แชร์ 5 item ขาดไม่ได้ของสาววัย 40 (หน้านุ่ม ขาวใส ไร้ริ้วรอย และฝ้ากระ)

44 11
สวัสดดีค่ะ.. สาวๆ ❤️❤
นี่อาจจะเป็นกระทู้แรกของกบ 
ถ้าตรงไหนขาดตกบกพร่องไป 
กบขออภัยมา ณ ตรงนี้นะค้า

 เริ่มกันเลยค่าาาา 
วันนี้กบจะมาแนะนำ item เด็ดที่ใช้ตลอดๆ
ประจำๆ แบบว่าต่อให้ชั้นนอกใจไปทดลอง skincare ใหม่ๆกี่ยี่ห้อๆ ก็ต้องกลับมาซบอกเธอแบบขาดไม่ได้ๆเลยจริงๆค่ะ 
แท่แด๊นนนน... 
นั่นคือ 5 ตัวนี้เลยค่าาาา
 
ซึ่งทั้ง 5 ตัวนี้กบใช้เป็นประจำๆ 
าตลอดระยะเวลา 2 ปีแล้วจ้า
 คือเปลี่ยน skincare บ่อยมากเพราะเป็นคน
ขี้เบื่อ แต่ 5 ตัวนี้คือ
เปลี่ยนไม่ได้จริงจริ๊งงงงง
1. น้ำตบไร้สิว ฮาดะ ลาโบะ
น้ำตบราคาน่ารักคึกคักเวลาเราเล่น 
โอ้วววว เป็นน้ำตบในตำนานสำหรับสาวงบน้อยแต่วัยไม่น้อยเช่นกบเลยค่ะ ตัวนี้กบใช้เป็นประจำทุกเช้า ก่อนแต่งหน้าเท่านั้น เพราะมันเบามากเหมาะสำหรับอากาศเมืองไทยตอนกลางวันอุ่นระอุ 40 องศานิดๆเช่นนี้

เห็นแบบนี้นอกจากสิวไม่ขึ้น หน้ายังไม่เยิ้มเลยนะจ้าเทอ คือด้วยความเบา ที่สำคัญเครื่องสำอางติดหน้าดีมากค่าาาา
2. DHC placenta collagen
แหมนะ.. ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นคอลลาเจ่น จะช่วยอะไรไปไม่ได้เลยค่ะ 
นอกจากริ้วรอย ความแห้งกร้านและความเหี่ยวย่นตามสภาพสาววัย 40 หยกๆเช่นเดี้ยนนะคะ

แม้ว่าเนื้อครีมจะหนักอยู่บ้าง
 แต่ข้อดีของตัวนี้คือ มันซึมเข้าผิวไวอยู่จ้า ที่สำคัญคือไม่เหนียวมาก หรือเพราะกบแตะไม่เยอะก็ไม่เข้าใจ เอาเป็นว่าเปิดแอร์เบอร์ 22 ใช้ตัวนี้ทานอน ตื่นมาหน้าฉ่ำว้าวมากค่าาาา แต่มันก็จะไม่เหมาะกับนอนพัดลมนะเท๊อออออ หน้าอาจจะเยิ้มได้..
3. ครีมมาส์ก needs skincare 

สำหรับสาวสวยวัย 40 เช่นกบ แน่นอนว่าต้องมีเรื่องฝ้ากระ และรอยสิวรำไรตามฮอโมนอันพุ่งซ่านและร้อนแรงของเรา ตัวนี้จัดว่าเด็ดค่ะ ฝ้าเริ่มดำมาเมื่อไหร่ทาโลดดดดด จางช้าแต่จางจริง ละจางชัวร์ ไว้ใจใช้ได้ใช้มา 2 ปีแล้วค่ะ แม้ฝ้าจะมาๆหายๆก็ตาม ฝากชีวิตไว้ได้เสมอ

เนื้อครีมจัดว่าดี ซึมไว้ ใช้ง่าย ลืมบอกว่าเวลาสิวจากลาทิ้งร่องรอยไว้ กบก็ใช้เจ้านี่จิ้มรอยสิวไปเลยจ้าาา 14 วันร่องรอยหายเกลี้ยง เหมือนไม่เคยมีสิว
4. ครีมกันแดด needs skincare 
ขาดเธอเรียกว่าขาดใจ กันแดดอะไรใช้ง่าย ทาปุ๊บผ่องปั๊บ เบสเบิดกบทิ้งไปนานละ ทาตัวนี้เสร็จตามด้วยรองพื้นแต่งหน้าไปทำงานได้ ถ้ารีบมากกลัวไปสาย ทิ้งรองพื้นไปทาตัวเดียวแต่งหน้าโลด ได้ลุ๊คสวยใสเหมือนวัยแรกแย้ม ดีงาม ข้อดีแม้เป็นกันแดด แต่ไม่อุตตัน สิวเสียนไม่มีจ้า.. นอกจากกันแดดน้ำนมก็มีเธอนี่แหละที่อยู่ในใจ
5. aqualabel special gel cream

ตัวสุดท้ายเลิฟที่สุด ใช้มานมนานถึง 4 ปี ก็คงจะใช้จนกว่าเค้าจะเลิกผลิตไปค่ะ ดีมากกกก(ก.ไก่ล้านตัว) gel cream ตัวนี้ทำให้ชะนีแก่เช่นเดี๊ยนเข้าใจเลยว่า หน้านุ่มชุ่มชื้น ริ้วรอยไม่มี หน้าเด๊กเด็กเป็นอย่างไร..

ตัวนี้กบชอบนอนเปิดแอร์ จับมันไปแช่เย็นให้ฉ่ำ ไหว้วานน้องสาวคนสวยให้นวดหน้าด้วยตัวนี้ให้หน่อย คือดีมากจริงๆ เหมือนเข้าสปาระดับ 5 ดาว หน้านิ่มมากกกกกกก ถ้ามีเครื่องนวดหน้าแบบที่ทาครีมก่อนแล้วนวดกบแนะนำเจ้านี่เลยค่ะ จะเข้าใจความรู้สึกของกบเลยว่า 
สาว 40 ห่างไกลตีนกาเป็นเช่นไร
​จบแล้ว.. สำหรับ skincare 5 ตัวสุด love ของชะนีไม่น้อยในวัย 40 ที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ แม้เราจะงบน้อย และขี้งกมาก แต่เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีและมีคุณภาพที่สุดให้ตัวเองนะค้า หวังว่าสิ่งที่กบแชร์จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ไว้ครั้งหน้ากบจะมาแชร์อะไร ติดตามกันได้ค้าาาา


Ai busabakorn

Ai busabakorn

FULL PROFILE