รีวิว OAB'S TAHITIAN BLACK PEARL มาส์กก่อนมอยส์ให้ผิวสวยฉ่ำ Glow

52 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เซย์ฮายอีกครั้งค่ะซิสทั้งหลาย ล่าสุดเห็นแม่โอปอลออกผลิตภัณฑ์มาใหม่อีกแล้ว อุ้ยตายว้ายกรี๊ด! แบบนี้ก็ต้องหยิบมารีวิวซะหน่อยแล้ว
รอบนี้โอปโซพของแม่โอปอลเค้าออกมาเป็นตัวไข่มุกดำ OAB'S TAHITIAN BLACK PEARL ดูเด็ดดูปังมากถึงกับใช้ไข่มุกดำ สมกับความเป็นแม่สุด ซึ่งเค้าออกมามี 2 ตัวด้วยกันจ้า ก็คือ

 OAB'S TAHITIAN BLACK PEARL MASK  [มาส์กไข่มุกดำ]

และ  OAB'S TAHITIAN BLACK PEARL MOISTURIZER SERUM  [มอยส์เจอร์ไรเซอร์ไข่มุกดำ]
คอนเซ็ปครั้งนี้มุกขอเลยว่าถ้าเพื่อนๆอยากผิวฉ่ำ Glow เพื่อนๆต้องทำตามนี้ค่ะคือ   มาส์ก ก่อน มอยส์! จำให้ขึ้นใจค่ะ   มาส์กก่อนมอยส์  มาค่ะเรามาเริ่มมาส์กกันเลยดีกว่า

 OAB'S TAHITIAN BLACK PEARL MASK 

ตัวมาส์กตัวนี้เค้ามีมาทั้งแบบกระปุกและแบบซองกันเลย เป็นมาส์กไข่มุกดำจากหมู่เกาะตาฮิติ ชื่อเกาะอาจจะยากและงงนิดนึง แต่คุณสมบัติของนางไม่งงจ้ะ นางเป็นมาส์กเข้มข้นที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเก็บความชุ่มชื้นของผิวไว้
และไม่เก็บแบบธรรมดานะ นางเก็บด้วยเทคโนโลยี BIO POLYMER POLYSACCHARIDE จะช่วยเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้ถึง 5 วัน นอกจากนั้นนางยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้และลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ใครไปโดนแดดจัดๆมาอยากจะช่วยผิวให้ดีขึ้นตัวนี้ก็ช่วยได้
ตัวเนื้อมาส์กเป็นสีขาว เนื้อค่อนข้างลื่นเกลี่ยง่าย มีกลิ่นที่มุกคิดว่าคล้ายๆกับเมล่อน เวลาตบแล้วเนื้อมาส์กจะยืดเป็นใย หลังล้างหน้าออกหน้าจะมีความกระจ่างใสขึ้นเลย และหน้าจะมีความเหมือนกับมีตัวเคลือบผิวให้ผิวดูฉ่ำอยู่ ชอบฟีลตอนหลังล้างออกเสร็จมาก วิธีใช้สำหรับตัวมาส์ก ให้บีบมาสก์ใส่ที่ปลายนิ้วแล้วค่อยๆ ตบยืดเบาๆเป็นการเกลี่ยเนื้อมาส์กให้เหนียวยืดทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ทุกวัน

หลังจากมาส์กแล้วก็ต้องมอยส์นะทุกคน มาต่อที่มอยส์กันดีกว่า

 OAB'S TAHITIAN BLACK PEARL MOISTURIZER SERUM  

ตัวมอยส์จะมีมาในแบบซอง ตัวนี้ก็เป็นมอยส์ไข่มุกดำ ตัวนี้นางเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น มีสารสกัดของเห็ดรัสเซียเป็นตัวช่วยกระชับรูขุมขน สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดงจะช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นของผิว และสุดท้ายมีสารสกัดจากโปรตีนปลาเป็นตัวช่วยในการสร้างคอลลาเจนและปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระด้วย
ตัวมอยส์มีสีขาวขุ่นๆหน่อย เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นไม่เหมือนกับตัวมาส์กนะทุกคน

ตัวนี้แค่บีบเซรั่มเข้มข้นใส่ที่ปลายนิ้ว ค่อยๆ ตบยืดเบาๆ เกลี่ยเนื้อเซรั่มให้ทั่วใบหน้า สามารถใช้ได้ทุกวันเช้าเย็น และจะได้ผลดียิ่งขึ้น เมื่อใช้คู่กับ Tahitian Black Pearl Mask
ถ้าใครอยากลองใช้ดูก่อนก็แนะนำว่าลองซื้อแบบซองดูก่อน และห้ามลืมว่าต้อง มาส์กก่อนมอยส์ ดังนั้นควรจัดทั้งมาส์กและมอยส์ และทั้งสองก็มีแบบซองให้ลองก่อนด้วย แต่ถ้าใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของแม่โอปอลอยู่แล้วชอบในตัวโอปโซพอยู่แล้วก็จัดมาส์กกระปุกไปเลยจ้า ปังไม่ไหวแล้วแม่


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE