แต่งหน้าอยู่บ้าน เพิ่มพลังบวกให้กับตัวเอง สวยสะดวกรวดเร็วด้วย Royal Beauty

50 11
สวัสดีค่ะทุกคนเป็นยังไงบ้างคะ ขอให้ทุกคนสบายดีอยู่รอดปลอดภัยจากสถานะการณ์ไวรัส โควิด-19 เบสบอกตรงๆ ว่าเครียดมากๆ ลูกยังเล็กฉันจะตายไม่ได้ อยู่บ้านกักตัวพยายามไม่เครียดอยากจะส่งพลังบวกให้กับตัวเองและสาวๆ ทุกคน เรามาสวยอยู่บ้านแก้เครียดกันค่ะ ไปเซเว่นก็เจอสิ่งนี้  Royal Beauty Magic Matte 3in1 Lips เบอร์ Power Peachy เบอร์ #02 คุณคนนี้เค้าทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก คุ้มมากๆ และ Royal Beauty Magic Glitter Eyes Candy Star เบอร์ 03 ไปดูสวอชค่ะ
Royal Beauty Magic Glitter Eyes Candy Star เบอร์ 03 อายแชโดว์กลิตเตอร์ สีสวยเกินราคา วิบๆ วับๆ บริ้งๆ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และระหว่างวันไม่เป็นรอยพับที่เปลือกตา ติดทนนานทั้งวันเลยค่ะ มีแปรงในตัว Royal Beauty Magic Matte 3in1Lips เบอร์ Power Peachy เบอร์ #02 สีชมพูอมส้ม ทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก เนื้อติดทนมากทาที่ปากคือทนทั้งวันจริงๆ ปากไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เค้าบอกว่ามีวิตามินอี คอลลาเจน ไบซาโบลอล ริมฝีปากชุ่มชื่น ไม่ทำให้ปากคล้ำค่ะ มีแปรงในตัว มาบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไปแต่งหน้าเพิ่มพลังบวกกันค่ะ
หลังจากทาแป้งเขียนคิ้วเบาๆ แต่งหน้าอยู่บ้านเบสจะใช้ Royal Beauty Magic Glitter Eyes Candy ใช้กลิตเตอร์ทาลงไปที่ตาเลยรอยพับเปลือกตาเล็กน้อยและทากลิตเตอร์ลงไปที่เปลือกขอบตาล่าง จากนั้นดัดขนตา,ปัดมาสคาร่าจบค่ะ ตาก็จะดูสวยเปล่งประกาย วิ้บวับๆ สดใสมีพลัง ขนาด 2.3กรัม ราคา69บาท
ขั้นตอนต่อมาใช้ Royal Beauty Magic Matte 3in1Lips เบอร์ Power Peachy #02 คุณคนนี้ใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก แต่วันนี้เบสจะลงแค่แก้มและปากพอค่ะ ทาลงไปที่แก้มเกลี่ยง่ายมากๆ สีสวย ติดทนทั้งวัน ไม่เป็นคราบ
จากนั้นก็ใช้ Royal Beauty Magic Matte 3in1 Lips เบอร์ Power Peachy #02 ทาปากกันเลย สีสวยมากๆ ไม่ตกร่อง ติดทนนาน ไปทำกิจกรรมต่างๆ ตกเย็นมาสียังติดทนอยู่เลยอะเมซิ่ง เบสว่าลิปสีนี้เข้ากันได้กับทุกสีผิวเลยนะคะ งามแงะ ขนาด 2.3 กรัม  ราคา 69บาท
เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่งหน้าอยู่บ้านเพิ่มพลังบวกอยู่บ้าน ง่ายมากๆ เลยใช่ไหมคะ ลองเอาไปเป็นไอเดียแต่งหน้าดูนะคะสะดวกเร็วและแลดูสดชื่น ดีกว่าปล่อยตัวเองให้โทรมและเครียดอยู่บ้านค่ะ กักตัวอยู่บ้านก็พยายามเพิ่มพลังบวกให้กับตัวเอง มองตัวเองในกระจกก็ดูสดชื่น แฟนหรือคนในครอบครัวหันมามองก็จะได้สดชื่น สุดท้ายนี้เบสขออธิษฐานให้พระเจ้าอวยพรทุกคนอยู่รอดปลอดภัยปราศจากโควิด-19 นะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ๊าย บาย


SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE