึ่งเองนะคะ ทุก​​​ทรงทำเอง หมดเลยค่ะ ไม่เข้าร้านเลยยย ... ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ



styles

styles

👩‍🦰ชื่อ นิสหนึ่ง นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่ะ

👩🏼สภาพผิว ผสมค่อนไปทางมัน
ปัญหาผิว รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ อุดตันง่าย มีสิวบ้าง มีรอยด่างดำ ขาดน้ำเป็นช่วงๆ

👱🏻‍♀️สภาพผม ผมยาว หยักศก เส้นเล็ก ไม่มีน้ำหนัก เสียปานกลางจากความร้อนและสารเคมี


💞ชอบการบำรุงผิว แต่งหน้า
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

มีเพจ Facebook ฝากติดตาม กด Like เป็นกำลัง❤️ให้ด้วยนะคะ
☃️กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

📱private contact Line ID : nissneung

✍Review Lover✍

FULL PROFILE