ทำไมใครๆต้องไปทำงานที่ Co-working

74 18
     สวัสดีค่าสาวๆทุกคน วันนี้แพรมาแปลก ไม่ได้มารีวิว คสอ. แต่อย่างใด แต่จะมารีวิวสถานที่ทำงานแบบใหม่ที่เรียกว่า  Co-working space ค่ะ
     ไม่รู้ว่ามีใครรู้จัก Co-working space กันบ้างไหม จะมาแนะนำง่ายๆกันก่อนนะคะ มันคือสถานที่ทำงาน ที่ใครก็สามารถเข้าไปได้ค่ะ เพียงเราจ่ายเงินเป็นรายวัน หรือใครชอบใช้ยาวก็จ่ายเป็นรายเดือนก็ได้ ที่พิเศษก็คือสถานที่ที่เป็น Co-working space แบบนี้จะมีความสวยงาม กันเอง และผ่อนคลายมากเพื่อส่งเสริมการทำงานของเราให้ทำงานได้ดีขึ้น
     ปัจจุบันหลายคนก็หันมาใช้กันมากขึ้นเพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายบริการ จะบอกว่าที่ต่างประเทศเค้ามีมานานมากๆแล้ว
          Co-working space เหมาะกับใคร ? จริงๆ แล้วใครๆ ก็ใช้ได้ค่ะ ถ้าคุณอยากเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน ส่วนใหญ่จะเป็น Freelance ที่ไม่อยากไปเช่าที่ทำออฟฟิศราคาแพงๆ co-working space ก็เป็นอีกทางเลือกนึงเพราะราคาเบากว่าเยอะ แถมตอบโจทย์ในหลายด้านมากๆ
     มาถึงการรีวิว co-working space ที่ไปใช้กันบ้างค่ะ  ชื่อ WOLF co-working space อยู่ใกล้ BTS สุรศักดิ์ เดี๋ยวเราไปดูสถานที่กันก่อนดีกว่า
     Co-working space แต่ละนี่ก็จะมีการตกแต่งและความโด่นเด่นต่งกันนะคะ ส่วนที่นี่จะเป็น สไตล์ดิบๆ อารมณ์เหมือนอยู่ในป่าในถ้ำ ชนเผ่าๆหน่อย มีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งเปลี่ยนบรรยากาศ มีมุมอ่านหนังสือ มีมุมให้งีบหลับพักระหว่างวันด้วย
     ที่แพรชอบนั่งที่สุดจะเป็นมุมนี้ค่ะ เพราะว่าจะสามารถมองออกไปเห็นท้องฟ้า   ต้นไม้ทำให้ผ่อนคลายมากเวลานั่งทำงาน สถานที่โล่งและกว้างไม่อึดอัดเหมือนเรานั่งอุดอู้ทำงานที่บ้าน หรือออฟฟิศแบบเดิมๆ คิดงานไม่ออก
   อย่างที่แพรบอกค่ะ co-working space จะเป็นสถานที่ที่จัดวางทุกอย่างมาเพื่อส่งเสริมการทำงานของเรา ที่นี่ก็เช่นกัน อย่างแรกเลยที่เห็นได้ชัดจากภาพคือ มีแสงจากธรรมชาติเข้าถึง เก้าอี้นั่งสบายนั่งทำให้ทำงานได้นาน
     ที่นี่มีมุมให้ทานอาหารด้วย เราสามารถนำมาอาหารมาทานข้างในได้ที่ชั้น 1 จะสั่งมาหรือซื้อมาเอง ก็จะมีจาน ชาม ช้อนส้อม บริการ ที่น่ารักคือ ขนม ชา กาแฟ ฟรีตลอดตั้งวัน เติมวนไปจ้า 55555555
     ถามว่าทำในปัจจุบันนี้คนถึงหันมาใช้ co-working space กันมาก แพรคิดว่าอาจจะด้วยเพราะ โลเคชั่นที่ส่วนใหญ่จะติดกับ BTS หรือแหล่งอาหาร ที่สำคัญการมาทำงานที่ co-working space เราจะมีโอกาสได้เพื่อนใหม่อีกด้วย เนื่องจากก็จะมีคนที่อาชีพที่หลากหลายมาใช้พื้นที่เหมือนเรา หรือไม่ก็อาจจะได้ Partner ในการทำงานด้วยนะ
     ส่วนแพรที่เลือกใช่ที่นี่เพราะใกล้แหล่งของกิน 55555 จะอยู่ใกล้กับย่านบางรักค่ะ ของกินเยอะมาก ที่สำคัญเดินทางมาง่ายด้วย BTS

     ใครรู้จัก co-working space กันอยู่แล้วก็มาแนะนำกันได้ว่าเคยไปลองใช้ที่ไหนกันบ้าง เอามาแบ่งปันกัน หรือใครอยากไปที่ที่แพรไปใช้ ก็มาเจอกันได้นะคะ


Praery_Review

Praery_Review

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อแพระนะคะ มาทำความรู้จักกันผ่านบทความที่แพรเขียนกันนะ
ทั้งเรื่องท่องเที่ยว เครื่องสำอางค์ และอื่นๆอีกเพียบที่กำลังจะตามมา
ฝากติดตามบทความใหม่ๆในอนาคตด้วยนะคะ ขอบคุณค่า <3

FULL PROFILE