Try on กันแดดใหม่..เขาว่าดีก็ลองดู

49 15
แดดแรง อากาศร้อน นี่แหล่ะเสน่ห์ของเมืองไทยบ้านเรา >< ในความร้อนชื้นก็มีทั้งข้อดีแล้วก็ไม่ดีนั่นแหล่ะค่ะ แต่เราก็ต้องอยู่ร่วมให้ได้ เพราะงั้น กันแดดจึงสำคัญ! เอ้ามาไงไปไงได้เนี่ยะ 5555

เข้าเรื่องไม่เรื่องมาก บังเอิญไถ feed ไปแล้วดราม่ากันแดดไหนดี ไหนคุ้ม.. โดยปกติแล้วเนสก็จะใช้อยู่ไม่กี่แบรนด์ เพราะนั่นแหล่ะค่ะ ผิวหน้าแพ้ง่ายมากกกก ล่าสุดก็เพิ่งลองเซรั่มตัวนึงไปของแบรนด์ดังแต่ก็ดั้น!! สิวขึ้น เลยไม่ได้ทำรีวิวมาอวดเลย และไม่ว่าผิวจะสิว จะพังแค่ไหน บำรุงไปไม่หยุดหย่อนและต้องตบท้ายด้วยกันแดดเกร๋ ๆ ที่จะต้องไม่เยิ้ม ไม่มัน ไม่เหนอะหน้า อันนี้เป็นสิ่งที่เนสต้องการมากๆ

เนสใช้ยูเซอลินเป็นหลัก จะมีเปลี่ยนไปลองใช้แบรนด์อื่นบ้างนานๆ ครั้ง แต่ก็กลับมาตายรังที่นี่อยู่ดี และ..คราวนี้ได้เวลาเปลี่ยนมาลองตัวใหม่ที่.....แอร๊ยยยยยย น่าจะได้เข้าวินเป็นแบรนด์ที่เราชอบไปแล้วล่ะ

และนี่คือ Banana Boat Simply Protect สูตร AQUA Daily Moisture ค่ะ
ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ป้องกัน UV SPF50+ PA ++++ เนื้อเป็นครีมแต่ซึบเร็วมากกกกกกกกกกกกกก แบบว่าจากเนื้อครีมพอปาดลงหน้าปุ๊บเหมือนกลายเป็นน้ำแล้วก็ซึมไปเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้เคยใช้แบรนด์นี้แต่จะเป็นโลชั่นกันแดดผิวที่กันแดดและน้ำค่ะ ก็ใช้แค่เฉพาะเวลาไปทะเลในเวลาที่ต้องการการป้องกันสูงสุด ซึ่งจะมีความเหนียวหนึบอยู่พอสมควร แต่เรื่องกันแดดนี่ต้องยกให้ค่ะ และด้วยความเนื้อแน่นนั้น ทำให้เราไม่เคยลองใช้กับผิวหน้า เลยมองข้ามไป จนมาเจอรีวิวต่างๆ แล้วก็เอ..ในราคาที่ หลอดนี้แค่ 195 บ.- (ลด 50% จาก Watson) ขนาด 50 ml ก็เลยซื้อมาลองดูถ้าไม่ชอบก็ไม่เสียเงินมาก ซึ่งบอกเลยว่า ตัวนี้ไม่ผิดหวังเลยค่ะ และมั่นใจว่ากลับไปซื้อซ้ำอย่างแน่นอน

นอกจากผิวจากแดดแล้วตัวนี้ยังช่วยไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ทาง่ายเพราะเนื้อกลายเป็นน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย มีส่วนผสมของ Hylauronic Acid ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เนียนเรียบจากเซลล์ชั้นในผิวเลยค่ะ และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของ Oxybenzone, Parabens, Alcohol&Oil เพราะฉะนั้นคนที่แพ้สารเหล่านี้อยู่ก็สามารถใช้ได้ค่ะ

สำหรับวันนี้ลาไปก่อน คราวหน้าจะกลับมาเล่าอะไรอีกอย่าลืมติดตามน๊า
สาวเลข 4 ใครว่าต้องปล่อยเนื้อปล่อยตัว ปล่อยหน้าให้ใครต่อใครเรียก "ป้า" ล่ะเธ้อออออ!!



Sarah.K

Sarah.K

Ordinary 42 years old life.
สาวเลข 4 ผิวแพ้ง่าย แพ้เหงื่อ แพ้ฝุ่น แพ้น้ำหอม ฯลฯ
ผิวผสม เริ่มมีรูขุมขนกว้าง หน้าไม่ค่อยมีสิว มีริ้วรอยและจุดด่างดำ
กระนิดหน่อย ... พอสัมผัสได้

FULL PROFILE