สกินแคร์/เมคอัพ ใช้แล้วชอบ ที่ต้องซื้อซ้ำๆ

46 11
ช่วงนี้ทุกคนเป็นยังไงกันบ้างคะ
ช่วงนี้เรามีเวลาว่างเพิ่มมานิดหน่อย เนื่องจากสถานการณ์ ไวรัสตัวดี!!! เลยต้องอยู่ที่บ้านยาวๆ แต่ก็มีข้อดีคือเราได้มีเวลาดูแลตัวเองเพิ่มขึ้นค่ะ เพราะสามารถมาส์กหน้าไปทำงานไปด้วยได้555 นี่คือข้อดีของสถานการณ์นี้สินะ

วันนี้นึกครึ้ม + มีเวลาว่างๆนิดหน่อยเลยอยากมารีวิวของที่เราใช้บ่อยในช่วงนี้ค่ะ
มีทั้งสกินแคร์และเมคอัพเลย มีหลายชิ้นที่เราซื้อซ้ำๆ และมีทั้งของถูกและดี , แพงแต่คุ้ม ปะปนกันไปค่ะ เรียกได้ว่าเลือกใช้ของที่คุณภาพจริงๆ เค้าไม่ได้เห็นแก่ของถูกอย่างเดียวเท่านั้นนะ

หน้าตาเหล่าสกินแคร์ และเมคอัพที่เรารู้ตัวว่าเราซื้อใช้ซ้ำบ่อยๆค่ะ



คลีนซิ่งตัวนี้เราหยิบมาแบบงงๆเพราะลดราคาในวัตสันเลยค่ะ ตอนแรกไม่ประทับใจกลิ่นเค้าเท่าไหร่ และคิดว่าจะอ่อนโยนมั้ยเนี่ย สรุปว่าใช้แล้วไม่แพ้เลยผ่านค่ะ และข้อดีอีกข้อที่รู้สึกได้เลยคือเค้าเช็ดสะอาดมาก โดยใช้สำลีเพียงไม่กี่แผ่นก็เช็ดเครื่องสำอางออกหมดแล้ว



 มาส์กกุหลาบที่เราหยิบมารีวิวบ่อยมาก และใช้มาหลายกระปุกมากโดยไม่รู้ตัวมาก่อนว่าชอบขนาดนี้555

เค้าช่วยให้ผิวเรารู้สึกเฟรชขึ้นได้ดีมากค่ะ สำหรับคนที่ทำงานแบบเราจ้องหน้าจอตลอดเวลา จะมีความรู้สึกว่าหน้าเหนื่อยๆจัง ใช้มาส์กตัวนี้แล้วหน้าอิ่มฟู ผิมนุ่มขึ้น และสดชื่นขึ้นมากด้วยค่ะ พร้อมกับการบำรุงขั้นต่อไป



ของถูกและดีในวัตสันที่ซื้อเพราะมีโปรบ่อยอีกแล้วค่ะ555

ตัวนี้หลักๆคือช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ ผิวกระจ่างใสขึ้นแบบไม่หน้าลอยนะคะ แผ่นมาส์กใหญ่มาก และติดหนึบกับหน้าดีเลยไม่หลุดร่วงง่ายค่ะ แต่ความใหญ่ของแผ่นมาส์กอาจจะใหญ่กว่าหน้าเราไปนิดนึง เลอะผมหมดแล้วววว!



นี่เป็นอีกตัวที่เราเคยลองครั้งแรกเพราะมีขายในเซเว่น พอลองแล้ว เอ้า! แผ่นมาส์กดีจังอะ ไม่ได้บางจนจับยาก แผ่นมาส์กให้เนื้อมาส์กมาเยอะมาก ชุ่มฉ่ำหน้าเลยค่ะ

มาส์กเสร็จแล้วหน้าอิ่มน้ำมาก ใครสายชอบเติมน้ำให้ผิวแนะนำอันนี้ค่ะ เนื้อมาส์กเยอะมากแบบเอามาทาได้ตั้งแต่หน้า คอ และทาทั้งตัว หลังมาสก์เสร็จนำแผ่นมาสก์มาทาได้ทั่วตัวเลย



เราใช้ตัวนี้ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้าหนักมาก หรือใช้แทนรองพื้นในวันธรรมดาค่ะ ความรู้สึกตอนทาเหมือนทาสกินแคร์บำรุงหน้าเฉยๆ ไม่หนักหน้าและไม่ได้ปกปิดมาก แค่ช่วยให้หน้าไบรท์ขึ้นมาค่ะ มีความโกลว์ๆเล็กน้อยแต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม

ผิวแทนแบบเราทาแล้วหน้าไม่วอกน้าา จากที่ปกติให้พวกเมคอัพเบสไม่ได้เลย



ชิ้นนี้อาจจะเป็นชิ้นที่ยังไม่ได้ซื้อซ้ำ แต่คิดไว้ว่าถ้าใช้หมดหรือหมดอายุไปก่อนต้องได้ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

บลัชออนราคา300กว่าบาท ที่สีเหมือนNars Orgasmมาก! ให้สีชัดมากด้วยค่ะ แตะนิดเดียวสีติดแปรงมาแล้ว ต้องเคาะออกก่อนน้า ตลับจิ๋วแบบนี้แต่สีแน่นมาก

จริงๆแล้วแอบชอบมากกว่าNarsด้วยตรงที่ปัดออกมาแล้วนัวๆและสีชัดกว่าค่ะ




ใครอยากดูรีวิวเจาะจงตัวไหนเป็นพิเศษรีเควซได้เลยนะคะ :)

ต่อไปเราว่าจะทำรีวิวรวมมาส์กหน้าที่ใช้ทั้งหมดเลย ทั้งแบบแผ่น แบบสลีปปิ้งมาส์ก หรือแบบล้างออก ใครมีชิ้นไหนในดวงใจที่ถึงขั้นต้องซื้อซ้ำวนไป เอามาแชร์กันได้นะคะ เราเองก็อยากลองมาสก์ใหม่ๆ หรือสกินแคร์ใหม่ๆจากสาๆจีบันนี่แหละ

วันนี้ไปก่อน ไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ
ชอบไม่ชอบยังไงคอมเม้นมากันได้เลยค่ะ


No-Maj

No-Maj

FULL PROFILE