[Review] Bright-Up Daily Moisturizer มอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวเด็ด จัดการริ้วรอยและจุดด่างดำ

45 10
          มาเจอกันอีกแล้วว รอบนี้ตันหยงมาในแนวผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ เนื่องจากช่วงนี้อากาศร้อนมากกก ประหนึ่งว่าอยู่ในนรก 55 เลยอดไม่ได้ที่จะเปิดแอร์เย็นฉ่ำๆ แต่พอนั่งทำงานนานๆ แอร์เย็นๆ ผิวก็แห้งไปอี้กก ได้อย่างเสียอย่างจริงๆเลย TT ทำให้เป็นที่มาของการรีวิวมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในครั้งนี้จ้าา    
          ขอพูดถึงสภาพผิวช่วงนี้กันก่อนเลย ปกติตันหยงเป็นคนที่ผิวแห้งอยู่แล้ว เริ่มมีริ้วรอยตามร่องแก้มบางๆ แต่คือก่อนหน้านนี้ยังไม่ได้สนใจอะไรมาก พอช่วงนี้เปิดแอร์อยู่บ้านเพราะอากาศมันร้อนแบบรับไม่ได้เลยอะ ทุกโค้นนน มันก็เลยยิ่งทำให้ผิวแห้งขึ้นมากกก เริ่มรู้สึกว่าร่องแก้มมันชัดเจนขึ้นไปอีก จนคิดว่าไม่ได้ละต้องทำอะไรซักอย่างแล่วววว
          แล้วตันหยงก็เจอน้อง Bright-Up Daily Moisturizer ของแบรน์ Aqua Plus Series จาก Lazada ค่า ไถดูครีมเล่นๆ มันเตะตาตรงคำว่า “มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงเนื้อเบาแบบ 2 in 1 จัดการริ้วรอยและจุดด่างดำใน ขั้นตอนเดียว” คือเรื่องริ้วรอยก็จะเอา แต่ความขาวก็ต้องมีอะงงปะ 555 เลยโดนมาซะหน่อย
          โดยคุณสมบัติหลักๆก็คือช่วยช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ดูแลสีผิวไม่สม่ำเสมอและดูแลปัญหาสิวอุดตัน จุดเด่นของน้องเค้าคือใช้เทคโนโลยี Encapsulation ขั้นสูง สารเรตินอลรูปแบบใหม่ที่ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทา ได้แม้ขณะออกแดด ส่วนผสมสำคัญ:
  • MultiSal™ Retinol เทคโนโลยีการบรรจุสารบำรุงเรตินอลให้มีผลต่อผิวได้นานขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอยให้ผิวสดใส 
  • H-EGF (Human Epidermal Growth Factors) การเรียงตัวกันของ amino acid 53 ตัว ที่เลียนแบบโครงสร้างของ Growth Factor ของผิว ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน 
  • Neurophroline™ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยผ่อนคลายความเครียดของผิว ให้ผิวดูสว่างขึ้น 
  • Vitamin B3 ลดการสร้างเม็ดสีให้จุดด่างดำลดเลือนลง
          ตัวเนื้อครีมเค้าจะไม่หนักและไม่ได้บางเบาจนแห้งไปเลย ยังมีความรู้สึกเคลือบผิวชุ่มชื่นๆ ได้ฟิลลิ่งแบบเอาเจลเย็นๆมาทาหน้า เนื้อนุ่มๆไม่มีกลิ่น คือตันหยงทาได้ทั้งเช้าและเย็น ตอนกลางวันก็ไม่ได้รู้สึกเมือกหรือหนักหน้าแต่อย่างใดค่าา
          หลังจากใช้คือผิวนุ่มดูอิ่มน้ำขึ้นมาทันทีเลย หลังจากใช้มาซักพักคือชอบมากก ไม่แพ้ด้วยสบายใจมากก รู้สึกได้เลยว่าหน้ามันใสขึ้นแบบอิ่มเอิบมากกก และนี่ก็คือใช้คำว่ามากได้เปลืองมาก 55 เท่าที่ลองใช้มาซักพักก็คือผิวไม่แห้งแล้ว ส่วนร่องแก้มคือตื้นขึ้นเบาๆจ้า สาวผิวแห้งแตกระแหงเป็นดินอีสานคือ ต้องไปลองอะ มันช่วยคุณได้จริงๆๆ  
          ตันหยงแวะมาป้ายยาแต่เพียงเท่านี้แหละค่ะ ขอตัวไปก่อนจานา ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า บัยยยยยยยยย~


tanyonggg

tanyonggg

สวัสดีค่า ชื่อตันหยงนะคะ^^
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ
พึ่งเริมหัดทำรีวิวและฮาวทู
ยังไงก็ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ
คำติชมจะนำมาพัฒนาตัวเองเพิ่มค่ะ

FULL PROFILE