[Review] Barbie x Egilps แป้งบาร์บี้ที่สายหวานต้องมี

50 17
อันนยองงงง สวัสดีค่า วันนี้บิวจะมาอวด+รีวิวสักเล็กน้อยสำหรับของที่เพิ่งได้รับจากเกาหลี เป็นแป้ง Blur ดาวเด่นของแบรนด์ eglips สัญชาติเกาหลีนั่นเอง
ถ้าจำไม่ผิด คอลเลคชันนี้ออกมาเมื่อต้นปีค่ะ collab กับเจ้าหญิงในใจเด็กสาวหลายคน บาร์บีนั่นเอง บิวก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบบาร์บี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ ค่ะ สะสมอยู่หลายตัว พอเห็นคอลนี้ถึงกับกรี๊ด ยิ่งแพคเกจสีมพูนม ๆ แล้วด้วย ละลายยยยไปเลย

นอกจากแป้งที่จะมารีวิวในวันนี้แล้ว คอลนี้เค้าออกมาหลายผลิตภัณฑ์ค่ะ ทั้ง อายแชโดวพาเลท และลิปทินท์
สวยตั้งแต่กล่องกระดาษด้านนอกเลยค่ะ มีคอนเซ็ปว่า Be your own Kind of beautiful ซึ่งบาร์บี้นางก็มีหลายสีผิว หลายบุคลิก แต่ละตัวก็สวยต่างกันไปค่ะ แต่ทุกตัวมีความสวยในแบบฉบับของตัวเอง .. เริ่ด
ตลับกลม ๆ เหมือนรุ่นปกติ แต่อันนี้สีชมพูนมหวาน ๆ พร้อมตรา Barbie อยู่ตรงกลาง มองเผิน ๆ อาจจะคิดว่าเครื่องสำอางของเด็กก็เป็นได้ ...
ส่วนตัวใช้แป้งของ Eglips หลายรุ่น ชอบที่ทุกรุ่นมีส่วนแยกระหว่างพัฟ กับแป้ง ทำให้เชื้อโรค และความมันไม่ลงไปสะสมที่เนื้อแป้ง ดีงามตรงนี้ แม้ว่าตลับ และด้านในจะเป็นพลาสติกก๊องแก๊งไปหน่อยก็ตาม แต่ก็ตามราคาค่ะ 11,000 วอน ช่วงลดก็จะมีโปร 1+1
ตอกย้ำความครบของดีเทลไปอีกกก ด้วยการปั๊มรูปโลโก้บาร์บี้ไปที่แป้ง จะกล้าใช้ดีมั๊ยยยยยเนี่ย
ลองลงที่แขนให้ดูนะคะ ตรงที่บิววงสีชมพู คือส่วนที่ลงแป้งแล้ว จะเห็นว่าไม่ได้ปกปิดใด ๆ ค่ะ แต่ช่วยทำให้ผิวเนียน และเบลอรูขุมขนได้บ้าง เหมาะสำหรับคนชอบแป้งเบา ๆ สบาย ๆ ยิ่งช่วงนี้ WFH แล้ว ปัดเท่านี้ก็อยู่ค่ะ ไม่อุดตันรูขุมขนด้วย
ยังไม่เห็นเข้ามาไทยนะคะ ถ้ายังไงลองติตตามเพจ Eglips ของไทยดู หรือแม่ค้าหิ้วเกาหลีดูค่า วันนี้บิวก็มารีวิวแค่นี้ ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า อันนยองงงค่า 


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE