ท้าให้ลอง Gravich vitamin c serum วิตามินซีเข้มข้น 60 เท่า !!!

44 11
WITH <strong>Gravich Laboratory</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ หลังจากหายไป วันนี้เนว์กลับมาเเล้วค่ะ มาเจอกันทั้งทีไม่มีไอเทมเด็ดมาด้วยได้ไง เพราะที่หายก็ไปซุ่มเงียบใช้เจ้านี่เลยค่ะ เจ้าตัวเก่งที่เนว์กำลังพูดถึงก็คือ  
“ วิตามินเซรั่ม แอคทิเวเตอร์ บูสเตอร์ เซรั่ม ” เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น อนุภาคพิเศษของ 3 - 0 - ETHYL ASCORBIC ACID เข้มข้นกว่าด้วยวิตามินซีทั่วไปถึง 60 เท่า !!! ที่ช่วยดูเเลผิวของเราได้อย่างล้ำลึกเลยทีเดียว


ที่เจ้านี่ พิเศษกว่าวิตามินซีอื่น ก็เพราะเป็น วิตามินซีเข้มข้นนี้จะช่วยบูสเตอร์ผิว ให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส พร้อมผลัดเซลผิวอย่างอ่อนโยน ริ้วรอย รอยเเดง รอยด่างดำ ดูจางลง เเละยีงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ  ช่วยเสริมสร้างผิวให้เเข็งเเรงไม่ว่าจะเจอมลภาวะ ฝุ่น ควัน เพราะสิ่งเหล่านี้เราต้องเผชิญในทุกๆวัน เเทบไม่สามารถเลี่ยงได้เลยนะคะ เเต่การเพิ่มวิตามินซีให้ผิว เป็นการสร้างเกราะป้องกันให้ผิวได้ด้วยนะคะ เป็นการสร้างความเเข็งเเรงให้ผิวจากภายในเลยค่ะ  

เนื้อเซรั่มใสๆ ซึมไวถ้าเพื่อนๆ สังเกตดี จะเห็นว่าการที่ขวดเซรั่มเป็นสีทึบเเบบนี้นะคะ ข้อดีของขวดสีทึบเเบบนี้จะช่วยให้สามารถถนอมวิตามินซี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะจะช่วยล็อคคุณประโยชน์ของวิตามินซีไว้ เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อเปิดใช้ เรียกได้ว่าใส่ใจมาก ตั้งเเต่เเพ็กเกจกันเลยทีเดียว ที่เนว์ชอบอีกอย่างหนึ่งคือในเรื่องของกลิ่นที่ไม่เเรงเกินไป เนื้อเซรั่มไม่เหนียว ทำให้เวลาทาเซรั่มจะสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดี ไม่รุ้สึกว่าเคลือบหรือกองอยู่บนผิว หรือหนักผิวเกินไป สามารถทาครีมตัวอื่นตามได้ด้วยนะคะ หรือ ครีมกันเเดดได้เลยค่ะ ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย 

อันดับ 1 ตัวช่วยตัวเก่งของเนว์เลยค่ะ ขาดไม่ได้เลย ^^

เนื้อเซรั่มเข้มขน ซึมไวไม่เหนียวเหนะหนะ หัวดรอปแบบบีบ ใช้ง่าย เพียง 1 หยด เวลาทาเเล้วรู้สึกสบายผิว รอยสิวที่รักษาไม่หาย  รอยดำ ทีเกิดจากสิว ที่รักษายาก มาตอนนี้ดีขึ้นเยอะเลย  รอยๆดูจางลงมาก 


ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ Gravich Vitamin C Serum


ผิวหน้าของมิ่งมีความกระจ่างใสขึ้น รอยแดงดูจางลงเยอะเลยค่ะ ผิวก็ดูสม่ำเสมอ มีความชุ่มชื่นอิ่มน้ำ ที่เห็นชัดๆ เลย คือ รูขุมขนดูเล็กลง ช่วยเวลาเเต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยนะคะ เพราะพื้นผิวเราเเข็งเเรงขึ้นผิวหน้าเราดีขึ้น เรื่องอื่นชิลๆเลยค่ะ

** เซรั่ม Gravich From ฝรั่งเศส ตัวนี้มีขายที่ในไทยแล้วด้วยนะ

เลขที่ใบรับเเจ้ง :10-1-6200022233

 

ใช้ดีเเละเห็นผลแบบนี้เนว์ให้เต็ม 10 เลยค่ะ  Gravich Serum ตัวนี้และของแบรนด์นี้ เขายังมีหลายตัวเลยนะ

เข้าไปสั่งซื้อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามนี้เลยจ้า 
GRAVICHLAB.COM

FB: GRAVICHTH

IG: GRAVICHTH

LINE@: GRAVICH


Pednoiikeebon

Pednoiikeebon

อับเดตไอเทม เป็นคนหน้ามันมาก เเละเเพ้ง่าย ไอเทมสิว ๆก็อินขั้นสุด เเชร์เรื่องราวดี ๆ รีวิวเครื่องสำอาง เป็นมิตรกับทุกคนเเนะนำทักทายกันได้เลย ^^
-----------------------------------------------------------------------------------
ฝากติดตาม ให้กำลังใจเค้าด้วยน๊าาาา

TW: @pednoiikeebon
IG: Pednoiikeebon
Line: nayne12
E-mail : montatip.cha@gmail.com

FULL PROFILE